เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

น้ำยา “บรู๊ค” ออกฤทธิ์แล้วจ้า! “กบ สุวนันท์” ป่อง 3 เดือนแถลงข่าวพรุ่งนี้


       สมใจอยากเสียที สำหรับนางเอกสาวเบอร์ 1 จากวิกหมอชิต “กบ สุวนันท์ คงยิ่ง” ที่หลังจากจูงแฟนหนุ่มนักการเมือง “บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์” เข้า ประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 9 ม.ค. 2552 จากนั้นเจ้าตัวก็ถูกซักถามมาตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีทายาท จนกระทั่งได้มาพลิกบทร้ายเป็นครั้งแรกในละคร“เรือนซ่อนรัก” พอหลังจากถ่ายละครเรื่องนี้จบ กบก็แย้มๆ ว่าจะพักงานละครยาวเพื่อตั้งใจปั๊มทายาทแบบจริงจังสักที ด้านบรู๊คเองก็ประกาศกลางงานวันเกิดของภรรยาว่า ในวันเกิดปีหน้าจะอุ้มลูกมาร่วมเบิร์ธเดย์กบแน่นอน แล้วทั้งคู่ก็ควงกันไป ฮันนีมูนรอบสองที่ญี่ปุ่น ทำเอาทุกคนลุ้นกันใหญ่ว่า กลับมางวดนี้กบจะมีอาการโอ๊กอ๊ากตามมาหรือเปล่า 
       
       จากนั้นเมื่อราวต้นเดือนก.ย.ที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า บรู๊คได้พากบไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลหนึ่งแล้ว แต่นางเอกสาวได้ออกมาปฏิเสธ โดยบอกแค่ไปปรึกษาหมอเรื่องการเตรียมตัวมีทายาทเท่านั้น พร้อมย้ำสามีมีน้ำยาเพราะซื้อให้กินทุกวัน ล่าสุดมีข่าวล่ามาไวแจ้งมาว่า ในที่สุดน้ำยาของบรู๊คก็ออกฤทธิ์จนได้ ทำ “กบ สุวนันท์” ป่อง ได้ 3 เดือนแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ปลาบปลื้มพร้อมยินดีแจ้งข่าวดีดังกล่าวให้ทุกคนได้รับทราบ โดยจะจัดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในวันพรุ่งนี้ (11 พ.ย.) เวลา 13.00 น. ที่สตูดิโอมนตรี 11 ย่านลาดพร้าว 101 หลังบันทึกเทปรายการ “จันทร์พันดาว” เสร็จ ส่วนความคืบหน้าในเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ทางทีมข่าว ASTV บันเทิงผู้จัดการออนไลน์จะไปตามติด และนำมารายงานให้ทราบกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email