เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

เผยภาพหลุด iPhone 5 ล่าสุดพร้อม จอ 4 นิ้ว, Dock เล็กลง มาแล้ว จากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้


_ 
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก 9to5Mac 

ข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ iPhone 5 ดูจะเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น เมื่อเว็บไซต์ 9to5Mac ได้ออกมาเปิดเผยรูปภาพชิ้นส่วนของไอโฟนรุ่นใหม่ โดยอ้างว่าได้รับรูปภาพดังกล่าวมาจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ สำหรับภาพที่หลุดออกมานั่น นอกจากจะมีความชัดเจนแล้ว รูปภาพบางส่วนยังเผยให้เห็นถึงด้านในการออกแบบ มีโครงสร้างที่น่าเชื่อถือได้และมีบางส่วนก็ตรงตามข่าวลือก่อนหน้านี้เกี่ยวกับไอโฟนรุ่นใหม่ที่มีหน้าจอใหญ่ขึ้น 

 

ภาพหลุด iPhone 5 

จากภาพดังกล่าวเผยให้เห็นว่า iPhone 5 จะมีขนาดความกว้างเท่ากับ iPhone 4S แต่ความยาวเพิ่มขึ้นด้วยขนาดหน้าจอ 4 นิ้ว ความละเอียดเพิ่มเป็น 1136x640 พิกเซล ส่วนตรงกลางด้านหลังมีลักษณะคล้ายกับวัสดุที่เหมือนอลูมิเนียมเคลือบไว้และด้านโครงสร้างใช้เป็นแบบ Unibody เช่นเดียวกับที่ใช้ใน Macbook Air และ Macbook Pro ซึ่งจะทำให้ไอโฟนรุ่นใหม่ เคสบางลง น้ำหนักเบากว่าเดิมและมีความแข็งแรงมากขึ้น 

นอกจากนี้ ภาพหลุดชุดนี้ยังเผยให้เห็นช่องเสียบสายชาร์จและซิงค์ข้อมูล (Dock connector) แบบใหม่ที่มีขนาดเล็กลงกว่าเดิม อีกทั้งการย้ายช่องเสียบหูฟัง ย้ายจากข้างบน มาอยู่ด้านล่าง ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ไอโฟนมีที่เสียบหูฟังด้านล่าง ส่วนลำโพงด้านล่างก็ได้รับการออกแบบใหม่ และส่วนอื่น ๆ ด้านหลัง มีการเพิ่มช่องว่างระหว่างกล้องและแฟลชมากกว่าเดิม 

 

ภาพหลุด iPhone 5 

ภาพหลุด iPhone 5 

อย่างไรก็ตาม อย่าลืมว่านี่เป็นเพียงภาพหลุดเท่านั้น เพราะยังมีอีกหลายส่วนที่ยังขัดแย้งกันอยู่ สำหรับภาพหลุดชุดนี้ก็ถือได้ว่าเป็นภาพหลุดที่มีความชัดเจนและทำให้พอจะเดาได้ว่าไอโฟนรุ่นใหม่หน้าตาจะเป็นอย่างไรและไม่แน่แอปเปิลอาจจะเปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่ ในงาน WWDC 2012 (Worldwide Developers Conference) งานประชุมประจำปีของบริษัทแอปเปิลเพื่อแสดงสินค้าซอฟต์แวร์และผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยปีนี้งานจะจัดขึ้นวันที่ 10-15 มิถุนายนที่จะถึงนี้ 

เผยภาพหลุด iPhone 5 ล่าสุดพร้อม จอ 4 นิ้ว, Dock เล็กลง มาแล้ว จากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้
ที่มา: ขอขอบคุณข้อมูลจากเพื่อน ๆ ด้วยครับ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ (Find me on)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email