เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

เผยแล้ว..ภาพแรก"แอชตัน คุชเชอร์" ผู้สวมบทบาทใน ภาพยนตร์อัตชีวประวัติ"สตีฟ จ็อบส์"


หลายคนทราบกันดีว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้ปฏิวัติวงการเทคโนโลยีของโลกให้เป็นเช่นปัจจุบัน ซึ่งเสียชีวิตด้วยวัย 56 ปีหลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็งตับอ่อนเมื่อปีก่อน
หลังจากนั้น มีรายงานข่าวระบุว่า มีผู้สนใจสร้างภาพยนตร์อัตชีวประวัติของเขา และเมื่อไม่นานมานี้ มีรายงานเล็ดรอดออกมาว่า "แอสตัน คุชเชอร์"คือผู้สวมบทบาทดังกล่าว ท่ามกลางเสียงวิจารณ์ว่า คิดดีแล้วหรือ?
_
โดยเว็บไซต์บันเทิงของสหรัฐฯได้เผยภาพแรกของนักแสดงหนุ่มคนดัง ในชุดเสื้อแขนยาวคอเต่าสีดำและกางเกงยีนส์ สไตล์เดียวกับจ็อบส์ จากภาพยนตร์เรื่อง "Jobs" เริ่มปรากฏออกตามสื่อต่างๆบ้างแล้ว เป็นภาพที่ได้มาจากการถ่ายทำหนังเมื่อช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการยืนยันว่า คุชเชอร์คือผู้เหมาะสมที่สุดในการรับบทนี้โดยไม่มีข้อโต้แย้ง ประกอบกับทรงผมและ"ลุ๊ค"ของเขา ยิ่งทำให้เขาแทบไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก
มาร์ค ฮัล์ม ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ กล่าวว่า หนังเรื่องนี้จะฉายภาพในช่วงวัยหนุ่มของจ็อบส์ ในช่วงอายุ 20 ปี ดังนั้นจึงจำเป็นต้องได้นักแสดงที่ไม่เพียงแต่ยังคงไว้ซึ่งความเยาว์วัยเท่านั้น แต่ต้องมีร่องรอยของการเปลี่ยนแปลงไปตามวัยด้วย และเมื่อพิจารณาแล้ว พบว่า องค์ประกอบหลายอย่างของคุชเชอร์คล้ายคลึงกับจ็อบส์อย่างมาก และมีความเหมาะสมที่สุด
 
      
ทั้งนี้ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา คุชเชอร์ กล่าวยืนยันว่า เขาได้ตัดสินใจรับข้อเสนอการสวมบทบาท สตีฟ จ็อบส์  ซึ่งตอนแรกหลายคนยังคิดว่านี่เป็นเพียงมุกตลกวัน April Fool ของพระเอกหนุ่มเจ้าพ่อทวิตเตอร์เท่านั้น จนกระทั่งมาร์ค ฮัลม์ ได้ยืนยันว่า โปรเจกต์นี้เป็นเรื่องจริง
      
ภาพยนตร์เรื่อง Jobs คาดว่ามีกำหนดฉายภายในสิ้นปีนี้ โดยเนื้อหาจะแสดงภาพของจ็อบส์ตั้งแต่ฮิปปี้หนุ่มชาวแคลิฟอร์เนีย นักธุรกิจหนุ่มผู้มีวิสัยทัศน์  ไปจนถึงการก้าวขึ้นเป็นผู้ก่อตั้งแอปเปิล อย่างไรก็ดี หนังเรื่องนี้มีคู่แข่งสำคัญเป็นหนังที่มีเนื้อหาคล้ายกันนี้จากค่ายโซนี่

เผยแล้ว..ภาพแรก"แอชตัน คุชเชอร์" ผู้สวมบทบาทใน ภาพยนตร์อัตชีวประวัติ"สตีฟ จ็อบส์"
ที่มา: ขอขอบคุณข้อมูลจากเพื่อน ๆ ด้วยครับ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ (Find me on)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email