เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555


_
พยากรณ์วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555 แรม 13 ค่ำ เดือน 4 
วันนี้ จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.06 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำกิจการเกี่ยวกับสตรี ผู้หญิงเป็นใหญ่ มีบทบาทสูงในการตัดสินใจ และเป็นวันที่ค่ำๆไปแล้วระวังเรื่องอุบัติเหตุ ระวังของมีคมไว้ด้วย และเป็นวันที่ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่อด้านนั้นระวังไว้ด้วย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางตะวันออกเฉียงเหนือ หาเงินหาทรัพย์ได้มากทางจะวันตกเฉียงเหนือ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน 

เกิดวันอาทิตย์ 
  
ได้ ตัดสินใจอย่างมั่นคงเฉียบขาด และจะจัดการปัญหาได้ หยิบจับสิ่งใดพร้อมจะประสบความสำเร็จ มีคนชื่นชมเข้ามาหนิดหนมและนำโชคมาให้ ปวดหัวกับความวุ่นวายของเขาหน่อยแต่จะแบ่งเบาความยุ่งเหยิงของคุณได้ หลายอย่าง สำคัญที่ตัวคุณต้องระงับโทสะ สงบจิตใจไว้บ้าง   ความรักถ้ามีการเดินทางไปไหนด้วยกัน หรือไปพบใครระหว่างเดินทางจะหวานชื่นมาก 

เกิดวันจันทร์    
  
เรื่อง สุขภาพหากป่วยไข้มาหลายวัน จะค่อยยังชั่วขึ้น ปัญหาที่เจอจะแก้ได้ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ความหนักอกลุล่วงผ่อนคลาย  แรเงินถือว่าคล่องมือดี ติดต่อเรื่องเงินนั้นพยายามใช้ความซื่อตรงนำหน้าผู้ใหญ่จะช่วย ส่วนความรักมีโชคเพราะผู้ใหญ่สนับสนุน ระวังแต่เรื่องลูกน้องลูกหลานจัดการงานนอกสั่ง ไปเบ่งไปบ้า จะทำความหนักอกมาให้ 

เกิดวันอังคาร 
  
วันนี้ จะขยับทำสิ่งใดระวังให้มากหน่อย อาจจะเจอเรื่องไม่ลงตัว ไม่ได้ดังใจแต่เช้า ทุกอย่างสะดุดกึกกักอย่าหงุดหงิด การประสานงานต้องใจเย็นมากๆ ไม่งั้นจะต้องตามแก้ปัญหาที่ติดตามมาอีกเยอะ การเงินผู้ใหญ่จะช่วยไกล่เกลี่ยให้เรื่องเบาลง ส่วนความรักอยู่กันสองคนน่ะดีแล้ว ริพาไปเจอคนรอบตัว หรือพาไปช่วยเลี้ยงหลาน เจอน้องๆ เจอเด็กๆ จะมีแต่เรื่องให้น้อยใจ 

เกิดวันพุธกลางวัน 
  
วันนี้ อย่าไปจิกกัดอะไรใครจะถูกสวนกลับมาหนักๆให้เสียหน้า ระวังคำพูดการลงนามในเอกสาร ข้อสัญญาต่างๆต้องรอบคอบไม่งั้นจะเป็นเหตุให้ถูกดูหมิ่นได้ การเงินจะได้ใช้เพื่อสุขภาพเพื่อบำรุงร่างแต่จะขี้เกียจ เซ็งง่ายกว่าปกติ พยายามควบคุมใจดีๆ  คนรักจะแข็งแกร่งไม่หวั่นไหว และช่วยให้คุณแก้ปัญหาไปได้ 

เกิดวันพุธกลางคืน 
  
การ เงินคล่องมือมากขึ้น จะได้เครื่องทุ่นแรง คนช่วยงาน หรือไอเดียที่ทำให้งานน้อยลงเหนื่อยน้อยลง แต่จะมีเรื่องปวดหัวแถมมาด้วย ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ หรอกน่ะ ระวังสัมพันธภาพกับหัวหน้าหรือผู้ใหญ่ไว้ด้วย คนรักจะระแวงคุณมากกว่าปกติ และเป็นจังหวะที่ดีสำหรับการศึกษาต่อ การทัศนศึกษา ประชุมสัมมนาในที่ห่างไกล บางรายต้องไปไกลถึงต่างประเทศ 

เกิดวันพฤหัสบดี                
  
เป็น วันดีที่จะกระตือรือร้นขยันขันแข็งสุดๆ ทุกปัญหาจะฝ่าฟันไปได้ด้วยความวิริยะอุตสาหะของคุณ หากต้องการจัดการปัญหาเก่า เคลียร์เรื่องติดขัดจะจัดการให้ก้าวหน้าได้ ระวังเรื่องความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ หัวหน้า ผู้มีอำนาจจะคุยกันหาข้อสรุปลำบาก ขอให้โอนอ่อนผ่อนตามอย่าไปกร้าวกระด้างจะผ่านปัญหาได้ ความรักคู่ครองช่วยเหลือดี ได้เป็นหุ้นส่วนกันหลายด้าน 

เกิดวันศุกร์ 
  
ดี ในเรื่องสุขภาพ และการดูแลร่างกาย เรื่องป่วยไข้จะเบาลง เรื่องการเงินนั้นยังเข้าออกคล่องมือดี มีโชคทางการเงินจากงานใช้ความรู้ งานวิชาการต่างๆ แต่ไม่ใช่การเสี่ยงโชค หลวมตัวไปเล่นจะเสียเงินฟรี มีเกณฑ์ขุ่นใจในการขัดแย้งกับผู้ร่วมงานที่ฉ้อฉล กวนป่วน วีน ขอช่วยระงับอารมณ์ดีๆ เพราะจะเบรคแตกระเบิดอารมณ์ออกมาได้ง่ายมาก แต่จะได้สุขสบายใจมากขึ้นในเรื่องความรัก ส่วนคนที่กำลังสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆ ก็มีความก้าวหน้าเป็นอย่างดี 

เกิดวันเสาร์ 
  
การ ประสานงานทางการเงินก้าวหน้า ผู้ใหญ่สนับสนุน เรื่องที่เข้าหาผู้ใหญ่สำเร็จ แต่ถ้ารอข่าวทางไกล ข่าวจากต่างประเทศจะยังช้าอยู่ ติดขัดไม่เป็นดังมุ่งหมาย และจะได้ใช้การตัดสินใจอย่างเด็ดขาด และจะต้องห้ำหั่นฟาดฟันบางเรื่องจึงจะผ่านไปได้ ความรักมาพร้อมโชคทางการเงิน และบูกน้องลูกหลานจะช่วยให้รักปลอดโปร่งหาเงินปลอดโปร่ง 
ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555
ที่มา: ขอขอบคุณข้อมูลจากเพื่อน ๆ ด้วยครับ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ (Find me on)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email