เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

เคสไอโฟนเก๋ ไก๋ ทรงถ้วยกาแฟสารพัดประโยชน์ ( ดูน่ากินมาก ฮาา)




_
          ทุกวันนี้ ไอโฟน (iphone) เป็นเครื่องมือสื่อสารที่คนส่วนใหญ่จะต้องมีไว้ในครอบครองกันอย่างแน่นอน ด้วยความที่เป็นอุปกรณ์สารพัดประโยชน์และให้ความสะดวกต่อผู้ใช้งานในด้าน ต่าง ๆ จึงทำให้เป็นโทรศัพท์ยอดฮิตของคนในยุคนี้ ซึ่งสิ่งที่ตามมาก็คืออุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ที่เข้ามาเติมเต็มให้ไอโฟนน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ที่เห็นได้ชัดคือ "เคส" ใส่กันรอยนั่นเอง ซึ่งวันนี้มีนักออกแบบหัวใสคนหนึ่งได้คิดค้น "เคสไอโฟนถ้วยกาแฟ" (Mug Iphone case) ทรงเตะตาขึ้นมา ให้สาวกไอโฟนได้หามาใช้กันแล้ว

 
          เคสไอโฟนถ้วยกาแฟชิ้นนี้ เป็นผลงานการออกแบบของ "เทเลอร์" (Taylor) จากประเทศเกาหลี ซึ่ง เขาคิดว่าเคสไอโฟน นอกจากจะช่วยป้องกันไม่ให้ตัวเครื่องเป็นรอยแล้ว มันน่าจะมีอะไรที่พิเศษหรือให้ประโยชน์อย่างอื่นกับผู้ใช้งานมากกว่านี้ จึงเกิดปิ๊งไอเดียเคสใส่ไอโฟนทรงถ้วยกาแฟนี้ขึ้นมา ที่นอกจากจะมีรูปทรงที่แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใครแล้ว เคสตัวนี้ยังมีคุณสมบัติพิเศษดี ๆ อย่างอื่นอีกด้วยน่ะสิ

          โดยที่รูปทรงของมันจะมีลักษณะเป็นเหมือนถ้วยกาแฟครึ่งเสี้ยว พร้อมหูจับอยู่ด้านหลัง ซึ่งบริเวณหูจับนี้เองจะทำหน้าเปรียบเสมือนแท่นวางตัวเครื่องโทรศัพท์ ให้อยู่ในมุมที่คุณสามารถเปิดหนังหรือคลิปดูได้ โดยไม่ต้องถือให้เมื่อยมือแต่อย่างใด หรือจะเปลี่ยนมาวางแนวตั้งให้ดูเหมือนถ้วยกาแฟก็เก๋ไม่หยอก นอกจากนี้ประโยชน์ของหูจับด้านหลังยังสามารถใช้เป็นที่เก็บหูฟัง เพื่อไม่ให้สายพันกันและที่สำคัญยังหยิบจับได้ง่าย สะดวกต่อการถือในขณะกำลังสนทนาได้เป็นอย่างดี 


          เคสถ้วยกาแฟนี้สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 22 ดอลลาร์ (หรือประมาณ 680 บาท) มีให้เลือกถึง 6 สี ทั้งสีเหลือง ขาว ชมพู ฟ้า ม่วงและเขียว ซึ่งแต่ละสีก็มีความเก๋กันไปคนละแบบ แล้วแต่สไตล์และความชอบของผู้ใช้งาน
          แหมมม คนออกแบบนี่ก็ช่างคิดซะเหลือเกิ๊นนน นำถ้วยกาแฟที่เราดื่มกันทุก ๆ เช้า มาปรับเปลี่ยนให้เป็นเคสไอโฟนสุดแสนจะเก๋ชิ้นนี้ได้อย่างน่ารักจริง ๆ แต่ก็ระวังด้วยนะจ๊ะ อย่าสับสนกับถ้วยกาแฟของจริงเข้าล่ะ เดี๋ยวจะเผลอเติมน้ำร้อนลงไปทีนี้ล่ะงานเข้าเลยทีเดีย

เคสไอโฟนเก๋ ไก๋ ทรงถ้วยกาแฟสารพัดประโยชน์ ( ดูน่ากินมาก ฮาา)
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก connectdesign.co.kr
ที่มา: ขอขอบคุณข้อมูลจากเพื่อน ๆ ด้วยครับ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ (Find me on)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email