เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

แปลกแต่จริง!! ตะลึงงัน สาวมะกันเสพติด แป้งเด็ก


กลายเป็นรายการที่สร้างความตะลึงงันแก่คนดูได้ทุกครั้งที่ออกอากาศ กับ My Strange Addiction ทางช่อง TLC ของสหรัฐฯ ซึ่งเป็นรายการที่นำเสนออาการเสพติดประหลาด ๆ ของผู้คน ตั้งแต่เสพติดการกินพลาสติก หรือกินเถ้ากระดูกของคนรักที่จากไป อย่างที่เราเคยได้หยิบยกมานำเสนอกันไปบ้างแล้ว คราวนี้ในตอนล่าสุด My Strange Addiction ได้นำเสนออาการเสพติดแป้งเด็กของหญิงชาวอเมริกันคนหนึ่ง ที่เสพติดการสูดดมแป้งเด็กปริมาณมาก ๆ มาเป็นเวลาติดต่อกันยาวนานถึง 16 ปีแล้วทีเดียว  

          นางเจย์ วัย 28 ปี จากเมืองฮูสตัน รัฐเท็กซัส ของสหรัฐอเมริกา เริ่มต้นนิสัยเสพติดการสูดดมแป้งเด็กเป็นครั้งแรกตอนเธออายุ 12 ปี เมื่อตอนที่เธอเทแป้งเด็กออกมาฟุ้งกระจาย และเผลอสูดมันเข้าไปเต็มปอด  จากนั้นเป็นต้นมาเธอก็ไม่สามารถหยุดตัวเองไม่ให้สูดดมมันได้อีกเลย หากไปที่บ้านของเธอ คุณจะได้พบกับฝุ่นแป้งบาง ๆ กระจายอยู่ทั่วห้อง ซึ่งเป็นหลักฐานได้อย่างชัดเจนว่า เจย์ ยังคงใช้ชีวิตอยู่กับการสูดดมแป้งเด็กทุก ๆ วัน ในตอนนี้เธอใช้วิธีเทแป้งใช่ชามใบย่อม ๆ แล้วใช้ช้อนตักขึ้นใกล้จมูก สูดหายใจเข้าไปลึก ๆ โดยเธอยอมรับว่าในแต่ละวันเธอตักแป้งขึ้นมาดมแบบนี้ไม่ต่ำว่า 10 ครั้งเลยทีเดียว  

_
          พฤติกรรมเช่นนี้ของเธอถือว่าน่าเป็นห่วงอย่างมาก แม้จะมีเพื่อนคอยท้วงติงถึงอาการเสพติดประหลาด ๆ นี้ ตั้งแต่ที่พบว่าเธอมักช้อปปิ้งซื้อแป้งเด็กทีละหลาย ๆ กระป๋อง ทั้ง ๆ ที่เธอยังไม่มีลูก หรือว่าเลี้ยงเด็กเล็กไว้ที่บ้าน แต่เธอก็บอกว่าตลอดระยะเวลาสิบกว่าปีที่เธอทำเช่นนี้ มันยังไม่ส่งผลใด ๆ กับร่างกายเธอเลยแม้แต่น้อย และเธอไม่สามารถดำเนินชีวิตอย่างปกติได้หากขาดการสูดดมพวกมัน ซึ่งถ้าคำนวณเป็นปริมาณคร่าว ๆ แล้วล่ะก็ ทั้ง 16 ปีที่ผ่านมา เจย์ สูดแป้งพวกนี้เข้าไปในร่างกายแล้วกว่า 510 กิโลกรัม หรือตั้งครึ่งตันแล้วทีเดียว  

          อย่างไรก็ตาม เป็นที่ทราบกันดีว่าการสูดผมฝุ่นแป้งเข้าไปมาก ๆ จะทำให้เกิดอาการสำลัก ตลอดจนระคายเคืองระบบทางเดินหายใจ และทำให้เกิดการอักเสบที่หลอดลมฝอยได้ ..ก็ไม่ทราบได้ว่าฝุ่นแป้งปริมาณมหาศาลที่ เจย์ ได้สูดดมเข้าไปนั้นเข้าไปสะสมอยู่ที่ส่วนไหนของร่างกาย หรือว่าถูกระบายขับออกทางใด และแม้ตลอดสิบกว่าปีที่ผ่านมาที่เธอยืนยันว่าร่างกายยังคงปกติแข็งแรงดี แต่ก็ใช่ว่าจะไม่เกิดปัญหาสุขภาพในอนาคต เพราะฉะนั้นอย่าได้เลียนแบบกันเลยนะจ๊ะ


แปลกแต่จริง!!  ตะลึงงัน สาวมะกันเสพติด แป้งเด็ก
ที่มา: ขอขอบคุณข้อมูลจากเพื่อน ๆ ด้วยครับ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ (Find me on)

1 ความคิดเห็น:

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email