เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

ค้นหา ภาพของไพ่ทาโรต์ ประจำตัว ไพ่ทาโรต์โบราณ เค้าว่าแม่น ๆ


รับรองว่าแม่นค่ะ เค้าว่ากันอย่างนั้นน่ะ
ภาพของไพ่ทาโรต์โบราณที่เกิดขึ้นก่อนจะมีสำรับใช้ในการเล่นกันธรรมดาๆนั้น มีความสัมพันธ์กับศาสตร์ของการทำนายด้วยตัวเลขเราให้ตัวเลขที่เกี่ยวพันกับวันเกิดของคุณ พื่อค้นหาไพ่ประจำตัว หรือไพ่นำโชคของคุณ ซึ่งสามารถบอกอะไร ๆ เกี่ยวกับตัวคุณได้มากมาย วิธีค้นหาไพ่ประจำตัวง่าย ๆ ดังนี้
บวกเลขวันเดือนปีเกิดของคุณเข้าด้วยกันตัวอย่างเช่น: 4 ตุลาคม 1981= 4+10+1981=1995
จากนั้นนำผลลัพธ์มาบวกเข้าด้วยกัน 1+9+9+5=24 ลดตัวเลขโดยการบวกเข้าด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งคุณน่าจะได้ตัวเลขที่น้อยกว่า 10: 2+4=6 ก็จะได้ไพ่ The Lovers แต่ถ้าในกรณีที่คุณบวกตัวเลขในขั้นตอนนี้ได้เท่ากับ 10 และวันเกิดของคุณเป็นเลขคี่ ก็ลดให้เป็นเลข หนึ่ง ถ้าไม่ใช่ก็ปล่อยให้เป็นเลข 10 อยู่อย่างนั้น
1. The Magician ผู้วิเศษ
 2. The High  Priestess       นักบวช  
3. The empress   จักรพรรดินี
 4. The emperor จักรพรรดิ
 5. The Hierophant พระราชาคณะ
6. The lovers   คู่รัก
 7. The chariot      ผู้ขับรถม้าศึก
 8. J ustice      ผู้พิพากษา
 9. The Hermit    ฤาษี
 10. The Wheel of Fortune   วงล้อแห่งโชคชะตา
    _    
ความหมาย 
1. The Magician  คนที่ได้ไพ่ The Magician หรือผู้วิเศษเป็นไพ่ประจำตัว เป็นคนที่กุมชะตาชีวิตตัวเองเอาไว้ในมือพวกเขาไม่กลัวที่จะลงมือทำ และสามารถไปถึงเป้าหมายในโลกใบนี้ได้ด้วยพลังความมุ่งมั่นผสานกับแรง บันดาลใจผู้วิเศษมีพรสวรรค์ในการล่วงรู้อะไรได้เป็นพิเศษและสามารถใช้พลังจักรวาลทั้งในทางสร้างสรรค์และตามความเป็นจริงบ่อยครั้งที่เราพบว่าผู้วิเศษสามารถทำอะไรได้อย่างมหัศจรรย์ถ้าไพ่ใบนี้เป็นไพ่นำโชคของคุณคุณก็สามารถจะทำอะไรได้อย่างนั้น เหมือนกันถ้าคุณตั้งใจ ทุ่มเท และเด็ดเดี่ยวคุณสามารถมองข้ามสิ่งที่จะทำให้ไขว้เขวได้และจะทุ่มเทความสนใจให้ภารกิจที่อยู่ในมืออย่างจริงจังคุณมีอิทธิพลอย่างมากต่อคนอื่นซึ่งมักรู้สึกมีกำลังวังชาขึ้นมาเมื่อมีคุณอยู่ด้วย ความท้าทายของคุณก็คือ การเรียนรู้ที่จะจัดลำดับความสำคัญของสิ่งต่างๆ ในชีวิตความสามารถที่มีอยู่หลากหลายของคุณอาจนำคุณไปหลายทิศทางด้วยกันและคุณอาจเจียดเวลาให้แต่ละเรื่องได้น้อยเกินไป ในเรื่องของความสัมพันธ์คุณมักถูกดึงดูดเข้าหาคนที่เป็นเสมือนอีกครึ่งหนึ่งของคุณตามธรรมชาตินั้นก็คือ The High Priestess หรือนักบวชผู้ลึกลับนั่นเอง ส่วนในเรื่องการงานและเพื่อนฝูงคุณจะไปได้ดีกับผู้ที่มีไพ่ The Chariot หรือ ไพ่ม้าศึกเป็นไพ่ประจำตัว ถ้าคุณหยุดเอาชนะซึ่งกันและกันได้ผู้ที่ถือไพ่ม้าศึกนี้ก็มีโอกาสเป็นคนรักที่ยอดเยี่ยมของคุณได้ ความเป็นคนสร้างสรรค์ของคุณหมายความว่าคุณประทับใจความเป็นคนที่มองอะไรทะลุปรุโปร่งของ The Hermit หรือ ฤาษีและคุณอาจตกหลุมรักผู้ที่เกิดภายใต้สัญลักษณ์ The Lover หรือคู่รักอย่างหัวปักหัวปำ

2. The High Priestess   หรือนักบวชเป็นตัวแทนความลึกลับและซับซ้อนของจิตใจผู้หญิง ถ้าคุณได้ไพ่ใบนี้เป็นไพ่ประจำตัวคุณเป็นคนที่มีลางสังหรณ์และอ่อนไหวได้งายโดยมีสัญชาตญาณอันแรงกล้าอยู่ในตัวตามธรรมชาติ คุณมักใช้ลางบอกเหตุเสียงกระซิบจากข้างใน และข้อมูลในความฝันเป็นเครื่องนำทางชีวิต นักบวชสามารถดึงความลึกลับซับซ้อนในสถานการณ์หรือผู้คนออกมาได้จึงสามารถล่วงรู้ศักยภาพและความสามารถที่ซ่อนเร้นของคนอื่นได้เป็นอย่างดี คุณยอมรับวิธีการและความเห็นที่แตกต่างกัน และรู้ว่าเมื่อไหร่ที่ควรจะถอยหลังแล้วปล่อยให้เหตุการณ์ดำเนินไปโดยไม่ต้องเข้าไปก้าวก่าย สิ่งที่ยากสำหรับคุณคือการทำอะไรอย่างเด็ดเดี่ยวเพื่อดึงความสามารถและพรสวรรค์ออกมาใช้พยายามต่อสู้กับนิสัยที่ชอบจมปลักอยู่ในโลกส่วนตัว แต่อย่าไปผูกติดกับคนอื่นมากนักไพ่ใบอื่น ๆ อีกหลายใบอยากจะเข้ามาสำรวจความลึกลับของนักบวชแต่เพื่อนคู่คิดตามธรรมชาติของคุณคือ ผู้วิเศษถ้ารวมตัวกันเมื่อไหร่ก็เปรียบ เหมือนหยินกับหยางของพลังความสร้างสรรค์นั่นแหละ จงระวังผู้ควบม้าศึกที่ทะเยอทะยานเอาไว้ให้ดี เพราะเขาอาจจะเดินหน้าต่อไปเมื่อเอาชนะใจคุณได้แล้ว พระราชาคณะ The Hierophant ผู้ซื่อสัตย์จะเป็นคู่รักหรือเพื่อนที่แคร์คุณ และคุณจะหลงรักฤาษี The Hermit ที่มีความคิดลึกซึ้ง แต่คุณสองคนจะต้องร่วมแรงร่วมใจกันทำให้สำเร็จและคุมักจะต้องเผลอใจ เข้าไปผูกติดกับจักรพรรดิ Emperor ผู้อบอุ่นด้วย

3. The Empress  หรือจักรพรรดินีเป็นแบบฉบับของผู้เป็นแม่ในอุดมคติ คือมั่นคง เต็มไปด้วยความรัก และพร้อมจะให้กำเนิดลูก สิ่งต่าง ๆ ที่อยู่ภายใต้การดูแลของเธอสามารถเติบโตเติบใหญ่ และ พัฒนาไปได้เธอเป็นตัวแทนของธรรมชาติและความรู้สึกและมีความสามารถในการสร้างสรรค์และเลี้ยงดูชีวิต ผู้ที่ได้ไพ่จักรพรรดินีเป็นไพ่ประจำตัวจะอยู่ในโลกของความรู้สึกและชอบสนุกกับกิจกรรมที่ใช้กำลังกาย และการใช้ชีวิตกลางแจ้งคุณให้ความสำคัญกับเนื้อหนังมังสาและประสาทสัมผัสคุณจึงหลงใหลต่อความสุขและความสวยงาม และซาบซึ้งกับสิ่งที่ละเอียดอ่อนในชีวิตคุณเป็นคนใจดี เปิดกว้างและมักจะมีความคิดริเริ่มสูง คุณรู้สึกผูกพันกับสรรพสิ่งบนโลกอย่างลึกซึ้งพร้อมทั้งให้ความเห็นอกเห็นใจและความห่วงใยอย่างเต็มที่คุณเป็นคนกระฉับกระเฉงโดยธรรมชาติ จึงคบหาแต่เพื่อนดีๆและชอบความสะดวกสบายอย่างยิ่ง จักรพรรดินีอาจมีนิสัยที่ชอบแสดงออกจึงควรเรียนรู้ที่จะยับยั้งตนเองไว้บ้าง ไม่ใช่ทำอะไรตามใจตัวเอง > ไปซะหมด ด้วยธรรมชาติที่ไม่ชอบตัดสินใคร คุณจึงเป็นที่นิยมชมชอบของไพ่ทุกใบแต่คุณจะให้ความสนใจกับคนที่เกิดภายใต้สัญลักษณ์วงล้อแห่งโชคชะตา Wheel of Fortune และ ผู้พิพากษา Justice เป็นพิเศษเพราะคุณทั้งสามคนชื่นชอบธรรมชาติและวงจรหรือ ไพ่ม้าศึกเป็นไพ่ประจำตัว ถ้าคุณหยุดเอาชนะซึ่งกันและกันได้ ผู้ที่ถือไพ่ม้าศึกนี้ก็มีโอกาสเป็นคนรักที่ยอดเยื่ยมของคุณได้ ความเป็นคนสร้างสรรค์ของคุณหมายความว่า คุณประทับใจความเป็นคนที่มองอะไรทะลุปรุโปร่งของ The Hermit  หรือ ฤาษีและคุณอาจตกหลุมรักผู้ที่เกิดภายใต้สัญลักษณ์ The Lover หรือคู่รักอย่างหัวปักหัวปำ

4. The Emperor    หรือจักรพรรดิเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นพ่อ ผู้สามารถกำหนดแบบแผนและอำนาจขึ้นมาได้ ถ้าจักรพรรดิคือไพ่ประจำตัวคุณ คุณก็จะดูมีอำนาจและเด็ดเดี่ยว คุณสร้างระเบียบขึ้นมาจากความวุ่นวาย และสามารถให้คำแนะนำและแนวทางแก่คนอื่นๆ ได้คุณมักจะเป็นเกราะกำบังให้กับคนที่อ่อนแอพร้อมทั้งคอยปกป้องอุดมการณ์และประเพณี ที ่คุณรู้สึกว่าควรอนุรักษ์ให้ยืนยาวต่อไป คุณมีความสุขในการดูแลกฎและข้อบังคับที่คุณรู้สึกว่าเหมาะสม คุณเป็นคนที่ดูมีอำนาจและมีความเป็นผู้นำคนอื่น ๆ มักหันมามองคุณเพื่อกำหนดแนวทาง และคุณก็สามารถเป็นที่พี่งให้ได้เสมอ ในยามที่เกิดวิกฤตการณ์ คุณอาจจะมั่นใจเกินไปในการสร้างกฎและข้อปฏิบัติ ฉะนั้น สิ่งสำคัญสำหรับคุณก็คือ เปิดใจให้กว้างสำหรับความคิดที่แตกต่างกันและคอยระวังเรื่องความเข้มงวดและความดื้อดึงเอาไว้นิสัยชอบปกป้องของคุณจะดึงคุณไปหาคนที่อ่อนแอกว่าอย่างนักบวช ซึ่งเป็นคนที่คุณอยากแนะแนวทางและคอยปกป้องให้ ถ้าคุณสามารถทนต่อความใจกว้าง และสไตล์สบาย ๆ ของเธอได้ล่ะก็ จักรพรรดินีจะเข้ากับคุณได้อย่างดีมาก ผู้พิพากษาผู้มีเหตุผล และพระราชาคณะผู้ซื่อสัตย์ คือคู่ควงที่ดีสำหรับคุณแต่คุณอาจต้องต่อสู้กับการทำตามอำเภอใจของผู้วิเศษและม้าศึกการควงคู่กับคนที่เกิดภายใต้สัญลักษณ์คู่รัก Lover นั้น อาจทำ ให้คุณต้องผิดหวังได้

5. The Hierophant  หรือพระราชาคณะเป็นตัวแทนของผู้มีความเชื่ออย่างแท้จริง คุณจะมองหาหนทางและอุดมการณ์ ใครสักคนหรืออะไรสักอย่าง ที่คุณจะคอยช่วยเหลืออย่างซื่อสัตย์ คุณชอบทำงานเป็นทีม และมีชีวิตอยู่ได้ด้วยระบบความเชื่อที่มีแบบแผนคุณมีความสนใจในการใฝ่หาความรู้ และมีแนวโน้มที่จะทำตัวเป็นนักเรียนไปตลอดชีวิต คุณอาจจะให้ความสำคัญกับประเพณีมากเป็นพิเศษ คุณชอบเรียนรู้และยึกหลักของชีวิตที่มีความหมายลึกซึ้งกว่าและมักรู้เรื่องอะไรเป็นอะไรอยู่เสมอ ดังนั้น ความศรัทธาของคุณจึงมักจะไม่ค่อยผิดที่ผิดทางคุณเป็นคนจงรักภักดีและมีความสุขที่สุด ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มหรือทีมคุณชอบความรู้สึกของการเป็นเจ้าของ และให้ความเคารพต่อพิธีกรรมและพิธีการ ถ้าพระราชาคณะคือไพ่ประจำตัวคุณ คุณก็อาจจำเป็นต้องทะลายความคิดตามแบบแผนของคุณในบางครั้ง แล้วทำอะไรบ้า ๆ หรือคาดเดาไม่ได้บ้าง ในขณะที่คุณมีความจงรักภักดีต่อคนอื่นติดตัวคุณมาตั้งแต่เกิดคุณก็ควรรู้จักด้วยว่า เมื่อใดที่ควรเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม และ เมื่อไหร่ที่ควรจะทำโดยลำพังพระราชาคณะจะต้องการความมั่นคงมาก จักรพรรดิจึงเหมาะกับคุณมากที่สุด การเชิดชูประเพณีและยึดถืออุดมการณ์ของคุณจะทำให้ทั้งนักบวชผู้อ่อนโยน และผู้พิพากษาผู้มีใจเที่ยงธรรมรู้สึกนับถือในตัวคุณโดยธรรมชาติแล้ว คุณมักจะถูกดึงเข้าไปหาความเป็นผู้นำของม้าศึกผู้ประสบความสำเร็จ และผู้วิเศษที่มีเสน่ห์

6. The Lovers   ถ้าคุณได้ไพ่ The Lovers หรือคู่รักเป็นไพ่ประจำตัว คุณก็เป็นคนที่ลึกซึ้งอย่างสูง คุณเป็นคนเอาจริงเอาจังและมีพลังผลักดันคุณจึงใส่ใจต่อทุกสิ่งทุกอย่างลึกซึ้ง ความสัมพันธ์ของคุณจะใช้ความเร่าร้อนรุนแรงเป็นที่ตั้ง ไม่ใช่ความสะดวกสบาย คุณอาจจะทำตามอุดมการณ์และหลักการอย่างเคร่งครัด และใช้ความมานะพยายามอย่างเต็มที่ ไม่ใช่เพราะเป็นคนที่อยากจะเมินเฉยหรอก แต่คุณรู้ดีว่าคุณยืนอยู่ตรงไหนในเรื่องอะไรก็ตาม อย่างน้อยก็ช่วงหนึ่งคุณมักตั้งข้อสงสัยกับความเชื่อที่ได้รับการยอมรับกันมา และยึดมั่นกับหลักการและปรัชญาของตัวคุณเอง คุณต้องหางานที่ทำให้คุณพอใจได้ในหลาย ๆ ระดับและมีรางวัลให้แก่ความทุ่มเทและความกระตือรือร้นของคุณสิ่งท้าทายสำหรับผู้ที่ถือไพ่คู่รักนี้ก็คือ การสร้างสมดุลระหว่างการคิดอย่างมีเหตุมีผล กับการใช้สัญชาตญาณ และความรู้สึกในการสร้างสัมพันธ์รักให้ยืนยาวนั้น คุณต้องควบคุมตัวเองอย่าให้ไปตกหลุมรักใครง่ายนัก คุณคือยอดปรารถนาของไพ่ทุกใบ ใคร ๆ ต่างถูกดึงดูดมาด้วยเสน่ห์ของคุณแถมแรงดึงดูดทางเพศที่เห็นได้อย่างชัดเจน ผู้ถือไพ่ผู้วิเศษจะอยากควงคู่กับคุณเหลือเกิน ส่วนผู้ขับรถม้าศึกก็อยากจะเอาอกเอาใจคุณจนตัวสั่นแม้แต่จักรพรรดิผู้เข้มงวดก็ยังยอมตายเพื่อคุณได้  แต่ควรระวังถ้าคุณเกิดไปควงแขนกับคนที่เกิดภายใต้สัญลักษณ์เดียวกับคุณคู่รักสองคนจะทำให้การครองคู่มีแต่เรื่องปวดหัวและไม่มั่นคง ส่วนพระราชาคณะผู้ยึดติดกับแบบแผนก็ไปกันไม่ได้กับคุณ แต่คุณควรให้โอกาสแก่ผู้พิพากษาบ้าง มีอะไรหลายอย่างที่คุณสามารถเรียนรู้จากเขาได้

7. The Chariot   ผู้ขับรถม้าศึกหรือ The Chariot จะดูแข็งแรงและอ่อนเยาว์คนที่มีไพ่ม้าศึกเป็นไพ่ประจำตัว จะมี พลังงานและแรงผลักดันอย่างล้นเหลือคุณชอบความท้าทาย ชอบทำอะไร เสี่ยง ๆ และเป็นนักแข่งขันโดยธรรมชาติ คุณชอบอะไรที่มั่นคงและตรงไปตรงมาและคุณจะแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจและความบากบั่น ในขณะที่ดำเนินไปสู่จุดหมายที่วางไว้ ใคร ๆ จะมองว่าคุณใช้ชีวิตอย่างร้อนรน ชอบพัฒนาแผนการที่จะเอาชนะ และทำอะไรแปลก ๆ คุณไม่มีปัญหาในการใช้อำนาจหน้าที่ของตัวเอง และมักจะพิชิตการแข่งขันด้วยการข่มใจตัวเองอย่างมีเหตุผล คุณมีเอกลักษณ์ที่เด่นชัด และสามารถพลิกสถานการณ์ร้าย ๆ ให้กลายเป็นโอกาสดี ๆ ผู้ขับรถม้าศึกมักพยายามควบคุมจิตใจที่อ่อนโยนกว่า ด้วยความเป็นผู้ใหญ่ที่มีอยู่ในตัว คุณจึงรู้จักอดทนและอ่อนน้อมถ่อมตน และอาจได้คิดว่าการเกลี้ยกล่อม และการแนะแนวทางแทนที่จะใช้อำนาจครอบงำคนอื่นนั้น จะทำให้เกิดผลดีกับทุกฝ่ายผู้ขับรถม้าศึกมักจะต้องตาต้องใจผู้ขับรถม้าศึกด้วยกันเอง นี่อาจเป็นการจับคู่ที่ดี คือมีความเท่าเทียมกัน หรืออาจกลายเป็นการชิงดีชิงเด่น ระหว่างคู่แข่งขันที่ไม่ยอมอ่อนข้อให้กันก็ได้ คุณจะยอมแพ้ราบคาบให้กับผู้ที่เกิดภายใต้สัญลักษณ์คู่รักและอาจไปด้วยกันได้ดีกับนักบวช ที่อยู่กันคนละขั้วเลย คุณไปด้วยกันไม่ได้กับผู้พิพากษาจอมหลักการ และมองว่าฤๅษีดูสงบนิ่งเกินไป พระราชาคณะอาจจะเป็นเพื่อนหรือคนรักที่ดีสำหรับคุณถ้าคุณสามารถเป็นคนนำทีมได้

8. Justice ถ้าคุณถือไพ่ Justice หรือผู้พิพากษาคุณก็มีความซื่อสัตย์ ยึดหลักจริยธรรม และให้ความนับถือต่อความยุติธรรมแล ะความซื่อสัตย์ คุณสามารถมองเรื่องต่างๆ ได้รอบด้าน ใช้หลักการทางศีลธรรมเป็นเครื่องช่วยในการตัดสินใจ และสามารถมองออกว่าคนไหนมีเหตุจูงใจอะไรให้ทำอย่างนั้น  เมื่อถึงคราวต้องค้นหาประเด็นสำคัญ คุณมีสายตาแหลมคมที่สามารถมองออกว่า คนไหนที่เหมาะจะคบเป็นเพื่อนและแฟน และคุณเกลียดการโกหกหลอกลวงมาก คุณเข้าใจโดยสัญชาตญาณว่า ชีวิตดำเนินไปตามมติของเสียงส่วนใหญ่  โดยที่เราทั้งหมดต้องคอยทำตามหลักการของเหตุและผลคุณหลีกเลี่ยงการทำอะไรแบบสุดโด่ง แต่จะเลือกเดินทางสายกลางมากกว่า คุณจะรับผิดชอบต่อการกระทำของคุณ และก็หวังให้คนอ ื่นทำแบบเดียวกัน ถ้าผู้พิพาษาคือไพ่ประจำตัวของคุณ คุณก็อาจมีแนวโน้มจะมองเรื่องอะไรเป็นสีขาวและดำเท่านั้น ความท้าทายของคุณจะเป็นเรื่องการให้อภัยต่อข้อบกพร่องของคนอื่น และรู้จักตัดสินอะไรให้นุ่มนวลขึ้น คุณชอบเป็นเพื่อนกับผู้ที่เกิดภายใต้สัญลักษณ์ฤๅษีหรือนักบวช  ส่วนในเรื่องความรัก ผู้ที่เกิดภายใต้สัญลักษณ์คู่รักจะมีอะไรมาสั่งสอนคุณได้เยอะแยะ และเขาจะชื่นชมความซื่อสัตย์และความเที่ยงธรรมของคุณ คุณเข้ากันได้ดีกับผู้ที่เกิดภายใต้สัญลักษณ์วงล้อแห่งโชคชะตา แล้วหัวใจของคุณจะเบ่งบานขึ้นมาทันที ที่ได้ห็นจักรพรรดินีผู้ใจดีและมีเสน่ห์ชวนลุ่มหลง เราไม่แนะนำให้ผู้พิพากษาผู้ยึดถืออุดมการณ์
ควงคู่กับผู้ที่เกิดภายใต้สัญลักษณ์ม้าศึก

9.The Hermit    The Hermit  หรือฤาษีจะมีความรอบคอบ รู้แจ้งเห็นจริง อดทนและเข้าใจในความเป็นมนุษย์อย่างลึกซึ้ง  ถ้าคุณได้ไพ่ฤาษีเป็นไพ่ประจำตัวหรือไพ่นำโชค คุณก็อาจจะดูเย็นชา เพราะนั่นคือวิธีประเมินสถานการณ์ ในแบบของคุณ คุณมักถูกเรียกว่า 'ยายแก่' บ่อย ๆ คุณใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับตัวเองโดยการครุ่นคิด อ่านหนังสือ และพักผ่อน คุณคือที่ปรึกษาโดยกำเนิด และชอบแนะแนวทางให้กับคนที่มีพัฒนาการน้อยกว่าซึ่งจะเห็นว่าการที่คุณอยู่ด้วยช่วยทำให้มั่นใจ คุณสามารถให้คำแนะนำดี ๆ และมองปัญหาของคนอื่นได้อย่างทะลุปรุโปร่ง คุณจะค้นหาคำตอบสำหรับคำถามยากในชีวิตอย่างไม่มีวันหยุดพักฤาษีมีแนวโน้มที่จะชอบสันโดษ แต่ถ้าคุณอยากจะประสบความสำเร็จจากความสามารถที่ซ่อนเร้นอยู่ในตัวล่ะก็ คุณต้องรู้จักโต้ตอบกับคนอื่นบ้างและต้องเรียนรู้ที่จะแบ่งปันพรสวรรค์และความรู้ของคุณฤาษีมีความอดทนต่อไพ่ทุกใบได้อย่างยอดเยี่ยม แต่สำหรับมิตรภาพและสัมพันธ์รักที่ลึกซึ้งนั้น คุณก็จำเป็นต้องมีเพื่อนคู่คิด คุณไปกันได้ดีกับนักบวช และสามารถทนต่อความแรงสูงของผู้ที่เกิดภายใต้สัญลักษณ์วงล้อแห่งโชคชะตาได้ และคุณอาจพบว่าตัวเองสลัดความรักสันโดษทิ้งไป ผู้ที่เกิดภายใต้สัญลักษณ์ม้าศึกอาจดูเหมือนป่าเถื่อนกับคุณ และอาจเป็นเรื่องยากสำหรับคุณในการไล่ตามผู้ถือไพ่วิเศษ

10.The Wheel of Fortune   ถ้า The Wheel of Fortune หรือวงล้อแห่งโชคชะตา คือไพ่ประจำตัวของคุณแล้วล่ะก็ คุณมีญาณพิเศษที่สามารถล่วงรู้ชะตากรรมของตนเองได้ คุณต้องเจออะไรหลายอย่างต่อหลายอย่างและเป็นไปได้ที่คุณต้องใช้วิชาการละครขั้นสูงในการเปลี่ยนตัวเองให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมอย่างต่อเนื่องคุณมีความเข้าว่าสิ่งต่างๆ นั้นเกี่ยวข้องกันได้อย่างไรและสามารถมองออกถึงความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลกับเหตุการณ์ เสน่ห์ดึงดูดในตัวคุณคือความเป็นคนเก่ง การกระทำอะไรโดยสัญชาตญาณและการมองโลกในแง่ดี คุณมักจะได้มีโชคอยู่บ่อยๆ 

ค้นหา ภาพของไพ่ทาโรต์ ประจำตัว ไพ่ทาโรต์โบราณ เค้าว่าแม่น ๆ
ที่มา: ขอขอบคุณข้อมูลจากเพื่อน ๆ ด้วยครับ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ (Find me on)

1 ความคิดเห็น:

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email