เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

เครื่องป้องกันตัว อุปกรณ์ป้องกันตัว สำหรับผู้หญิง


Voice of women : อุปกรณ์ป้องกันตัว เครื่องป้องกันตัว ผู้หญิง ฉบับที่แล้วแนะนำให้ผู้หญิงเราไปเรียนศิลปะป้องกันตัวกัน ฉบับนี้เลยต่อเนื่องอีกหนึ่งบทการ “หยุดยอม” เป็นเหยื่อ ด้วยการแนะนำอุปกรณ์ป้องกันตัวสำหรับผู้หญิง แต่สิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้คือ ถึงคุณจะได้เรียนศิลปะป้องกันตัวหรือมีอุปกรณ์ป้องกันตัวอยู่ในมือ ก็ใช่ว่าเราจะสามารถสู้คนร้ายได้ราวกับ นางฟ้าของชาลีทั้งสามในหนัง เครื่องป้องกันตัวเหล่านี้สิ่งที่ทำได้ก็คือประวิงเวลาให้คนร้ายชะงักและคุณวิ่งหนีเอาตัวรอดไปขอความช่วยเหลือจากคนอื่นเท่านั้น และจำไว้เสมอว่า สิ่งหนึ่งที่คุณต้องมีเสมอถึงแม้จะมีอาวุธป้องกันตัว มีเครื่องป้องกันตัวในมือก็ตาม คือสติและความระมัดระวัง
   


เครื่องป้องกันตัว : ไฟฉายป้องกันตัวรุ่นพิเศษ 
                เป็นไฟฉายขนาดพกพาเล็กเพียง สามนิ้วครึ่ง ใช้ป้องกันตัวได้ เพราะสามารถยิงแรงดันไฟฟ้าได้ถึง 500,000 โวลต์ ทำให้ผู้ร้ายหมดแรงไฟกองกับพื้นเลย (ความเห็น webmaster : เรื่องที่ว่าช๊อตแล้วจะลงไปกองกับพื้นเลยนี้ ผมไม่ยืนยันนะครับ เพราะจากประสบการที่โดนเครื่องป้องกันตัวชนิดนี้ ช๊อต ก็ไม่ถึงสลบขนาดนั้น อาจจะไม่ใช่รุ่นเดียวกับที่ Cosmo อ้างถึงก็ได้ แต่ถ้าเป็นรุ่นตามรูปนี้ รับรองได้ว่า ไม่เป็นอะไรมาก แค่เจ็บๆ ครับ) และสามารถพ่นแก๊ซน้ำตาได้ด้วย ทำให้ผู้ร้ายลืมตาไม่ขึ้น อย่างน้อยก็ต้องหลับตาห้านาทีชาร์จไฟฟ้า และซองหนัง
 
เครื่องป้องกันตัว : นกหวีด 
                คุณรู้มั้ยว่า เครื่องป้องกันตัวแบบนี่มีประโยชน์มากเลยในยามคับขัน และเป็นอุปกรณ์ที่ผู้หญิงหลายคนพกติดตัวไว้ใช้ยามฉุกเฉินโดยเฉพาะเวลาเกิดเหตุในที่ที่คนคับคั่ง เช่น โดนกระชากกระเป๋า หรือโดนลวนลามบนรถเมล์ ถ้าคุณคิดจะพกนกหวีด ต้องอยู่ในจุดที่ใกล้มือ เช่น แขวนคอ(ไม่ใช่ไอเดียที่ดีที่จะห้อยไว้กับซิปกระเป๋า เพราะถ้าถูกวิ่งราวกระเป๋าหรือกระเป๋าหลุดจากไหล่ก็จะคว้าไม่ถึง) ปัจจุบันมีนกหวีดมากมายและมีดีไซน์สวยงาม สามารถนำมาใช้งานเป็นเครื่องประดับได้เลย
 
เครื่องป้องกันตัว : พวงกุญแจ ขอความช่วยเหลือ 
                เป็นพวงกุญแจอันเล็กๆ และมีไฟฉายด้วยเหมาะจะพกติดตัวด้วยการห้อยไว้กับหูเข็มขัด เพราะแค่กระตุกเท่านั้นมันก็จะส่งเสียงร้องทั้งแหลมและดังแถมนาน(จนกว่าจะถ่านหมด) ทำให้คนอื่นหันมาสนใจคุณ ช่วยให้คนร้ายที่จะทำร้ายชะงัก และอาจเปลี่ยนใจเดินหนีไปและคุณเองก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือได้
 
เครื่องป้องกันตัว : สเปรย์พริกไทย 
                สเปรย์พริกไทย อุปกรณ์ป้องกันตัวชนิดนี้ สามารถฉีดได้ในระยะห่าง 2-3 เมตร (หนึ่งขวดสามรถใช้ได้ 20-30 ครั้ง อายุการใช้งานห้าปี) เวลาฉีดควรกำให้แน่น เล็งไปที่ใบหน้าคนร้าย กลั้นหายใจแล้วฉีดไปเลย 2-3 ครั้ง อย่าฉีดทวนลมเพราะมันจะเข้าหน้าเราเอง ควรพกสเปรย์พริกไทยไว้ในที่ที่หาง่ายๆ หยิบสะดวก ถ้าใส่กระเป๋าก็ไม่ควรใส่ช่องที่รูดซิป เพราะจะหยิบไม่ทัน เวลาที่ต้องเดินกลางคืนดึกๆ หรือ อยู่ในที่เปลี่ยว หรือนั่งแท็กซี่คนเดียว ควรหยิบออกมากำไว้เลย ให้เห็นว่าเรามีอุปกรณ์ป้องกันตัว เพราะถ้าเหยื่อมีของป้องกันตัวได้ คนร้ายมักจะเปลี่ยนเป้าหมายเลือกเหยื่อใหม่ 

เครื่องป้องกันตัว : สีสเปรย์ล้างน้ำไม่ออก 
                สเปรย์ขวดนี้ เป็นเครื่องป้องกันตัวที่มีทีเด็ดอยู่ที่ว่าเป็นสีที่ล้างน้ำไม่ออก ดังนั้นถ้าคุณฉีดไป รับรองว่าถ้าผู้ร้ายอยู่ในละแวกนั้นตำรวจตามจับตัวได้แน่ๆ เพราะสีจะติดอยู่ 3-5 วัน และก็มีด้วยกันหลายสี เช่น ดำ ส้ม เหลือง นับเป็นอุปกรณ์ป้องกันตัวที่น่าสนใจมากสำหรับผู้หญิงเสียแต่ว่ายังไม่มีขายในบ้านเรา ถ้าสนใจคงต้องฝากเพื่อนซื้อเวลาไปเมืองนอก
 
                ตำรวจฝากบอก
                สำนักงานตำรวจแห่งชาติเตือนว่า มีระบบของกลุ่มมิจฉาชีพทำทีมาขายสเปรย์ปรับอากาศในรถยนต์ แต่จริงๆ สารในกระป๋องคือคลอโรฟอร์มที่ทำให้คุณสลบได้ทันที คนร้ายจะมาเป็นทีม โดยเริ่มจากเด็กสาวหน้าตาดีมาเคาะกระจกขณจอดรถ หรือรี่เข้ามาขณะกำลังเข้ารถบริเวณลานจอดรถหรือตามที่สารธารณะ เมื่อโดนฉีดสเปรย์และคุณงัวเงีย ผู้ชายอีก 2-3 คนจะเข้ามาปลดทรัพย์หรือทำร้าย
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email