เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

มิว ลักษณ์นารา สาววัยใสใน วนาลี น่ารักนะ


มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา


มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา


มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา 


มิว ลักษณ์นารา วิชชุดา (ภาพยนตร์บันเทิง) 
เรื่อง : MinG 

           กลับมาทำใหม่อีกครั้ง สำหรับละคร "วนาลี" ก็ยังสร้างความประทับใจได้ไม่ลืมค่ะ ภาพยนตร์บันเทิงเลยส่งเทียบเชิญ นางเอกใหม่วัย 15 "น้องมิว" ลักษณ์นารา เปี้ยทา มานั่งพูดคุยกัน ถึงการทำงานและแนะนำตัวกันสักหน่อย แม้จะเป็นการเริ่มต้นกับงานละครครั้งแรก แต่กับวงการบันเทิงเธอเดินเข้ามาตั้งแต่ 4 ขวบแล้ว งานนี้เจ้าตัวคุยให้ฟัง แม้จะต้องรับบท วัชชุดา ที่โตกว่าวัย แต่ก็ไม่ทำให้อึดอัด เพราะยอมรับดื้อ ๆ ซะอย่างนั้นว่า จริง ๆ แล้ว หน้าของเธอก็ดูโตกว่าอายุอยู่แล้ว... >_< 

 จุดเริ่มต้น...กับงานละคร 

           มิว ลักษณ์นารา : ก่อน มิวจะมาเล่นละคร มิวมีถ่ายโฆษณามาก่อนค่ะ เริ่มมาตั้งแต่ 4 ขวบแล้ว แล้วก็โฆษณาที่คนจำได้และเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้มิวได้เข้ามาทำงานตรงนี้ คือ โฆษณานมไทย-เดนมาร์คค่ะ เพราะตั้งแต่โฆษณาไป พี่เอ ศุภชัย ก็ติดต่อมา ให้ลองมาแคส พี่เขาก็ชอบก็บอกว่ ามาอยู่กับพี่เขานะ แล้วตอนนั้นมันเร็วมากค่ะ คือเจอกันครั้งเดียวก็จับเซ็นสัญญาเลย พี่เขาก็พามิวไปดัดฟันเลยด้วย (หัวเราะ) มิวอยู่กับพี่เอ มาประมาณ 2 ปีค่ะ ช่วงนั้นดัดฟันอยู่เลยยังไม่มีงาน แล้วก็อายุ 13 เองค่ะตอนนั้น หลังจากดัดฟันเสร็จก็มาได้เล่นละคร "วนาลี" ค่ะ 

 มิว VS วิชชุดา ต่างกันอย่างไร 

           มิว ลักษณ์นารา : สิ่ง ที่หนูต่างกับวิชชุดา คือวิชชุดาค่อนข้างเป็นคนที่อยู่กับผู้ใหญ่จะพูดคะเขา แต่ถ้าเป็นมิวเนี่ย กับคุณแม่จะไม่ค่อยมีหางเสียงกับคุณแม่เท่าไหร่ คือเราอยู่กันเหมือนคุณแม่เป็นเพื่อน เป็นทั้งคุณแม่ คือความอบอุ่นของครอบครัวมิว ซึ่งคุณแม่เองก็อยากเป็นเพื่อนมิวไม่ใช่แค่เป็นคุณแม่อย่างเดียว หนูว่าเราน่าจะเป็นแม่ลูกที่เข้าใจกันมากค่ะ 

 สิ่งที่เหมือนกัน คือความซนและเปรี้ยวเนี่ยล่ะ 

           มิว ลักษณ์นารา : ความ เปรี้ยวเราไม่ต่างค่ะ (หัวเราะ) เพราะว่า วิชชุดาก็ยังเด็กเหมือนกันนะ มิวเองก็มีมุมเปรี้ยว ๆ เหมือนกัน เรียกว่า เรายังเด็กเหมือนกันทั้งวิชชุดา ทั้งมิว มันก็เลยไม่ต่างกันค่ะ คือในเรื่องเราอายุ 18-19 ห่างกับชีวิตจริง 3 ปี แต่มีเหมือนกันนะคะ ที่คนมองว่า หน้ามิวอะ 18-19 แล้วคือแก่แล้ว (หัวเราะ) หนูก็เข้าใจ คือมิวก็ภูมิใจนะ เป็นเด็กทำงานได้มากกว่าชีวิตจริง เพราะคนหน้าเด็กทำอย่างหนูไม่ได้นะคะ 

 ความแสบของ วิชชุดา 

           มิว ลักษณ์นารา : อย่าง เรื่องแสบสุดของวิชชุดาคือแกล้งคนอื่น อย่างฉากที่เรารู้ความจริง ว่าเราถูกพี่ ๆ หลอกให้ พี่ป๋อ หรือ เสือมืด จับตัวเราไป พอรู้เราก็เริ่มประชดประชัน แก้แค้นด้วยความเจ็บแสบมาก ทำเป็นรักกับคนที่พี่อยากให้รัก ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นเสือมืด ก็รักเราแล้ว คือประมาณมาทำให้ฉันเจ็บก่อน เธอก็ต้องมาเจ็บกับฉันด้วยสิ ประมาณนี้ 

 

 ถ้ามิวจะแสบละคะ 

           มิว ลักษณ์นารา : มิ วเองไม่ค่อยนะคะ คือมิวโกรธง่ายหายเร็ว คือจะไม่ปรี๊ดแตก โกรธกับเพื่อน คือไม่เกิน 2 วันก็จะคืนดีกันแล้ว ไม่หนูไปง้อเขา เขาก็มาง้อมิว เวลาโกรธเนี่ยต้องดูก่อนว่าใครผิด ถ้าเขาผิดแล้วเขามาว่าหนู ทั้ง ๆ ที่หนูไม่ได้ผิดเนี่ย ก็จะโมโห คือเราไม่ได้ทำทำไมมาว่าเรา แต่ถ้ามิวผิด มิวก็จะขอโทษเลย แต่ก็มีเหมือนกันแบบบางที เพื่อนงี่เง่าไม่ยอมคืนดีด้วย (หัวเราะ) แต่สุดท้ายก็หายค่ะ คือหนูเป็นคนโกรธแล้วต้องเคลียร์ 

 วันแรกในกองละคร มิวเป็นอย่างไรคะ 

           มิว ลักษณ์นารา : ช่วง แรก ๆ ทำงานเนี่ยหนูค่อนข้างจะเงียบค่ะ คือไม่ค่อยกล้าไปคุยกับใคร แต่พอเริ่มสนิทแล้วเราก็เต็มที่ สนุกกับทุกคนอย่างอยู่ในกองฯ ทุกคนจะดูแลหนูหมดเลย พี่ป๋อเองก็ดูแลค่ะ จะสอนในเรื่องการแสดงมากกว่า อย่างซีนในกระท่อมมันจะมีช่วงระยะเวลาห่างกันเวลาถ่าย คอมันไม่ได้ถ่ายต่อเนื่อง พี่ป๋อก็จะคอยย้ำว่า ห้ามลืมความรู้สึกของครั้งที่แล้วนะว่า เราต้องรู้สึกยังไงกับเสือมืดต้องแกล้งเสือมืดแบบไหน คือพี่ป๋อจะสนอให้เราคอนทินิวอารมณ์เป็น 

 กับวัย 15 ที่ต้องมาเข้าฉากกุ๊กกิ๊ก 

           มิว ลักษณ์นารา : เลิฟ ซีนยังเป็นท่อนไม้อยู่ค่ะ (หัวเราะ) คือมันมีส่วนที่เราไม่เคยทำงานมาก่อน อีกอย่างหนูว่าผู้หญิงกับผู้ชายมันคนละเพศอยู่แล้ว เวลาอยู่ใกล้กันมันก็ต้องมีเขินกันบ้างค่ะ ยิ่งไม่รู้จักกัน เรายังเด็ก พี่เขาเป็นผู้ใหญ่ คือคิดว่าพี่เขาเป็นพี่ชายมากกว่า เพราะพี่เขาก็ไม่ได้แก่ขนาดนั้น พี่ป๋อหน้าเด็กออก จริง ๆ นะคะ 

 เจอพี่ป๋อ..แซวบ้างไหม 

           มิว ลักษณ์นารา : โดน ไปแล้วค่ะ พี่เขาแซวๆ อย่างเวลาที่หนูฟังเพลงอยู่ พี่เขาก็ดึงหูไปฟัง คือมิวชอบฟังเพลงสากล แนวแบบแร็พ คือโย่ว ๆ หน่อย แล้วพี่เขาก็จะบอกว่า มิวฟังเพลงอะไรเนี่ย ไม่เห็นรู้เรื่องเลย แล้วพี่เขาก็ร้องเพลงแนวของเขา พวกเพลงฮิตๆ อย่างของ พี่เบิร์ด ธงไชย อะไรแบบนี้ พี่เขาจะชอบร้องมาก 

 

 แม้บรรยากาศการทำงานจะสนุก แต่เธอก็เจอแรงกดดันตั้งแต่ละครยังไม่ทันออกอากาศ 

           มิว ลักษณ์นารา : ตอน แรกก็กดดันค่ะ โดนว่าในอินเทอร์เน็ตพอสมควร แต่มิวก็อยากให้ทุกคนติดตาม คือแรงกดดันนั้นมิวเอามาเป็นตัวผลักให้เราตั้งในทำงานมากขึ้น อย่างคอมเมนต์ที่ว่านางเอกใหม่ไม่สวย คือมิวเองก็ยอมรับนะคะ อย่างพอมีนางเอกใหม่เข้ามา ซึ่งสวย ๆ แล้วก็เล่นดี แต่ก็โดนว่าเหมือนกัน แต่พอเขาเล่นได้สุดท้ายคนก็ชอบนะคะ มิวเองก็อยากเป็นอย่างนั้นเหมือนกัน 

 ถูกทั้งฉายา...น้องอวบ อีกต่างหาก 

           มิว ลักษณ์นารา : ก็ มีฉายาค่ะ เขาจะเรียกน้องอวบ (หัวเราะ) คือตอนถ่ายละครเนี่ยเราลดน้ำหนักมาก ถ่ายละครมา 9 เดือน ช่วงแรก ๆ เนี่ย ลดไป 6 กิโลเลย แต่ว่ามันก็มีขึ้น ๆ ลง ๆ บ้างค่ะ อาจจะเพราะมิวยังเด็ก แล้วก็เป็นนักกีฬามาก่อน เมื่อก่อนมิวจะเล่นยิมนาสติกลีลา คือพอได้ออกกำลังกายแล้วลดอาหารมันก็ลดค่ะ อย่างตอนนี้คุณแม่กังคุมอาหารอยู่ คือหนูจะชอบกินสเต๊กมาก แล้วเวลาไปกินคุณแม่ก็จะให้กินแต่ปลาอย่างเดียว มันก็ไม่อร่อยอะ แต่ก็ต้องทนค่ะ คือถ้าเราอยากทำงานตรงนี้ เราก็ต้องดูแลตัวเองเพิ่มด้วย 

 วันนี้ที่ละครออกอากาศแล้วเป็นอย่างไรบ้างคะ 

           มิว ลักษณ์นารา : วัน ที่ละครออกอากาศตอนแรก ก็มาล้อมวงดูกันที่บ้านค่ะ ตื่นเต้นอยู่แล้ว จริง ๆ มิวเห็นตอนตัดแล้วล่ะ แต่วันแรกที่ออกอากาศคือมันก็ยังตื่นเต้นอยู่ แล้วก็มีทวิตคุยกับพี่ป๋อ พี่ป๋อก็บอกว่า น้องมิวลองไปอ่านในทวิตเตอร์พี่สิ มีคนชมมิวเต็มเลย มันก็ทำให้เรามีความสุขมันยิ้มได้ค่ะ เพราะก่อนหน้านั้นหนูก็ร้องไห้เพราะการทำงานตรงนี้มาพอสมควร คือหนูตั้งใจทำมาก แต่ช่วงแรกหนูทำไม่ได้ ก็กดดันมาตลอด วันนี้พอละครออกอากาศ ฟีดแบ็กที่ได้รับมันทำให้หนูหายเหนื่อยค่ะ ส่วนงานต่อจากนี้ ตอนนี้ยังไม่มีละครค่ะ คิดว่าคงรอดูฟีดแบ็กจาก "วนาลี" ก่อน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email