เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

แฟนคลับ สุดคลั่งฆ่าแมว เอาเลือดอาบตัวไปชม คอนเสิร์ต"เลดี้ กาก้า"

เรียกได้ว่าการแต่งกายของ"เลดี้ กาก้า"นัก ร้องสาวสุดแปลกได้มีอิทธิพลต่อบรรดาแฟนคลับของเธอเสียแล้ว เมื่อแฟนคลับรายหนึ่งฆ่าแมวอายุ 15ปีเพื่อใช้เลือดของมันมาทาตัวและเสื้อผ้าเพื่อใส่ไปชมคอนเสิร์ต"เลดี้ กาก้า" 
       
 

         แฟนคลับสาวใจโหดรายนี้มีชื่อว่า แองเจลินา บาร์เนส วัย 20 ปี เธอได้ใช้เลือดแมวมาทาหน้าและแขนของเธอก่อนจะออกไปชมคอนเสิร์ตของเลดี้ กาก้า ขณะที่สมาชิกในครอบครัวต่างตกตะลึงหลังพบศพแมวและเลือดเปื้อนเต็มไปหมด 
       
       โดยแองเจลินา ได้นำแมวของครอบครัวไปไว้ในอ่างอาบน้ำและหั่นมันออกเป็นชิ้นๆ ในรายงานระบุว่ายังพบตับของแมวอยู่ในกระเป๋าเครื่องสำอางค์ของเธอด้วย 
       
       อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวเพิ่มเติมว่า "มีหลายอย่างเกิดขึ้นในบ้านอย่างเช่นมีการคลุมสวิตช์ไฟด้วยเทปกาวดังนั้นเธอ ไม่สามารถเปิดไฟได้ ญาติของบุคคลผู้นี้ได้กลายมาเป็นบุคคลที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่ากำลังพยายาม ทำร้ายเธอ" 
       
       แองเจลินา บาร์เนส ยังเคยถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล กริฟฟิน เมมโมเรียล ในโอกลาโฮมามาแล้ว โดยเธอเข้ารับการรักษาบำบัดเกี่ยวกับโรคซึมเศร้า 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email