เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

งานแต่งยิ่งใหญ่ที่ใคร ๆ ก็สนใจ ของเจ้าชาย William และ Kate Middleton ราชวงศ์อังกฤษ

       ณ เวลานี้คงไม่มีงานมงคลสมรสงานไหน ยิ่งใหญ่และเป็นที่กล่าวขานมากไปกว่างานแต่งงานของราชวงศ์อังกฤษอย่างแน่นอน งานแต่งงานของเจ้าชาย William และ Kate Middleton เพราะไม่ว่าจะมีการเคลื่อนไหวอะไรเกี่ยวกับการเตรียมงานก็กลายเป็นข่าวไปเสียหมด แม้แต่การนับถอยหลังเข้าสู่วันงานก็เป็นเรื่องราวให้ได้เสนอข่าวกัน 


     วันนี้ Nisa   ขอรวมรวมเรื่องราวเกี่ยวกับคู่รักทั้งสองมาให้ชาว Techalife ที่สนใจ ได้ลองอ่านดู และถ้าสนใจข้อมูลที่มากขึ้น ทาง St. Jame’s Palace ผู้ดูแลและจัดการเรื่องงานมงคลอันยิ่งใหญ่นี้ เค้าก็มีการจัดทำเว็บไซต์อย่างเป็นทางการให้ผู้ที่สนใจเข้าไปชม และร่วมยินดีได้ที่  officialroyalwedding2011.org ซึ่งดูแลโดย Google มีการแปลเป็นภาษาไทยให้คนไทยได้เข้าชมกันอย่างสะดวกอีกด้วย 
  
     เจ้าชาย William เป็นพระโอรสของพระราชินี Elizabeth II รัชทายาทอันดับที่ 2 ทั้งคู่พบรักกันตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเซนต์แอนดรู ตั้งแต่ปี 2001 งานมงคลสมรสที่ยิ่งใหญ่นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 29 เมษายน 2011 นี้ จัดขึ้นที่ Westminster Abbey การเตรียมงานทุกอย่างเป็นที่จับตามองและติดตามจากสื่อทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็น การจัดทำเค้ก concept ของขวัญที่ระลึกในวันงาน รูปแบบการ์ดงานแต่ง การออกแบบชุดเจ้าสาว เป็นต้น  
  

ภาพด้านหน้า Westminster Abbey สถานที่จัดงาน

 
     

รถม้าพระที่นั่งองค์นี้สร้างขึ้นในปี 1881

รถม้านี้จะใช้ในการนำเจ้าชายวิลเลี่ยมและเคท มิดเดิลตันมาที่งานพิธีในวันที่ 29 เมษายน 2011 
  
 
  

การเตรียมเค้กในงาน อย่างพิถีพิถัน  

 

  

เหรียญที่ระลึกเนื่องในพิธีอภิเษกสมรส

 

แสตมป์ที่ระลึก 

ประกาศเพื่อเฉลิมฉลองการแต่งงานของเจ้าชายวิลเลี่ยมและแคทเธอรี Middleton

 

การ์ดเชิญ

สวย เรียบหรู และดูดี 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email