เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

สาวเปลือยอก มอบตัวแล้ว! รับทำเพราะคึกคะนอง

ตร.นครบาล 6 แถลงข่าวรวบสาวเต้นโชว์เต้าย่านสีลม ระบุ เป็นเด็กอายุระหว่าง 14-16 ปี พร้อมยกมือไหว้ขอโทษต่อการกระทำดังกล่าวรับทำเพราะคึกคะนอง ตร.ฝากผู้ปกครองควรเข้มงวดบุตรหลานให้มากขึ้น 
       


         จากกรณีคดีที่ หญิงสาวถอดเสื้อเต้นบนรถยนต์ เปลือยท่อนบนโชว์สัดส่วนของร่างกายท่ามกลางฝูงชนจำนวนมาก ในช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 15 เม.ย.บริเวณกลางสี่แยกถนนสีลม ตัดนราธิวาสฯ แขวงสีลม เขตบางรัก ภายหลังมีญาติของหญิงสาวทั้ง 3 รายติดต่อเข้ามาเพื่อพาตัวหญิงสาวเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาต่อพนักงานสอบสวน 
       
       วันนี้ (18 เม.ย.) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ห้องประชุมกองบังคับการตำรวจนครบาล 6 (บก.น.) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบก.น.6 พร้อมด้วย พ.ต.ท.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผกก.ป.สน.พระราชวัง ช่วยราชการสืบสวนนครบาล 6 พร้อมด้วย ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี และ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี (สวมไอ้โม่งสีแดง) พร้อมด้วยผู้ปกครองของเด็กหญิงทั้ง 2 คน (สวมโม่งสีดำ) ได้ร่วมกันแถลงข่าวขอโทษสังคมผ่านทางสื่อมวลชนกรณีเด็กหญิงกระทำอนาจาร เปลือยหน้าอกเต้นต่อสาธารณะชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 
       
       สำหรับการแถลงข่าวดังกล่าว มีผู้ต้องหาที่เข้าร่วมแถลงข่าวจำนวน 2 ราย พร้อมด้วยผู้ปกครอง ส่วนอีก 1 รายไม่ขอแถลงข่าวร่วมด้วย โดยอีก 1 รายหลบอยู่กับผู้ปกครองในห้องสอบสวน 
       
       พล.ต.ต.สุวัฒน์กล่าวว่า เนื่องจากเรื่องดังกล่าวประชาชนให้ความสนใจและการกระทำขัดต่อประเพณีสงกรานต์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเยาวชน 2 ใน 3 สาววัยรุ่น อายุ 14-16 ปี ที่โชว์เต้าย่านสีลมช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา พร้อมผู้ปกครอง มาแถลงต่อสื่อมวลชนด้วยความสมัครใจ เพื่อให้กล่าวขอโทษกับการกระทำที่เกิดขึ้น ที่เกิดมาจากความสนุกสนานและไม่อยากให้เป็นตัวอย่างกับเยาวชน 
       
       โดย ด.ญ.เอ ได้กล่าวขอโทษผ่านสื่อมวลชนว่า เป็นการยั่วยุจากคนเชียร์ ไม่ได้ตั้งใจขึ้นเต้นทำเพราะความคึกคะนอง พร้อมกับขอโทษสังคมด้วยกับสิ่งที่เกิดขึ้นและไม่อยากให้ใครทำหรือลอกเลียน แบบ 
       
       ด้าน น้องบี กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ขอโทษต่อสื่อมวลชนและสังคมกับกระทำที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ 
       
       ขณะที่ผู้ปกครองของ ด.ญ.เอกล่าวว่า ต้องขอโทษสังคมด้วยกับการกระทำที่เกิดขึ้นเพราะทำโดยความไม่ตั้งใจ ความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ 
       
       พล.ต.ต.สุวัฒน์ กล่าวอีกว่า ฝากให้ผู้ปกครองเข้มงวดลูกหลานมากขึ้น สำหรับผู้ยุยงส่งเสริมถ้าไม่รู้เรื่องว่าคนเต้นเป็นเด็กอยู่ ขอให้ตระหนักถึงศีลธรรมอันดี และเสื่อมเสียต่อประเพณีดีๆเช่นนี้ ส่วนเพื่อนของ เด็กทั้ง 3 คน ตำรวจก็จะพิจารณาต่อไปว่ามีการกระทำผิดหรือไม่ ทั้งนี้สำหรับผู้ที่นำคลิปไปเผยแพร่ ก็ต้องดูความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ต่อไปว่าภาพนั้นลามกหรืออนาจารหรือไม่ก่อนจะดำเนินการกับ ผู้เกี่ยวข้อง และหากมีการนำคลิปดังกล่าวออกมาวางขายตำรวจก็จะจับกุมทันทีเพราะถือว่ามี ความผิด 
       
       “สำหรับกรณีที่มีข่าวว่าเด็กทั้ง 3 คนทำงานสถานบริการย่านสีลมนั้น ไม่เป็นความจริง ทั้งหมดไม่ได้เรียนหนังสือ และพักอยู่กับครอบครัวย่านฝั่งธนบุรี ซึ่งทั้ง 3 คนเป็นเพื่อนกันหมด ส่วนรถยนต์ที่ 3 คนขึ้นไปเต้นโชว์นั้นเป็นของกลุ่มเพื่อนขับมาเล่นสงกรานต์ย่านสีลมเท่านั้น มาด้วยกันประมาณ 10 คน การกระทำที่เกิดขึ้นก็เป็นการทำเพราะความคึกคะนอง” ผบก.น.6 กล่าว 
       
       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเปรียบเทียบปรับ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 388 ข้อหาผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 500 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email