เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

ตะลึงคลิปหลุด''ดีเจฟ่าง-สรวงสุดา'' จัดรายการวิทยุสุดสยิว ( มีคลิป )



ตะลึงคลิปหลุด''ดีเจฟ่าง-สรวงสุดา'' อดีตดารา 7 สี จัดรายการวิทยุสุดสยิว


สร้างความฮือฮาไม่น้อย เมื่อจู่ๆ ก็มีคลิปหลุดของ อดีตนักแสดงช่อง สี '' ฟ่าง '' สรวงสุดา ศรีธัญญรัตน์ ที่เคยฝากผลงานละครในบทดีและบทร้ายๆ มาแล้วมากมาย อาทิ สาวน้อยอ้อยควั่น สองเรานิรันดร นางสาวส้มหล่น บ้านร้อยดอกไม้ วีรบุรุษกองขยะ นะหน้าทอง และ ภาพยนตร์ โอเค เบตง ส่งต่อๆ กันมาทางอีเมล ซึ่งระยะหลังเธอผันตัวเองไปร่วมเป็นดีเจให้กับ Radiolism.com ( เรดิโอลิซึ่ม ดอท คอม) คลื่นวิทยุออนไลน์ ที่มีดาราจัดมากที่สุด คลื่นหนึ่ง 

โดยคลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่ระบุว่าถูกส่งออกมาจากกล้ องวงจรปิดของห้องส่ง รายการวิทยุ ที่สาวฟ่างจัดนั่นเอง ซึ่งในคลิป สาวฟ่างกำลังเปิดเพลงให้กับแฟนๆ ทางบ้านฟังโดยที่ตัวเธอเองก็ออกลีลาสุดสยิวจนหลายคนต้องตกตะลึง จากที่ตอนแรกใส่เสื้อคลุมปกปิดตัวเองไว้ แต่ทำไปทำมากลับกลายเป็นว่าเธอค่อยๆ ถอดเสื้อคลุมออกเหลือแต่เสื้อกล้ามสีขาวเอวลอยมากๆ ปิดลงมาแค่ใต้หน้าอก อวดหน้าท้องขาวๆ เท่านั้นยังไม่พอ สาวฟ่าง ยังโชว์ลีลาสยิวต่อไปด้วย การเลิกเสื้อสีขาวขึ้นจนเห็นยกทรงสีดำข้างใน อวดหน้าอกหน้าใจที่เห็นแล้วยังต้องตกตะลึง ซึ่งไม่ทราบว่าเจ้าตัวจะทราบหรือไม่ว่าภายในห้องนั้น มีกล้องวงจรปิดอยู่ เสียงวิพากษ์วิจารณ์บางคนบอกว่า อาจเป็นเพราะเจ้าตัวอยู่ในอาการเมา จึงได้ออกลีลาไปกับเพลงที่กำลังแดนซ์มันๆ อย่างลืมตัวบางเสียงก็บอกว่าอาจจะเป็นการโปรโมตผลงานอะไรสักอย่า งของเธอที่กำลังจะออกมา เร็วๆ นี้ก็เป็นไป หากมีความคืบหน้าเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email