เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

หวิดตายคา "ตอ" /ซ้อ7 , ,โดย ซ้อเจ็ด

น่าสงสารเนอะ จิ๊มิพัง

เห็น “ม่ายจิ๋มเหล็ก” ควง “ตี๋ตาส่อน” ออกมาพล่ามผ่านสื่อแล้วอยากจะตบให้จิ๋มแยก หนอย…ขนหงอกไม่รู้กี่เส้นแล้ว ยังแหลไม่จบไม่สิ้น พวกตูไม่ได้กินหญ้านะว้อย 

        
       อย่างที่ซ้อขี้โม้ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า เรื่องมันแดงเพราะความโง่ของม่ายจิ๋มเหล็ก ที่ดันเมาแล้วปากหมาแฉผัวตัวเอง ไม่อย่างนั้นคนนอก เค้าจะไปล่วงรู้เรื่องภายในช่องคลอดได้ไง จริงมะ กะว่าจะฉงฉานซะหน่อยที่ต้องมาโดนผัวแมงดาแทงทั้งข้างหน้าแทงทั้งข้างหลัง แต่พอเห็นลีลาสะบัดสะบิ้งของอีที่ตีหน้าเป็นออกทีวี แล้วโยนขี้ให้คนอื่นว่าเป็นคนใส่ร้ายป้ายสีตี๋ตาส่อนแล้วจะอ้วก 
        
        เชอะ แม่คนดี แม่ไม่ชอบแฉคนอื่น………. 
        
        แล้วใครกันฟะ ที่โทรศัพท์ไปย้ำกับนักข่าวตอนตีสองอีกว่า มันขู่อย่างนั้น มันเลวอย่างนี้ แล้วยังมีการบอกให้ช่วยไปบอกนักข่าวให้เขียนด่าเยอะๆ แถมยังร้องห่มร้องไห้สะอึกสะอื้นยังกะผัวไม่เอาเป็นเดือน ทั้งๆ ที่ตอนโทร.มาตัวเองก็กกไข่ผัวฝรั่งอยู่คาปาก ดีนะที่โทร.มาตอนตีสอง นักข่าวคนนั้นเลยตั้งตัวไม่ทันเลยไม่ได้อัดเสียงไว้ ไม่อย่างนั้นคงมีเสียงริงโทนเวอร์ชั่น โอ้วเยสๆ 55555 
        
       แล้วนี่ ไม่ใช่จะรั่วตอนเมาเท่านั้นนะ ขนาดหายเมาแล้วเจ๊แกยังเลวได้อีก แทนที่พอมีสติจะนึกอายตัวเอง แต่เปล่าเลย กลับโทร.ไปเล่นงานนักข่าวซะงั้น ทำไมลงข่าวเบา เสียของชิบเป๋ง นี่ถ้าเป็นหนังสือพิมพ์คู่แข่งคงบ้าจี้กว่านี้เยอะ ว่าแล้วอีก็วางโทรศัพท์ใส่หูไปด้วยความหงุดหงิด ทำเอาปลายสายเกาหัวแกร็กๆ เพราะเง็งอารมณ์ม่ายจิ๋มเหล็ก 
        
       เห็นรึยังว่า ม่ายจิ๋มเหล็กมันเน่าตั้งแต่ปากบน ยันปากช่องคลอดเลยเจงๆ เรื่องของหมาสองตัวกัดกัน แล้วนักข่าวเป็นหมา!! 
        
       หญิงก็ร้าย ชายก็เลว นรกจัดสรรชัดๆ 
        
        ว่ากันว่า มีสองเหตุผลสำคัญที่ม่ายจิ๋มเหล็กรีบเปลี่ยนสีเป็นสัตว์เลื้อยคลาน เอ้ย เป็นจิ้งจก เหตุผลแรกเพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวโดนตี๋ตาส่อนขู่จะเอาคลิปอุบาทว์ออกมา ประจานซึ่งไม่ใช่เรื่องเซ็กซ์เทปเหมือนดาราคนอื่นๆ เพราะรุ่นนี้แล้ว ลูกเต้าก็มี แถมประวัติก็แสนจะโสมม พูดง่ายๆ ว่ามั่วมากี่ร้อยผัวคนเค้ารู้จนชิน ฉะนั้นเรื่องแค่นี้ทำอะไรหล่อนไม่ได้ 
        
       แต่ที่ทำเอาม่ายจิ๋มเหล็กสะดุ้งเพราะอีไม่ได้ติดเซ็กซ์อย่าง เดียว แต่ยังเคยติดยามาก่อนด้วย เรื่องนี้บรรดาผัวๆ ของม่ายจิ๋มเหล็กรู้ดีรวมไปถึงตี๋ตาส่อน ฉะนั้นถ้าเรื่องนี้เล็ดลอดออกไปเมื่อไหร่ อนาคตในวงการบันเทิงคงชิหายยิ่งกว่าตอนแรดจนท้อง 
        
       โดนผัวเก่าจะแบล็คเมล์แบบนี้ ถ้าหล่อนเจียมตัวกว่านี้ก็คงจะมีคนเห็นใจอยู่หรอก เพราะเป็นถึงระดับตำนานวงการบันเทิง แต่ต้องตกที่นั่งหอยกระเจิงเพราะความเสี้ยนของตัวเอง รู้ถึงไหนอายเค้าถึงนั่น พูดแล้วก็อยากจะขำให้ขี้แตกว่ะ ก๊ากๆๆๆ 
        
       ส่วนอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำเอาจิ๋มสะเทือน ก็เพราะงานนี้ตี๋ตาส่อนเล่นกำลังภายใน ใช้วิชาลิ้นสว่านง้างขาอ่อน “เจ๊ใหญ่” จนเข่าอ่อน เอ้ย ใจอ่อน …ก็แหมวัวเคยค้าม้าเคยขี่นี่หว่า 
        
        งานนี้ตี๋ตาส่อนก็เลยให้เมียเก่าที่เป็นถึงระดับผู้ บริหารที่ชี้เป็นชี้ตายได้จัดการให้ นอกจากจะอ้อนจนได้สิทธิ์เปิดห้องให้ใช้เป็นสถานที่แก้ตัวแล้ว เมียเก่าแอนด์แก่ก็ยังไปกดดันผู้บริหารคนอื่นๆ ของม่ายจิ๋มเหล็กเพื่อบีบให้ม่ายจิ๋มเหล็กจบเรื่องนี้แบบสวยๆ พูดง่ายๆ ว่าถ้าไม่ออกมาแก้ข่าว คราวหน้าก็เตรียมไปแหกปากเปิดนมให้ควายฟังกลางทุ่งนาโน่น ชิ้วๆ 
        
       จากที่เคยจิกด่าตี๋ตาส่อนกับนักข่าวว่า “ไอ้แมงดา” มันก็เลยออกมาเป็น “ดาริ๊ง” อย่างที่เห็น 
        
       จะว่าไปก็แอบสมเพช เพราะเงินที่ถูกยืมไปก็ไม่รู้จะได้คืนรึเปล่า เห็นรอยตีนกาบนใบหน้าแล้วก็รู้ทันทีเลยว่าเจ๊แกกำลังเครียดหนัก ป่านนี้คงนอนเอาตีนก่ายหน้าผาก เพราะถ้าไม่มีงานทำ แล้วจะเอาเงินที่ไหนไปทำรีแพร์ล่ะว่ามะ อิอิ 
        
       จะว่าไปแล้ว ปีนี้ดาราเสียหมาเพราะเรื่องทางเพศเยอะเป็นประวัติการณ์ เรียกว่าตั้งแต่ต้นปียันสิ้นปีมีเรื่องออกมาประจานกันทั้งปี หน้าเก่าๆ เจ้าประจำก็มี ขณะที่หน้าใหม่ฉาวฝึกหัดก็เยอะไม่แพ้กัน ล่าสุดที่ซ้อคันปากอยากโม้มากก็เรื่องกิจกรรมทางเพศของ “อี เตี้ยนักซิ่ง” กับผัว “ผัวฮิพฮอพ” ขอบอกว่า โอ้วมายก้อด เลยล่ะ คริคริคริ 
        
       จุดเริ่มต้นที่ทำให้คู่นี้มาสปาร์คกันได้ ก็เพราะอีกคนเป็นพิธีกร ส่วนฝ่ายชายก็เป็นนักร้อง ก็เลยเป็นธรรมดาที่ทั้งคู่จะต้องโคจรมาป๊ะกัน แต่ตอนแรกที่ตกลงคบหา ด้วยความที่ฝ่ายหญิงชอบแอ๊บว่าเป็นคนไม่ทันคนอย่างโน้นอย่างนี้ จนเพื่อนฝูงเป็นห่วงคัดค้านไม่อยากให้คบ หนึ่งในนั้นก็คือ “นาง เอกแอ๊บแบ๊วตาเหล่” ที่เป็นตัวตั้งตัวตีคอยเป็นไม้กันหมา ให้ตลอด แต่ตอนหลังชักต้านพลังจรวดฮิพฮอพไม่ไหว นางเอกแอ๊บแบ๊วตาเหล่ก็เลยเปลี่ยนแผนใหม่ ในเมื่อห้ามเพื่อนไม่ได้ก็ขอรับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาแทน ไม่ว่าจะเรื่องรักหรือเรื่องเซ็กซ์นางเอกแอ๊บแบ๊วเป็นเทรนให้หมด 
        
        ก็อย่างว่าแหละ คนมันเคย “กรำตอ” มาอย่างหนักประสบการณ์มันก็ย่อมจะปึ้กกว่า ไม่งั้นจิ๊มิ๊จะดำขนาดนั้นหรอ555555 
        
       ส่วนอีเตี้ยนักซิ่งนี่ก็ทำตัวน่าหมั่นไส้ แหม ทำเป็นใส ที่ไหนได้ก็ขาตะลุยดงกล้วยกับนางเอกแอ๊บแบ๊วมาก่อนเหมือนกันล่ะว้า พอได้ดีมีผัวเป็นฮิพฮอพมันก็เลยเหมือนม้าคึกมาเจอกัน เพราะ ฝ่ายชายก็ใช่ย่อย นอกจากจะโย่วเก่งแล้ว ก็ยังชอบเล่นยานรก เวลาจะโชว์ทีก็โด๊ปทีเพื่อให้ร่างกายมันคึกคักแฟนคลับเห็นจะได้สนุกสนานตาม ไปด้วย แต่งานนี้คนที่ไม่สนุกเห็นจะเป็นอีเตี้ยนักซิ่ง
        
       คนที่มีผัวติดยาคงรู้ดีว่า เวลายาเสพติดบางประเภทมันออกฤทธิ์ตะบวยมันคึกแค่ไหน กระทุ้งทีจุกถึงลิ้นปี่ แทนที่จะได้ขึ้นสวรรค์มันกลับเหมือนโดนรถสิบล้อทับยังไงอย่างนั้น แต่จะดีจะเลวก็ผัวตัวเอง บ่นมากเดี๋ยวมันประท้วงไม่ออกอาวุธขึ้นมา จะซวยเอาเปล่าๆ ว่าแล้วอีเตี้ยนักซิ่งก็เลยต้องหวานอมขมกลืนมาตลอด 
        
       แต่อย่างว่า น้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกร่อน แต่นี่เนื้ออ่อนมันจะไม่ฉีกได้ยังไง และแล้ววันนึงชะตาจิ๋มก็ ขาด หลังจากโชว์เสร็จผัวฮิพฮอพก็บึ่งรถกลับบ้านเป็นปกติ แต่ไม่รู้เทคยามาหนักเกินขนาดรึเปล่า วันนั้นก็เลยคึกเป็นม้าตกมัน ว่าแล้วพอเปิดประตูห้องนอนเข้าไปได้ นักร้องฮิพฮอพก็กระโดดคล่อมเมียทั้งตัว ก่อนจะถอดกางเกงตามด้วยจับขาเมียถ่าง แล้วก็รัวชุดใหญ่ยังกะยิงเอ็ม16 รู้ตัวอีกที เมียสุดที่รักก็นอนตาเหลือกคางเหลืองอยู่บนเตียง ไม่ พูดไม่จา กว่าจะตั้งสติได้ จิ๋มเจ้ากรรมมันก็บวมเป่งยังกะไปทำโบท็อกซ์ ด้วยความตกใจทำอะไรไม่ถูก สุดท้ายก็เลยต้องพากันไปโรงพยาบาลกลางดึก ถึงได้อันเดอร์สแตน ว่า ไอ้ที่มันบวมเพราะมันทนแรงกระแทกไม่ไหวนั่นเอง เล่นเอาอีเตี้ยกับผัวฮิพฮอพอายหมอจนแทบจะแทรกแผ่นดินหนี 
        
        ทีนี้คงจำจนวันตาย ขึ้นชื่อว่ายานรก แล้วมันจะทำให้ขึ้นสวรรค์ได้ยังไง...เข้าใจ๋ !? 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email