เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

ตะลึงชโลมจิต โกนสู้กล้อง

หายหน้าจากวงการฯ ไปนานจนใครหลายคนแทบจำไม่ได้ แต่ล่าสุดดาราสาวเซ็กซี่รุ่นใหญ่อย่าง"ลูกตาล" ชโลมจิต จันทร์เกตุ ก็มาปรากฏตัวในงาน ครบรอบ 15 ปี สยามบันเทิง เมื่อวันก่อน ที่ทำเอานักข่าวและช่างภาพต้องร้องเสียงหลงกับความเซ็กซี่และความสวยไม่ สร่างของดาราสาวที่ไม่มีลดน้อยถอยลงไปเลย
        โดยงานนี้เซ็กซี่รุ่นใหญ่ เฉิดฉายมาปรากฏตัวในงานด้วยชุดราตรีเกาะอกสีน้ำเงินผ่าข้างสูงจนถึงเอวเลยที เดียว แค่ชุดก็ทำเอาหนุ่มๆ กลืนน้ำลายลงคอลำบากกันแล้ว แต่พอมาเจอท่าโพสถ่ายรูปของเซ็กซี่รุ่นใหญ่ งานนี้เซ็กซี่รุ่นเล็กเป็นต้องถอยห่างเป็นล้านกิโล เพราะลูกตาลใจกล้าใช้นิ้วเกี่ยวชุดที่แหวกสูงอยู่แล้วเผยให้เห็นเนื้อนวล บริเวณโคนขายิ่งทำเอาหนุ่มๆ ที่ยืนในงานเลือดกำเดาแทบจะพุ่งกันเลยทีเดียว เพราะความเสียวของชุดที่ลูกตาลใส่มานั่นเอง

        แต่อย่างไรก็ตาม ถึงจะโชว์จนทำเอาหนุ่มๆ หายใจได้ไม่ทั่วท้องในงาน แต่งานนี้เซ็กซี่รุ่นใหญ่ก็เซฟตัวเองมาเป็นอย่างดี เปล่าโนอันเดอร์แวร์อย่างที่ใครหลายคนคิดแต่อย่างใด ถึงจะกล้าโชว์แต่ก็ยังเซฟนะจ๊ะ ไม่ได้ตั้งใจจะมาโชว์โป๊เปลือยให้อนาจาร แค่เอาให้หนุ่มๆ หายใจติดขัดพอเป็นกระษัยก็พอ

 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email