เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

อาหมวย 3 ขวบ สุดกตัญญู ช่วยเหลือ พ่อป่วยอัมพาต

ซินยี่ ตักน้ำให้คุณพ่อ
อาหมวย 3 ขวบ สุดกตัญญู ช่วยเหลือ พ่อป่วยอัมพาต
สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างพ่ออัมพาตกับลูกสาว วัยเพียง 3ขวบ ที่ดูแลเอาใจใส่คุณพ่อ ไม่ว่าจะเป็น ป้อนข้าว ทำงานบ้าน อาบน้ำ ล้างหน้า ได้อย่างดี
เด็กน้อย ดังกล่าวมีชื่อว่า  ตง ซินยี่ (Dong Xinyi) จากมณฑลซานตง ประเทศจีน ทำหน้าที่ดูแลนายตง เฉียน พ่อซึ่งป่วยเป็นอัมพาตเนื่องจากประสบอุบัติเหตุขณะที่ตง ซินยี่ มีอายุเพียง 5 เดือน ซึ่งขณะนั้นแม่ของเธอได้หย่ากับพ่อไปแล้ว พร้อมกับนำเธอไปอยู่ด้วย เหลือเพียงผู้เป็นพ่อที่ต้องอยู่ลำพัง แต่เมื่อ ตง ซินยี่ โตขึ้นสามารถเดินได้แล้ว  แม่ของเธอก็ส่งตัวกลับ ให้มาอยู่กับพ่อสองคนพ่อลูก
ซินยี่ ช่วยคุณพ่อ เทถุงปัสสาวะ
เป็นความโชคดีของผู้เป็นพ่อก็ว่าได้ เพราะลูกสาวกตัญญูคนนี้ ดูแลผู้เป็นพ่อได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งทำอาหาร กวาดบ้าน ล้างหน้าให้พ่อ รวมไปถึงคอยทำความสะอาดอาดอุจจาระ ปัสสาวะของพ่อ แทนที่พ่อต้องทำให้ลูก แต่กระนั้น เธอมีความสุขกับสิ่งที่ทำ และยังใช้ชีวิตวัยเด็กเหมือนกับเด็กคนอื่นๆ เช่น ดูการ์ตูนในทีวี วิ่งเล่นกับเพื่อนๆ
ซินยี่ ทำอาหารกลางวันให้คุณพ่อทาน
ด้านนายตง เฉียน  ผู้เป็นพ่อ กล่าวว่า ลูกสาวเป็นทุกอย่างๆในชีวิต ทำให้มีชีวิตอยู่จนถึงทุกวันนี้ มีครั้งหนึ่งที่คิดฆ่าตัวตาย เพราะหลังจากที่ภรรยาแยกทางไป พ่อและแม่เลี้ยงของเขาก็ไม่ใส่ใจ เหลียวแล จนลูกสาวต้องกลับมาช่วยดูแล ทำให้มีชีวิตจนถึงทุกวันนี้
อย่างไรก็ตามหลังจากเรื่องราวเผยแพร่ออกไป ทางการจีนได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือโดยการ นำ ตง เฉียน มารักษาตัวที่โรงพยาบาลในเมืองหวงเจีย ขณะที่หนูน้อยตง ซินยี่ ก็คอยดูแลพ่ออยู่ข้าง ๆ ส่วนหนูน้อยก็ได้รับทุนการศึกษาและให้หนูน้อยตง ซินยี่ ได้มีโอกาสเรียนเหมือนกับเด็กคนอื่น ๆ
โดย Mthai news
ซินยี่ กำลังนำกะละมังมาให้คุณพ่อล้างหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email