เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

ภูเขาไฟดาลลอล สวยอันตราย สถานที่ในโลกที่คุณไม่ควรไปเยือน


เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินมาเกี่ยวกับดินแดนนรกบนดิน หรือ สถานที่ในโลกที่คุณไม่ควรไป ...และทำไมถึงเป็นเช่นนั้น เราจึงขอพาคุณไปพิสูจน์กันว่า สถานที่ที่ว่ากันนั้นมันอันตรายและน่ากลัว หรือมีความสวยงามมากแค่ไหนกันนะ...  

_

     ภูเขาไฟดาลลอล (Dallol Volcano) หนึ่งดินแดนแห่งความตายที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็น 1 ใน 10 สถานที่ในโลกที่คุณไม่ควรไป แต่ว่าคุณจะกลัวไปทำไมในเมื่อสถานที่ที่ได้รับการกล่าวขานว่าเลวร้ายและน่ากลัวนั้น ส่วนใหญ่มักมีความสวยงามซุกซ่อนอยู่มากมายเลยทีเดียว



     ภูเขาไฟดาลลอล เป็นปล่องภูเขาไฟอันลือชื่อ ซึ่งตั้งอยู่ในแอ่งดานาคิล (Danakil Depression) แอ่งรูปพัดกว้างใหญ่ที่มีอุณหภูมิสูงกว่า 50° เซลเซียส โดยแอ่งแห่งนี้ตั้งอยู่ในทะเลทรายดานาคิล (Danakil Desert) ทะเลทรายที่อยู่ในเขตพื้นของสามเหลี่ยมอะฟาร์ (Afar Triangle) ประเทศเอธิโอเปีย

     โดยจุดที่ลึกที่สุดในทะเลทรายดานาคิลคือ แอ่งดานาคิล ที่มีความลึกประมาณ 100 เมตรจากระดับน้ำทะเล ซึ่งอุตสาหกรรมหลักๆในเขตทะเลทรายดานาคิลแห่งนี้ คือ การทำเหมืองเกลืออันมีชื่อเสียงที่ยังใช้การขนส่งโดยคาราวานอูฐเท่านั้น 


ภูเขาไฟดาลลอล สวยอันตราย สถานที่ในโลกที่คุณไม่ควรไปเยือน
ที่มา: ขอขอบคุณข้อมูลจากเพื่อน ๆ ด้วยครับ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ (Find me on)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email