เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

สาวกแอปเปิ้ล สุดเห่อ แห่รอคิวซื้อ นิว ไอแพด ข้ามวัน


วันที่ 16 มี.ค. เอเอฟพีรายงานว่า สาวกแอปเปิ้ล 10 ประเทศทั่วโลกได้แก่ ออสเตรเลีย แคนนาดา ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง ญี่ปุ่น สิงคโปร์ สวิสเซอร์แลนด์ อังกฤษและสหรัฐอเมริกา ต่างแห่มาเข้าแถวซื้อ นิว ไอแพด หรือที่นิยมเรียกกันว่า ไอแพด 3 แท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดของแอปเปิ้ลอย่างเนืองแน่นตั้งแต่กลางดึก
  
 โดยนครซิดนีย์และนครเมลเบิร์น เป็นพื้นที่แรกของโลกที่ลูกค้าได้เป็นเจ้าของไอแพดตัวใหม่ก่อนใคร เนื่องจากบริษัทมือถือเทเลสตราของออสเตรเลียเปิดขายก่อนหน้าร้านแอปเปิ้ลจะเปิด 8 ชั่วโมง โดยผู้ที่ได้เป็นเจ้าของคนแรกของโลกชื่อนายเดวิด ทาราเซนโก วัย 34 ปี ผู้จัดการบริษัทก่อสร้าง

 ส่วนที่สิงคโปร์ สาวกแอปเปิ้ลหลายร้อยเข้าแถวยาวบนถนนออชาร์ดเพื่อรอซื้อไอแพดซึ่งเปิดขายหลังเที่ยงคืนวันที่ 15 มี.ค. เช่นเดียวกับชาวญี่ปุ่นที่ต่อคิวอยู่หน้าร้านแอปเปิ้ลในย่านกินซ่าที่กรุงโตเกียวทั้งคืน ด้านฝรั่งเศส ฝูงชนจำนวนมากเข้าแถวหน้าร้านแอปเปิ้ลในกรุงปารีส ซึ่งรวมถึงลูกค้าหลายคนที่บินมาจากอิตาลี และโปแลนด์ เพราะไอแพด3 จะขายในยุโรปสัปดาห์หน้า
  _
 ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า แอปเปิ้ลจะเลื่อนวางขายไอแพด 3 เป็นวันที่ 19 มี.ค. แต่ในที่สุดก็ขายตามกำหนดเดิมคือ 16 มี.ค.
สาวกแอปเปิ้ล สุดเห่อ แห่รอคิวซื้อ นิว ไอแพด ข้ามวัน
ที่มา: ขอขอบคุณข้อมูลจากเพื่อน ๆ ด้วยครับ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ (Find me on)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email