เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

ฮือฮา!! ภาพหลุด หน้าเหมือนมิสเวียดนามอินเตอร์ หง็อกจีง ว่อนเน็ต


กลาย เป็นเรื่องฮอตในสังคมออนไลน์ที่เวียดนาม เมื่อมีภาพเปลือยของหญิงสาวชุดหนึ่ง ถูกโพสขึ้นในเว็บไซต์ โดยหญิงสาวในภาพมีหน้าตาคล้ายกับ  หง็อกจีง นางแบบสาวเวียดนามสุดฮอต และมิสเวียดนามอินเตอร์เนชั่นแนล ปี 2011  ซึ่งการประกวดดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ที่เมืองลองบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย
ภาพชุดนี้ถูกโพสขึ้นบนเว็บไซต์แห่ง หนึ่งและมีการถกเถียงกันถึงภาพดังกล่าว ซึ่งบางคนบอกว่า แค่เห็นภาพแรกก็ฟันธงได้เลยว่าเป็น หง็อกจีง แน่นอน แต่เพียงภาพดังกล่าวถูกถ่ายก่อนที่เธอจะมีชื่อเสียงและศัลยกรรม ซึ่งตอนนั้นเธอยังเป็นนางแบบรับจ้างทั่วไป และเป็นพริตตี้ในงานมอเตอร์โชว์เท่านั้น
อย่างไรก็ตาม มีหลายความเห็นต่างบอกว่า ภาพเปลือยแบบนี้ใครๆ ก็สามารถตัดต่อได้ หรือจะเอาใบหน้าของมิสเวียดนามเลยก็ยังได้
แต่ ก็มีอีกหลายคนต่างตั้งข้อสงสัยว่า เป็นแผนโฆษณาหรือไม่ เพราะเธอกำลังไปเกาหลีเพื่อโปรโมตชุดชั้นในที่เธอเป็นนางแบบให้ และปลายปีนี้อาจจะมีโฆษณาในประเทศไทยอีกด้วย
ทั้งนี้ หง็อกจีง เป็นนางแบบโฆษณาที่กำลังมาแรงในเวียดนาม จนได้ฉายา ราชินีแห่งชุดชั้นใน ซึ่งการถ่ายแฟชั่นแต่ละครั้ง เธอได้รับค่าตัวถึง 3,000 ดอลลาร์เลยทีเดียว

ภาพหลุดสาวเวียดนาม

………………………………………………………………………………..

ภาพ หง็อกจีง สาวเวียดนามสุดฮอต

_

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email