เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

ฮือฮา ไข่จักจั่น เพิ่มพลังทางเพศ กิโลกรัมละ 1,900 บาท


ชายมะเขือเผาได้เฮ ฮือฮา ตลาดทุ่งเกวียน อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ขายไข่จักจั่น เป็นอาหารพลังโด๊ปเพิ่มพลังทางเพศ แต่ต้องเงินถึง หลังพบซื้อขายแพงลิ่ว ถึงกิโลกรัมละ 1,900 บาท...

เรื่องราวไข่ จักจั่นสัตว์ปีกพื้นบ้าน ที่มีเสียงร่ำลือว่าสามารถเพิ่มพลังทางเพศ จนมีการขายในราคาสูงเปิดเผยขึ้น เมื่อวันที่ 20 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าพบพ่อเลี้ยงชูชัย จันทร์สะกาว เจ้าของและผู้จัดการตลาดทุ่งเกวียน อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ภายหลังจากทราบว่ามีพ่อค้าแม่ค้าในตลาดทุ่งเกวียนนำไข่จักจั่นมาขายในราคา สูงตกกิโลกรัมละ 1,900 บาท อีกทั้งมีกำลังซื้อสูงทุกเดือน แม้ว่าจะมีราคาแพง

โดย พ่อเลี้ยงชูชัยกล่าวว่าเป็นเรื่องจริงและยืนยันว่าไข่จักจั่น มีขายที่ตลาดทุ่งเกวียนเพียงแห่งเดียวเท่านั้นและถือว่าเป็นจุดขายที่สร้าง ชื่อเสียงให้กับตลาดของตนเอง แม้ผู้ที่ซื้อไข่จักจั่นกินได้จะต้องมีกำลังซื้อได้พอสมควรเนื่องจากมีขาย กันถึง 1,900 บาทต่อกิโล ส่วนความนิยมและพูดกันตามท้องถิ่นเชื่อกันว่าหากใครกินไข่จักจั่นจะให้ พลังงานด้านทางเพศสูงนั้น ตนเองก็มีความผูกพัน กับบรรดาคนหาของป่าแถบบ้านป่าเหมี้ยง ต.แจ้ซ้อน อ.เมืองปาน จ.ลำปาง กันหลายคน ซึ่งนำไข่จักจั่นมาขายให้กับตนเอง
 
 
โดยแรกเริ่มก็นำมาทดลองขายให้ผู้ที่นิยมกินไข่จักจั่นในราคา กิโลละไม่ถึง 500 บาท จนเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา มีข่าววงในพูดกันว่าคนที่เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ เมื่อกินไข่จักจั่นแล้วจะมีความต้องการทางเพศสูง อีกทั้งมีความปลอดภัยและมีการซื้อขายและนิยมกินกันมากใน 2 ปีที่ผ่านมา

ส่วน ที่มีราคาสูงนั้นไม่ใช่เป็นการค้าขายเอาเปรียบคนกิน แต่เนื่องจากระยะการมีไข่ของจักจั่น มีการออกไข่ปีละครั้ง อีกทั้งปริมาณของตัวจักจั่นมีน้อย จึงหาไข่ยากขึ้น ซึ่งชาวบ้านบอกว่าตัวจักจั่นหากออกไข่แล้ว จะบินไปกินน้ำแร่ที่น้ำพุร้อนอุทยานน้ำตกแจ้ซ้อน ต่อมาอีกไม่ถึง 2 วัน ตัวจักจั่นก็จะตาย แต่ไข่จักจั่นก็สามารถแพร่พันธุ์ได้อีก

พ่อ เลี้ยงชูชัย จันทร์สะกาว เจ้าของตลาดทุ่งเกวียนกล่าวว่า วิธีนำเอาไข่จักจั่นมากินก็ทำแบบง่ายๆเพียงนำไข่จักจั่น มานึ่งให้สุกไม่ต้องปรุงแต่งรสอะไรทั้งสิ้น หรืออีกวิธีหนึ่ง ก็นำมาแหนบปิ้งแบบพื้นเมืองก็สามารถทานได้เลย ซึ่งรสชาติจะมีความมันของไข่เท่านั้น และสามารถเก็บรักษาไว้ในตู้แช่เป็นปีๆ โดยไม่ทำให้ไข่จักจั่นเสียหรือขาดรสชาติแต่อย่างใด

ด้านนายแพทย์ ประเสริฐ์ กิจสุวรรณรัตน์ นายแพทย์เชี่ยวชาญด้านเวชกรรมป้องกันสาธารณสุขจังหวัดลำปาง กล่าวว่ากรณีไข่จักจั่นให้พลังทางเพศสูงนั้น ขณะนี้การค้นคว้าวิจัยในเรื่องนี้ยังไม่ปรากฏชัดเจนว่าไข่จักจั่นมีพลังโด๊ป แต่พบเพียงว่าในไข่จักจั่นมีวิตามินหลายอย่างค่อนข้างจะมากที่มีประโยชน์กับ ร่างกาย แต่เรื่องนิยมกินกันหรือเชื่อว่ามีพลังทางเพศนั้นคงจะห้ามกันไม่ได้ อีกอย่างการกินไข่จักจั่นก็ไม่มีอันตรายอะไร 

ขอบคุณไทยรัฐ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email