เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

"เขตต์" ฐานทัพ แย้มข่าวดีส่งผู้ใหญ่สู่ขอ "แนท" 10 ล้าน


เขตต์ - แน๊ต

"เขตต์" ฐานทัพ แย้มข่าวดีส่งผู้ใหญ่สู่ขอ "แนท" เปรมิกา ธนโรจน์ประดิษฐ์ อย่างเป็นทางการแล้ว วางแผนจัดงานหมั้นเล็กๆ บ้านว่าที่เจ้าสาวเป็นการส่วนตัว แต่งแน่ เดือนพ.ย. 
           
หลังจากควงกันไปลองชุดวิวาห์เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา   ซึ่งเมื่อครั้งนั้น "เขตต์" เผยว่าได้ขอ"แนท"  เปรมิกา แต่งงานไปแล้วหนึ่งรอบ แต่ยังไม่ได้พูดคุยกับทางผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายเป็นกิจลักษณะ  ดังนั้นเมื่อพบหนุ่ม "เขตต์"   ในงานพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอล เซียงเพียว ออลสตาร์ เอฟ.ซี. พลกับทีมบางกอก เอฟ.ซี. ที่สนามฟุตบอลซูเปอร์คิกส์ ลาดพร้าว 80  จึงได้สอบถามความคืบหน้า   ทางด้านนักแสดงหนุ่มเผยว่าได้มีการสู่ขอกับทางผู้ใหญ่อย่างเป็นทางการแล้ว 
เขตต์ - แน๊ต
"ตอนไปคุยวันนั้น ผมไปสายสุดด้วย เพราะติดถ่ายละคร ญาติผู้ใหญ่นั่งกันเต็มหมดแล้ว (ยิ้ม) เดือนแต่งคือพฤศจิกายนแต่ในส่วนของวัน ต้องอยู่ที่วันในการจองโรงแรม  ซึ่งเท่าที่ไปดูมาในปีนี้ควรใช้ฤกษ์วันศุกร์ แล้วแต่ว่าจองโรงแรมได้วันไหน  ตอนนี้ทุกอย่างก็แคบลง เรื่องวันดูความเหมาะสมของโรงแรม ส่วนโรงแรมผมกับแนท   ดูแถวสุรวงศ์ 2- 3 โรงแรม  ธีมของงานอยากจะเป็นโทนสนุกสนานสีสันมีอะไรเก๋ๆ ด้วย ในเรื่องของชุด ผมเองก็ได้รับการสนับสนุนจากฟินาเล่  ชุดเรียบร้อยแล้ว ในการเตรียมตัวผมเองก็พยายามออกกำลังให้แข็งแรง   ส่วนแนทมีคอร์สความสวยความงาม ควบคุมน้ำหนัก    ความรู้สึกที่เกิดขึ้นตอนนี้ เป็นความรู้สึกมีความสุขประหลาดๆ สุขปนงง คิดว่าชีวิตจะเป็นอย่างไง"  นักแสดงหนุ่มกล่าวอย่างอารมณ์ดี       
เขตต์ - แน๊ต

             
นอกจากนี้ "เขตต์" ยังได้แย้มถึงการวางแผนจัดงานวิวาห์อย่างคราวๆ ว่ามีความเป็นไปได้สูง ที่อาจจะมีพิธีหมั้นเล็กๆ ในครอบครัว ก่อนจัดงานแต่งจริงเดือนพฤศจิกายน ส่วนสินสอดมีมูลค่าอยู่ที่ 10 ล้านบาท  
     
             
"ผมวางแผนไว้ว่าน่าจะเป็นหมั้นเช้าแต่งเย็น น่าจะเป็นอย่างนั้น หรืออาจจะมีการหมั้นก่อนแล้วค่อยแต่ง  คือแนทเองอยากมีความรู้สึกเป็นคู่หมั้น แต่ว่าถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ  ก็อาจจะจัดขึ้นเล็กๆ ภายในครอบครัว คงไม่ได้แถลงข่าว เรื่องของสินสอด  ต้องบอกว่า ไม่เยอะมาก เป็นเงินเก็บๆ จากการทำงานมา   ทางฝ่ายหญิงก็ไม่ได้เรียกร้องตามความเหมาะสม ไม่เยอะ ไม่ได้เวอร์   ถ้ารวมๆ ได้ประมาณ หลัก 10ล้าน" เขตต์กล่าวทิ้งท้าย 
เขตต์ - แน๊ต
เขตต์ - แน๊ต
เขตต์ - แน๊ต
เขตต์ - แน๊ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email