เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

"วินดี้ เกวี๋ยน"(Windy Quyen) นางแบบสาวเวียดนาม เอ็มวีแรก ก็อื้อฉาวเสียแล้ว


ภาพ ที่เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์หลายแห่ง เอ็มวีแรกออกมาก็อื้อฉาวเสียแล้ว ชาวเน็ตเผลอดูอยู่ตั้งนานจึงจับได้ว่ามีอะไรซ่อนอยู่ในนั้น "วินดี้ เกวี๋ยน" (Windy Quyen) นางแบบสาวชาวเวียดนามชื่อฝรั่งกำลังหันมาร้องรำทำเพลงอีกคน อาศัยหน้าตาดี ผิวสวย หุ่นเอ็กซ์สะใจ แต่ดูจะมีปัญหา บางที่กลับไปเอาดีบนรันเวย์น่าจะรุ่งกว่า.
       
ชื่อ “วินดี้ เกวี๋ยน” (Windy Quyen) รู้จักกันมานานบนเวทีแคตวอล์ก หนุ่มๆ สาวๆ ยังรู้จักนางแบบสาวบนปกนิตยสารแนวรักสวยรักงามมานับครั้งไม่ถ้วน เธอยังเป็นสาวฮอตแห่งมอเตอร์โชว์อีกด้วย 
       
       แต่สำหรับวงการเพลง สาวเวียดนามชื่อฝรั่งหน้าตาสะสวย เป็นคนใหม่โดยสิ้นเชิง ถึงกระนั้นแฟนๆ ก็ลุ้น เอาใจช่วยให้ประสบความสำเร็จ
       
       มิวสิกวิดีโอชุดแรกของเกวี๋ยนออกมาสวยงาม โรแมนติก โชว์หุ่นสวยของนางแบบอย่างเต็มที่ และได้รับเสียงปรบมือพอสมควร
       
       แต่สัปดาห์ที่แล้วแฟนๆ พากันถอนหายใจเฮือกใหญ่ เมื่อได้ดูมิวสิกวิดีโอของเธออย่างถี่ถ้วน และพบว่ามีอะไรแฝงอยู่ในนั้น ยอดประทุมถันของเธอโผล่ออกมาให้เห็นในฉากหนึ่ง
       
       โผล่เพียงแวบๆ .. แต่ก็มากพอที่จะทำให้ทั้งวงการแตกฮือด้วยความตกใจ หลายคนไม่พอใจ เพราะยังโกรธเรื่องเก่าไม่หาย
       
       เมื่อ 2 ปีก่อน ตังแทงห่า (Tang Thanh Ha) นักแสดงสาวสวยเคยทำยอดประทุมโผล่ในมิวสิกวิดีโอชิ้นหนึ่ง ซึ่งทำให้แฟนๆ เป็นฟืนเป็นไป และเธอต้องออกฟูมฟายขอโทษสาธารณชนอย่างเป็นทางการ ทั้งโบ้ยความผิดไปให้เจ้าหน้าที่ตัดต่อวิดีโอ รวมทั้งคนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เนื่องจากไม่ “อีดิท” ฉากอนาจารนั้นออกไป
       
       แฟนๆ ส่วนใหญ่เชื่อเธออย่างสนิทใจ เนื่องจาก แทงห่า เป็นดาราสาวหนึ่งในไม่กี่คนของวงการ ไม่เคยด่างพร้อย ปัจจุบันกำลังตั้งหน้าตั้งตาเรียนให้จบ แต่ถึงกระนั้นหลายคนก็ยังโกรธไม่หาย ประมาณว่ารักมากก็ยิ่งผิดหวังมาก
       
       สำหรับกรณีอื้อฉาวล่าสุด น้องเกวี๋ยน ยังนิ่งเงียบ ยังไม่ออกมาอธิบายให้ความเห็นหรือโต้แย้งบรรดามิตรรักแฟนเพลง ขณะที่ประชาคมออนไลน์ในเวียดนามกระหน่ำตี ราวกับตั้งใจจะให้สาวสวยแหลกคาคีย์บอร์ด
       
       ชาวเน็ตกล่าวว่า ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องแบบเดียวกันนี้ ดารา นักร้อง นางแบบ จำนวนมากอาศัยเรือนร่างทำมาหากินมากกว่าจะใช้ความสามารถในการแสดง น้ำเสียงหรือด้วยบทเพลง
       
       ที่เลวรายมากกว่านั้น ก็คือ การใช้ส่วนสงวนของร่างกาย ออกอวดเพื่อเรียกร้องความสนใจของผู้คน ทำลายศีลธรรมให้ย่อยยับ
       
2


ภาพจับ จากหน้าจอ เอ็มวีของนางแบบสาวมีฉากแนวอีโรติกรวมอยู่ด้วย แต่จะไม่ฉาวโฉ่อะไรหากไม่มี ฉากหนึ่งซึ่งปทุมถันโผล่ออกแวบๆ ให้เห็น.. เพียงเสี้ยววินาทีก็แรงพอที่จะเรียกเสียงก่นจากทั่วสารทิศ แฟนๆ ออนไลน์จำนวนมากยังโกรธไม่หายกับเรื่องเก่าของดาราสาวอีกคนเมื่อปีก่อน.
       
3


ตาง แท็งห่า (Tang Thanh Ha) ดาราสาวสวยผ่านสถานการณ์แบบนี้มาก่อน เธอเกือบแหลกราญคาคีย์บอร์ดของมิตรรักแฟนๆ มาแล้ว หลังจากโฟร์โมสต์โผล่ในเอ็มวีของคนอื่้นโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ต้องออกขอโทษต่อสังคม. -- ภาพ: VietnamExpress.
       
4

       
สาวฮอตมอเตอร์โชว์
ภาพจาก BeeOne Vietnam

       
5

       
6

       
7

       
8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email