เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

ใครจะได้ สวมวิญญาณ อีลำยอง บทแรงต่อจาก เรยา



ยังคงเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันว่า นางเอกคนไหนจะได้สวมบทสาวขี้เมา มากผัว จนเป็นเอดส์ตายอย่าง อีนางลำยอง ในละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า เพราะบทอีลำยองเป็นอีกหนึ่งบทขึ้นหิ้งที่หาตัวนักแสด งได้ยาก ซึ่งในอดีตคนที่เคยเล่นบทนี้ คือ แก้ว อภิรดี และรุ่นถัดมาคือ ต้อม รัชนี กร ซึ่งทั้งสองนางเอกก็ตีบทแตก จนคนดูเชื่อว่าพวกเธอคืออีนางลำยองในยุคนั้น

มาในยุคนี้มีนางเอกได้รับการทาบทามให้เล่นบทนี้หลายค น โดยเฉพาะ แอน ทองประสม ที่ดูเหมือนว่าจะมีลุ้นมากที่สุด แต่นางเอกสาวก็ปฏิเสธไม่รับเล่น ต่อด้วย พลอย เฌอมาลย์ ที่ โดนทาบทามเช่นกัน เพราะหลายคนอินจัดกับเธอในบท น้ำหวาน กับละครเรื่อง ระบำดวงดาว แต่งานนี้สาวพลอยก็ปฏิเสธ เพราะบทดูเหมือนจะแรงเกินไปสำหรับเธอ

แต่กระแสล่าสุดที่คนพูดถึงมากที่สุด คงจะหนีไปพ้น เรยา ที่ ชมพู่ อารยา ตี บทแตกกระเจิง และมีแววเข้าข่ายว่าบทอีนางลำยอง นางเอกสาวชมพู่ก็ให้ความสนใจ และพร้อมจะเคลียร์คิวให้ถ้ามีการทาบทามเข้ามา แต่อีกหนึ่งสาวที่เป็นตัวเต็งมาแรงที่สุด คือสา ว ตั๊ก บงกช ที่ ห่างหายจากจอละครไปนาน และใครหลายๆ คนก็มองว่า ตั๊ก คืออีกหนึ่งนางเอกที่เหมาะสมกับบทนี้ ด้วยคาแรคเตอร์ที่มาจากข่าวฉาวต่างๆ ทำให้เธอดูมีลุ้นที่สุด และคนดูก็อาจจะเชื่อว่าเธอคือ อีลำยอง ตัวจริง เสียงจริงแต่งานนี้ทางผู้ใหญ่ของช่อง และทีมทำละคร ก็ยังไม่ให้การใดๆ ว่านางเอกสาวคนไหนจะได้สวมผ้าถุง ถือขวดเหล้า เมาเละ บนหน้าจอวิก 3 พระราม 4 คงต้องลุ้นกันต่อไปว่า อีลำยองเวอร์ชั่นนี้ นางเอกคนไหนจะได้เมาเปรี้ยง หรือเมาปลิ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email