เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

ร้านกาแฟมะกัน ให้พนักงานเสิร์ฟ "เปลือยกายท่อนบน"

สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานว่า  ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในเมือง Vassalboro รัฐเมน สหรัฐอเมริกา ถูกบรรดาผู้ประท้วงในชุมชนท้องถิ่น เรียกร้องให้ปิดร้านดังกล่าว เนื่องจาก มีการให้พนักงานเปลือยกายท่อนบนมาเป็นพนักงานเสิร์ฟ

ร้านกาแฟ แกรนด์ วิว คอฟฟี่ ชอป เริ่มทำการเปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2009 โดยให้พนักงานเสิร์ฟทั้งชายและหญิง เปลือยกายท่อนบน มาคอยให้บริการลูกค้า แต่นับตั้งแต่เปิดร้านเป็นต้นมา ก็มีผู้ไม่เห็นด้วย ต่อต้านด้วยการประท้วงมาโดยตลอด แต่ร้านดังกล่าวก็ยังคงยืนยันที่จะเปิดให้บริการต่อไป และมีลูกค้าส่วนหนึ่งมาใช้บริการ 



อย่างไรก็ตาม นายโดนัลด์ แครปทรี วัย42 ปี เจ้าของร้านแกรนด์ วิว คอฟฟี่ ชอป กล่าวว่า หลังจากที่เปิดร้านเมื่อปี 2009 และมีการประท้วงต่อต้าน และทางร้านก็ต้องอดทนต่อสู้เปิดได้ถึง 2 ปี จนในที่สุดก็ตัดสินใจปิดร้านลง พร้อมทั้งบอกว่า สิ่งที่ทำลงไป เพราะต้องการให้เกิดความเพลิดเพลิน สร้างรอยยิ้มให้ลูกค้า แต่ตอนนี้มันจบลงแล้ว 



นายโดนัลด์ แครปทรี(ขวา) เจ้าของร้าน และพี่ชาย,หนึ่งในพนักงานเสิร์ฟของร้าน(ขวา) 
ก่อน หน้านี้เมื่อปี 2009 ร้านของเขา ถูกผู้ประท้วงลอบวางเพลิง จนร้านเสียหายบางส่วน และเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้เป็นชายรายหนึ่ง ถูกตั้งข้อหาวางเพลิง และคดียังอยู่ในกระบวนการของศาล 
ด้านนายสตีฟส์ โรเจอร์ หนึ่งในผู้ประท้วงกล่าวว่า ดีใจที่ร้านต้องปิดตัวลง แม้ว่าไม่ต้องการให้ธุรกิจในชุมชนต้องหายไปก็ตาม แต่ธุรกิจเช่นนี้ไม่เหมาะสำหรับชุมชนของเรา ขณะที่นายเฮอร์แมน เจลลิสัน ลูกค้าประจำของร้านวัย 47ปี กล่าวว่า ไม่อยากให้ร้านต้องปิดลง และไม่ต้องการต่อว่าเขาหรอก เพราะที่ผ่านมา มีผู้ข่มขู่รังควานร้านนี้มาตลอด 










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email