เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

10 เรื่องร้อน ในวงการบันเทิง เอเชีย ปี 53 ( ที่ผ่านมา )

ถือเป็นปีที่มีข่าวฉาวร้อนแรงที่สุดเลยก็ว่าได้สำหรับข่าวคราวในวงการ บันเทิงเอเชียในช่วงปี 53 ที่ผ่านมา เพราะในปีนี้มีกระแสข่าวด้านลบของบรรดาศิลปิน-ดาราออกมาอย่างคลาคล่ำ โดยเฉพาะปมลับฉาวโฉ่ที่ขุดออกมาแฉกันไม่เว้นแต่ละวัน ที่เรียกว่าไม่น้อยหน้าวงการบันเทิงฮอลลีวู้ดเลยทีเดียว งานนี้เลยขอถือโอกาสรวบรวม 10 เหตุการณ์อื้อฉาวที่คนสนใจมากที่สุดมาฝากกันอีกครั้งค่ะ 
 
ความลับแตก ''จ้าวเหว่ย'' เบนโล 
 
ด้าน ''จ้าวเหว่ย'' ที่มีข่าวฉาวช็อกวงการตั้งแต่ต้นปี 2553 เลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาวตาโตได้ตั้งครรภ์ 5 เดือนกับนักธุรกิจชาวสิงคโปร์ โดยงานนี้นางเอกสาวคนดังลงทุนบินไปหลบข่าวฉาวถึงเมืองลอดช่องกันเลยทีเดียว ซึ่งเธอปิดปากเงียบไม่ยอมปริปากใดๆ กับกระจอกข่าวท้องถิ่นเลยแม้แต่น้อย โดยหลังจากคลอกดลูกสาวได้ไม่นานเธอก็ได้เปิดแถลงข่าวกับสื่อมวลชนถึงเรื่อง ที่เธออยากจะรีเทิร์นวงการอีกครั้ง ซึ่งทำให้มีกระแสข่าวลือออกมาอีกว่าที่นางเอกสาวต้องวิ่งวุ่นหาเลี้ยงลูก เพราะถูกสามีทิ้ง และจนถึงตอนนี้นักแสดงสาวดีกรีนางเอกซูเปอร์สตาร์ก็ยังไม่ยอมปริปากเอ่ยถึง เรื่องครอบครัวของเธอเลยแม้แต่น้อย โดยให้เหตุผลว่าเธอไม่อยากพูดถึงเนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัว

  
เม้าท์สนั่น ''จางซิยี่'' อมเงินบริจาค 
 
เริ่ม ต้นที่ข่าวแรกกับข่าวคาวที่โด่งดังที่สุดในปี 53 ของนางเอกสาวชาวจีนที่ดังที่สุดในเอเชียของ ''จางซิยี่'' เกี่ยวกับการงุบงิบเงินจำนวน 5 ล้านบาทที่เหล่าคนดังได้ร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหว ครั้งใหญ่ในมณฑลเสฉวน โดยให้นางเอกสาวเป็นตัวตั้งตัวตีจัดทำกองทุน แม้ว่านางเอกสาวจะออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง แต่ข่าวด้านลบเกี่ยวกับการยักยอกเงินของผู้ประสบภัยทำให้คนบางกลุ่มเกิดการ แอนตี้เธออยู่อย่างหนัก จนเกือบทำให้นักแสดงสาวคิดสั้นฆ่าตัวตาย ซึ่งช่วงนั้นนักวิเคราะห์หลายคนต่างลงความเห็นว่าดาราสาวคนดังอาจจบชีวิตใน วงการบันเทิงเลยทีเดียว


เมื่อ ปีที่แล้ววงการบันเทิงฮ่องกงต้องช็อกไปตามๆ กันเมื่อพระเอกตลอดกาล ''หลิวเต๋อหัว'' อยู่ๆ ก็ออกมาเปิดตัวว่าเขามีภรรยาแล้ว และอยู่กินด้วยกันมานานแล้ว ในปีนี้ก็ต้องช็อกวงการอีกครั้งเมื่อนักร้องนักแสดงภาพลักษณ์ใสวัย 28 ปี ''ชาร์ลีน ชอย'' หรือ ''อาซา'' แห่งวง ''ทวินส์'' ควงแขนสามี ''เจิ้งจงจี'' ออกมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนว่าพวกเขากำลังจะหย่ากันหลังจากที่อยู่กันฉันสามี ภรรยามาร่วม 4 ปีแล้ว ซึ่งประเด็นร้อนที่ทำให้หลายคนตกใจมากกว่าการเลิกรากันก็คือ การที่ได้ทราบว่านักร้องสาวคนดังที่มีภาพลักษณ์ดีที่ก้าวสู่วงการมาถึง 10 ปีมีสามีมานานหลายปีแล้ว โดยที่ไม่มีใครระแคะระคายเลยแม้แต่นิดเดียว นี่ถ้า ''อาซา'' เป็นดาราไทยล่ะก็คงไม่พ้นถูกตั้งฉายา ''แอ๊บตีนปลาย'' เป็นแน่

ปล่อยคลิปพริตตี้สาวดัง ''ไจ๋หลิง'' หวานใจนักว่ายน้ำทีมชาติจีน 
 
''ไจ๋ห ลิง'' นางแบบและพริตตี้สาวชื่อดังชาวจีนวัย 22 ปี ถูกอดีตแฟนหนุ่มเผยแพร่คลิปลับกระจายทั่วอินเทอร์เน็ต ซึ่งเป็นวิดีโอที่บันทึกไว้ตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว โดยในคลิปฉาวดังกล่าวคลิปภาพการประกอบกิจกรรมทางเพศอันร้อนแรงแพร่กระจาย อย่างรวดเร็ว และถูกพูดถึงไปทั่ว ระหว่างหนุ่มนิรนาม และสาวสวยคนหนึ่งที่ชาวจีนหลายๆ คนจดจำใบหน้าได้ว่าคือ ไจ๋หลิง นางแบบชื่อดังที่ชาวจีนรู้จักกันดี มีรายงานข่าวจากเมืองจีนว่านางแบบสาวชาวจีน ไจ๋หลิง ได้พยายามฆ่าตัวตาย แต่นับเป็นโชคดีที่เพื่อนคนหนึ่งมาพบเข้า และช่วยชีวิตเอาไว้ได้ ก่อนนำตัวของเธอส่งโรงพยาบาลได้ทันท่วงที โดยขณะนี้นางแบบคนดังกล่าวยังอยู่ระหว่างรักษาตัวในโรงพยาบาล


หนังโป๊สามมิติเรื่องแรกของโลก 
 
เพียง แค่ ''สตีเฟ่น เซียว'' ประกาศสร้าง ''3DSex and Zen'' ภาพยนตร์อีโรติกรสามมิติเรื่องแรกของโลกที่ใช้ทุนสูงถึง 30 ล้านเหรียญฮ่องกง ก็ทำเอาบรรดาเหล่าเสือหิวทั้งหลายตื่นเต้นดีใจอย่างออกนอกหน้าเลยทีเดียว อีกทั้งเมื่อช่วงเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา มีการบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์อย่างเป็นทางการพร้อมกับเปิดตัว 4 นักแสดงใจกล้าที่จะมารับบทเด่นในเรื่องนี้ ซึ่งแต่ละคนนั้นมีดีกรีเป็นถึงกราเวียร์สุดฮอตขวัญใจหนุ่มแดนปลาดิบเลยที เดียว ไม่ว่าจะเป็น ''ซาโอริ ฮาระ'', ''ซูโอะ ยูกิโกะ'' รวมถึงสองสาวสุดร้อนแรงจากแดนมังกรอย่าง ''หลี่ไห่เหยียน'' และ ''หลันเหยียน'' ด้วย โดยขณะที่ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้เดินเครื่องเปิดกล้องถ่ายทำก็ได้รับความ สนใจจากสื่อมวลชนทั้งในและนอกประเทศเดินทางมาทำข่าวและเจาะลึกเบื้องหลังการ ถ่ายทำอย่างเข้มข้นจวบจนถึงวันสิ้นสุดของการถ่ายทำ เรียกว่าเป็นภาพยนตร์ในปี 2011 ที่หนุ่มๆ หลายคนตั้งตารอชมกันเลยทีเดียว

เรียกร้องลงโทษดาราสาวอินโดฯ ถึงตายหลังมีคลิปสยิวหลุด 
 
เป็น หนึ่งในข่าวที่ถูกเกาะติดความเคลื่อนไหวตั้งแต่กลางปีจนถึงปลายปีเหมือนกัน สำหรับกรณีคลิปสยิวขณะกำลังร่วมกิจกรรมทางเพศของ 3 ดาราดังจากอินโดนีเซีย ''ลูน่า มายา'', ''คัต ตาริ'' และหนุ่ม ''นาซริล เอเรียล'' ที่ถูกศาลอิเหนาตัดสินให้ถูกดำเนินคดี ภายใต้กฎหมายต่อต้านภาพลามก อนาจารฉบับปี 2008 โดยนอกจากนี้บรรดากลุ่มมุสลิมคลั่งศาสนายังได้มีการออกมาเรียกร้องให้ลงโทษ อย่างหนักกับพิธีกรสาว ''คัต ตาริ'' ที่แต่งงานมีสามีเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว กลุ่มมุสลิมเรียกร้องให้เธอรับโทษด้วยการถูกปาหินจนตายฐานคบชู้สู่ชาย


ลือให้แซด''อาชีพแม่เล้า'' ลำไพ่เสริมของภรรยา "เหลียงเฉาเหว่ย'' 
 
ส่วน คนนี้ก็มีข่าวฉาวขึ้นหน้าหนึ่งไม่น้อยหน้าเหล่ดารารุ่นน้องเลยเหมือนกัน สำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือค่าตัวแพง ''หลิวเจียหลิง'' ภรรยาของพระเอกตลอดกาล ''เหลียงเฉาเหว่ย'' เพราะมีกระแสข่าวในปีนี้ออกมาอย่างอื้ออึงว่าที่นักแสดงสาวคนดังเข้าไป พัวพันกับการค้าประเวณี หลังจากที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่เธอเคยเป็นพรีเซนเตอร์และมีความสนิทสนมกับ กรรมการบริหารถูกทางการสั่งปิดกิจการเนื่องจากถูกเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ และพบว่าโรงแรมแห่งนี้มีการลักลอบค้าประเวณีอย่างโจ่งแจ้ง 


  
ชาวอิเหนาประท้วงห้ามดาวโป๊ยุ่นเข้าประเทศ 
 
ส่วน อีกหนึ่งข่าวที่ฮอตสุดๆ ในแดนอิเหนาคงไม่พ้นเรื่องราวของนางเอกหนังโป๊คนดังของญี่ปุ่น ''มาเรีย โอซาว่า'' หรือที่หลายคนคุ้นเคยกันในชื่อ ''มิยาบิ'' เพราะหลังจากที่ชาวท้องถิ่นทราบว่าภาพยนตร์เรื่อง ''Hantu Tanah Kusir'' เตรียมส่งบทให้กับนักแสดงสาวผู้นี้มาร่วมแสดงก็ทำเอาเกิดการประท้วงอย่างยก ใหญ่ โดยให้เหตุผลว่าเธอคือคนที่จะมาเผยแพร่พฤติกรรมต่ำทรามในประเทศแห่งนี้ ซึ่งเป็นที่ทราบกันว่าอินโดนีเซียขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศเคร่งศาสนาขนาดไหน จึงไม่แปลกที่พลเมืองส่วนใหญ่จะออกมาต่อต้านเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างรุนแรง


ซุปตาร์ ''เรน'' ถูกฟ้องเบี้ยวหนี้ 
 
ฟาก หนุ่มหล่อล่ำซูเปอร์สตาร์จากเกาหลีใต้อย่าง ''เรน'' ก็ต้องเจอกับเรื่องราวชวนปวดหัวถึงขนาดขึ้นโรงขึ้นศาลอยู่หลายครั้งหลายครา กับการถูกผู้จัดคอนเสิร์ตในอเมริกาฟ้องร้องเรียกเงินจำนวนมหาศาล โดยกล่าวอ้างว่านักร้องหนุ่มยกเลิกการแสดงคอนเสิร์ตในฮาวายอย่างดื้อๆ และเมื่อไม่นานมานี้นักร้องหนุ่มถูกนักธุรกิจในอเมริกาที่อ้างตัวว่าเป็น เจ้าหนี้ฟ้องร้องเพราะเบี้ยวหนี้สินจำนวน 4.5 ล้านบาท ที่หยิบยืมไปใช้เล่นการพนันในบ่อนพนันที่เขาติดอย่างงอมแงม หลังจากเดินทางไปที่ลาสเวกัส แถมงานนี้หนุ่มนักธุรกิจยังได้แฉอีกว่าซูเปอร์สตาร์แดนโสมพยายามให้เขาติด สินบนเจ้าพนักงานเพื่อขอวีซ่าถาวรในสหรัฐฯ อีกด้วย


รักติดจรวดของ''ต้าเอส'' 
               
เป็นข่าวที่ร้อนแรงส่งท้ายปลายปีกันเลยทีเดียวสำหรับข่าวรักติดจรวดของ ''ต้าเอส'' นางเอกสาวคนดังที่แจ้งเกิดจนเป็นที่รู้จักไปทั่วเอเชียกับเรื่อง ''รักใสใสหัวใจสี่ดวง'' โดยหลังจากที่เมื่อช่วงเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา มีกระแสข่าวลือหนาหูว่านางเอกคนดังกำลังคบหาดูใจกับทายาทเศรษฐีดังในเมือง จีน โดยหลังจากนั้นชายได้โพสต์ข้อความลงในเว็บไซต์ส่วนตัวว่าเขาจะเข้าพิธีหมั้น กับนางเอกสาวคนดัง แม้ว่าจะคบหาดูใจกันได้เพียง 20 วันเท่านั้น งานนี้เลยทำให้ขาเม้าท์ซุบซิบกันอย่างอื้ออึงว่าที่ฝ่ายชายตัดสินใจด่วนจี๋ ถึงขนาดนี้เป็นเพราะสาว ''ต้าเอส'' อาจเบนโลแล้วนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email