เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

ตรวจแถวรถ "Motor Show 2011" ใหม่สดซิงๆ มีคันไหนบ้าง

ในที่สุดก็เริ่มกันอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับงานแสดงยานยนต์ในบ้านเรา   Bangkok International Motor show  ครั้งที่ 32  ที่ครั้งนี้ย้ำอีกทีว่าย้ายสถานที่จัดมาที่อิมแพ็คอารีน่าเมืองทองธานี ที่จะเริ่มตั้งแต่วันนี้แล้วจบลงวันที่ 5 เมษายน 
    งานนี้นอกจากพริตตี้ที่ยกกันมาอย่างอุ่นหนาฝาคั่งแล้วยังมีบรรดารถยนต์ ใหม่ๆมากมาย ที่พร้อมมาให้คุณเลือกจับจองเป็นเจ้าของพร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน ที่ใครกำลังมองรถอยู่ต้องไม่พลาดรีบควงแขนกันไปดูรถใหม่ที่มีหลายรุ่นน่า สนใจจนยากเกินจะห้ามใจจริงๆ 
Honda Brio 
    ถ้าถามว่ารถรุ่นไหนถือเป็น talk Of the town  ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านเราคงต้องยกให้ Honda Brio  ที่ครั้งนี้คุณจะได้สัมผัสตัวจริงเสียงจริงที่ทาง Honda ภูมิใจนำเสนอรถเล็กให้ได้เลือกจับจอง มีทุกสีให้คุณได้สัมผัส ถ้าสนใจงานนี้ต้องไม่พลาดส่วนราคาย้ำอีกครั้ง 3.999 -5.085 แสนบาทเท่านั้น 

Kia Picanto K1 
    นี่อาจจะเป็นคู่แข่งของ  Honda  Brio  ตัวจริง ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร ตอบสนองด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยมากกว่ารุ่นก่อนหน้า ที่มาพร้อมภายในที่สวยเก๋จนเมื่อสัมผัสอาจจะลืมไปเลยว่านี่เป็นยนตรกรรมจาก ค่ายรถยนต์เกาหลีที่มอบความแตกต่างให้อย่างชัดเจน งานนี้มี 2 รุ่นให้เลือกคือเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ เปิดราคาที่ 4.25และ 4.97 แสนบาทเท่านั้น 
All New! Mazda 3 2.0 
  ขยับมาที่รถเก๋งกลุ่มใหญ่กันบ้างที่ครั้งนี้ ค่าย ซูม-ซูม เปิดตัวรถรุ่นใหม่ All New! Mazda 3  2.0 ที่มาพร้อมความสปอร์ตด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว เช่นเดียวกับเครื่องยนต์ที่พลังขนาด 2.0 ให้คุณสัมผัสความรู้สึก  Zoom-Zoom ที่ยังคงมี 4 และ 5 ประตู ให้เลือกตามใจชอบในราคาเดียว 1.064 ล้านบาท 
All New! Hyundai Sonata Sport 
   ถ้าคุณชอบเก๋งกลางแต่อยากได้รถที่ไม่ซ้ำใครงานนี้คงต้องยกให้ Hyundai  ค่ายรถยนต์เกาหลีที่หอบหิ้วเอา Hyundai Sonata ใหม่เข้ามาจำหน่ายในบ้านเราที่ให้ความลงตัวกับดีไซน์ในแบบที่แตกต่างออกไป ที่มี 2 รุ่นให้เลือกตามใจชอบออพชั่นต่างกันพอควร มาพร้อมเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เคาะราคาขายที่ 1.55 และ 1.87 ล้านตามลำดับ 
Lexus CT200h 
   ด้านยนตรกรรม ระดับพรีเมี่ยมงานนี้ก็ยกพลรถรุ่นใหม่มาเอาใจคนรักหรูและรักโลกกับรถ Lexus CT200h  ที่มาภายใต้แนวคิด Progressive luxury ตอบสนองการขับขี่ที่เหนือชั้นด้วยระบบไฮบริดจากเครื่องยนต์ 1.8 ลิตรที่สามารถตอบสนองการขับขี่ได้ยิ่งขึ้น และภายในที่หรูเลิศ ที่พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของได้ในราคา 2.19-2.69 ล้านบาท 
All New! Ford Ranger 
   คันนี้เป็นรถใหม่ก็จริง แต่ยังไม่มีการเปิดเผยราคาออกมาแต่อย่างใด สำหรับ  all new! Ford Ranger ที่หากใครที่กำลังมองกระบะใหม่มาใช้ คงต้องไม่พลาด ที่น่าจะลงวางจำหน่ายในบ้านเราในปีนี้ และในงาน Bangkok International Motor show 2011 นี้ก็เป็นครั้งแรกในการเปิดตัวในระดับอาเซียน ซึ่งคงต้องอดใจกันไปกันอีกหน่อย..ถ้าอยากเป็นเจ้าของ 
    ทั้งหมดนี้เป็นเพียงบางส่วนของรถใหม่ที่น่าสนใจในงาน Bangkok International Motor show 2011 ที่เริ่มแล้ววันนี้ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่ห้ามพลาดโดยเด็ดขาดถ้าคุณเป็นคนชอบรถ... 
32st Bangkok International Motor Show 2011
  
   Auto Comment 
    ความจริงแล้วภายในงานยังมีรถยนต์ใหม่อีกมากที่น่าสนใจ ที่บรรยายไม่หมดจริงๆ อย่างไรก็ดี Ford Ranger  ใหม่นี้ถือเป็นรถที่น่าสนใจอย่างมากที่จะเป็นการพลิกตลาดรถกระบะอีกครั้ง ที่ราคาจนถึงบัดนี้ยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ 
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email