เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

เผยภาพฮีโร่ "ฟุกุชิมะ 50" กับภารกิจพลีชีพ โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ ฟุกุชิมะ


สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงาน ว่า หน่วยงานด้านความปลอดภัยนิวเคลียร์ของรัฐบาลญี่ปุ่น ได้เผยแพร่ภาพถ่ายภายการทำงานของ ฟุกุชิมะ 50 ในห้องควบคุมเตาปฏิกรณ์นิวเคลียร์ โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ฟุกุชิมะ ไดอิจิ ที่ได้รับความเสียหายจากแผ่นดินไหว เป็นครั้งแรก 
ทั้งนี้รายงานข่าวดังกล่าวไม่ได้เปิดเผยชื่อ ฟุกุชิมะ 50 ว่าเป็นใครบ้าง บอกเพียงแต่ว่าทั้งหมดเป็นพนักงานระดับปฏิบัติการและผู้จัดการระดับกลาง ซึ่งการปฏิบัติงานเป็นไปด้วยความยากลำบาก นอกจากอากาศที่ร้อน และเสี่ยงต่อสารกัมมันตรังสีแล้ว ทั้งหมดยังต้องทำงานท่ามกลางความมืดอีกด้วย 
ฟุกุชิมะ 50 ยังมีเพื่อนร่วมงานอีก 150 คน ที่จัดทีมผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้าไปทำงาน เพื่อจำกัดการรับสารกัมมันตรังสี ขณะที่ครอบครัวที่อยู่เบื้องหลัง ได้บรรยายถึงข้อความอันน่าสะเทือนใจที่ได้รับจากพวกเขา โดยหญิงคนหนึ่ง บอกว่าสามีของเธอยังคงทำงาน ทั้งที่ทราบดีว่า ร่างกายของเขากำลังถูกอาบด้วยสารกัมมันตรังสีและได้เขียนอีเมล บอกเธอว่า ให้ดูแลตัวเองให้ดี เพราะเขาจะไม่ได้กลับบ้านพักหนึ่ง 
ภาพ ฟุกุชิมะ 50 : AP 








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email