เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

"ปารีส"โดนแฉทำนมเสริมอึ๋มตอนอายุ 14 ?

 
แม้จะออกมาป่าวประกาศอยู่ตลอดเวลาว่าไม่เคยศัลยกรรมเสริมอึ๋มแต่อย่างใด แต่งานนี้เจอนักเขียนอดีตนักข่าวออกมาแฉว่า"ปารีส ฮิลตัน" ไฮโซสาวสุดฉาวเคยยอมรับไปเสริมอึ๋มมาแล้วตอนอายุ 14 แต่เจอแม่พาไปผ่าออก        
        ปารีส ฮิลตัน ที่เคยออกมาประกาศว่าไม่เคยคิดจะเสริมอึ๋ม มาตอนนี้ นีล สตรอสส์ อดีตนักข่าวบันเทิงและสังคมได้หยิบยกเรื่องราวมาเขียนหนังสือแฉชีวิตลับคนดังโดยอ้างว่าเรื่องราวเหล่านี้มาจากตอนที่เขาเคยทำสัมภาษณ์ไว้สมัยทำงานอยู่กับ New York Times และ Rolling Stone
       
       แม้ว่าในปี 2009 ปารีส ฮิลตัน จะเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเธอไม่เคยผ่าตัดเสริมอึ๋มเพราะเธอกลัวและเห็นว่าไม่จำเป็น แต่ในหนังสือเล่มนี้ นีล ได้เขียนเอาไว้ว่าเขาเคยพบกับปารีสตั้งแต่เธอมีอายุเพียง 18 ปีก่อนที่เธอจะโด่งดังมีชื่อเสียงและได้เคยพูดคุยกันซึ่งเรื่องราวของเธอนั้นผิดกับปัจจุบันอย่างสิ้นเชิง
       
       โดยไฮโซสาวได้เล่าให้เขาฟังว่า "ฉันเคยไปเสริมอึ๋มตอนอายุ 14 ค่ะ แต่แม่ฉันพาไปเอาออก ฉันคิดเกี่ยวกับเรื่องถ่ายแบบลง Playboy พวกเขาชอบลูกของคนดัง และเหตุผลเดียวที่ฉันอยากทำแบบนี้ก็เพราะเมื่อไหร่ที่พ่อฉันรู้เรื่อง เขาจะยอมจ่ายเงินเพิ่มเป็นสองเท่าเพื่อไม่ให้ฉันทำ"
       
       เรียกได้ว่าในวัย 14 ปีของ ปารีส ฮิลตัน เธอเป็นเด็กที่หาเงินได้อย่างเป็นกอบเป็นกำจากการเป็นลูกที่ทำให้พ่อแม่ผิดหวังน้ำตาตกอย่างมากจริงๆ
        
-------------------------------------------
กำ T T

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email