เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

กิ๊กใหม่ของ ไทเกอร์ วูดส์ อ่อนกว่า 13 ปี




"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟคนดังถูกสื่อตามเกาะติดชีวิตส่วนตัวไม่เลิก ล่าสุดโดนแฉว่ากำลังคบหากับสาวมหาวิทยาลัยอายุอ่อนกว่า 13 ปี แต่กิ๊กใหม่รายนี้มีประวัติด่างพร้อยเล็กน้อยจากการเคยถูกจับด้วยข้อหาเมา แล้วขับเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว
       
       โดย "เดลีเมล์" สื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานว่า กิ๊กใหม่ของ ไทเกอร์ ที่ชื่อ อลิเซ ลาห์ตี จอห์นสัน อายุ 22 ปีใช้เวลาบ่อยครั้งอยู่กับอดีตโปรมือ 1 ของโลกในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทั้งสองคนมาคบหากันได้เนื่องจากพ่อของฝ่ายหญิงเป็นผู้บริหารของ "ไอเอ็มจี" (IMG) บริษัทนายหน้าที่ดูแลผลประโยชน์ของนักกอล์ฟวัย 35 ปี
       
       ขณะที่แหล่งข่าวรายหนึ่งเปิดเผยว่าเคยเห็น วูดส์ และ จอห์นสัน อยู่ด้วยกันหลายครั้งใน 2-3 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงบนเรือยอชท์ของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ นอกจากนี้ยังระบุว่า วูดส์ หลงรักสาวมหาวิทยาลัยรายนี้อย่างหัวปักหัวปำ
       
       อย่างไรก็ตาม สื่อตั้งข้อสังเกตว่ากิ๊กใหม่ของ วูดส์ มีประวัติฉาวโฉ่ไม่ต่างจากบรรดาหญิงสาวนับสิบรายที่เคยตกเป็นข่าวพัวพันกับ "พญาเสือ" เมื่อประมาณ 2 ปีก่อนจนทำให้ชีวิตสมรสของเขากับ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาชาวสวีดิชต้องขาดสะบั้นลง เพราะพบว่า จอห์นสัน เคยถูกตำรวจเมืองออร์แลนโดจับในข้อหาขับรถขณะมึนเมาเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ แล้ว โดยมีหลักฐานเป็นภาพถ่ายในสภาพหน้าตาโทรม และถูกศาลสั่งให้เข้าโครงการปรับปรุงพฤติกรรมการขับรถ
       
       จอห์นสัน เป็นนักศึกมหาวิทยาลัยนอร์ธวูดซึ่งตั้งอยู่ที่โอไฮโอ แต่มีวิทยาเขตอยู่ที่เมืองปาล์ม บีช ในรัฐฟลอริดา และอยู่ไม่ไกลจากคฤหาสน์หลังใหม่ราคา 60 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.8 พันล้านบาท) ของ วูดส์ บนเกาะจูปิเตอร์ ขณะเดียกัน "พญาเสือ" เพิ่งออกรายการโทรทัศน์ "กู้ดมอร์นิง อเมริกา" เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาโดยเจ้าตัวยอมรับว่าชีวิตการเป็นพ่อหม้ายหนักเอาการ แต่ก็มีความสุขกับการใช้เวลาอยู่บ้านในขณะที่ไม่มีโปรแกรมการแข่งขันเพื่อ เลี้ยงดูลูกสองคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email