เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

เตียงหัก! 'ภราดร-นาตาลี' รอแถลงหย่า-แบ่งสินสมรส


เตียงหักอีกคู่! "ภราดร-นาตาลี" คู่รักระดับโลก ตัดสินใจแยกทางกันอยู่ตั้งแต่เดือน ก.ค. ปีที่ผ่านมา สาเหตุจากภาระหน้าที่ของทั้งสองฝ่ายทำให้ห่างเหินกัน จึงตัดสินใจแยกทางกันด้วยดี... 

ปิดตำนานคู่รักระดับโลก บอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือหนึ่งของประเทศไทย และนาตาลี เกลโบวา อดีตมิสยูนิเวิร์ส หรือน้องฟ้า ตัดสินใจแยกทางกันอยู่ตั้งแต่เดือน ก.ค. 2553 ที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุนั้น มาจากภาระหน้าที่การงานของทั้งสองฝ่ายทำให้ห่างเหินก ัน จึงตัดสินใจแยกทางกันด้วยดี 

GEOFFREY THEYDT ตัวแทนของทั้งคู่เผยว่า บอล และฟ้า ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และยังคงวางแผนที่จะร่วมหุ้นทำธุรกิจในประเทศไทย และทั่วภูมิภาคด้วยกัน พร้อมทั้งยังให้การสนับสนุนซึ่งกัน และกันในทุกๆเรื่อง อย่างไรก็ตาม ระหว่างนี้ ทั้ง 2 ยังต้องการความเป็นส่วนตัวในเรื่องดังกล่าว 

ทั้ง นี้ ทั้งบอล และนาตาลี เผยว่า หลายปีที่ผ่านมา ด้วยหน้าที่ และการงานทำให้ชีวิตคู่ของเราดำเนินไปในทิศทางที่แตก ต่างกัน แต่อย่างไรก็ตาม เราทั้งคู่ยังคงห่วงใยและดูแลซึ่งกันและกันอยู่ ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และจะยังคอยให้การสนับสนุนทั้งในด้านธุรกิจและเป้าหม ายต่างๆ ในชีวิตของแต่ละฝ่ายอีกด้วย 

ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักหวดลูกสักหลาดเอเชียเพียงคนเดียว ที่สามารถไต่อันดับขึ้นมาเป็นหนึ่งในสิบผู้เล่นยอดเย ี่ยมของรายการเทนนิส ชื่อดัง เอทีพี ทัวร์ ยังคงเดินสายเล่นเทนนิสทั่วภูมิภาค และในขณะนี้ ก็กำลังประสบความสำเร็จจากการทำธุรกิจต่างๆในประเทศไ ทยอีกด้วย 

ด้าน นาตาลี เกลโบวา สาวแคนาดาเชื้อสายรัสเซีย ผู้ได้รับการการันตีความงามด้วยตำแหน่งนางงามจักรวาล ปี 2548 ยังคงเดินสายร่วมงานการกุศลทั่วประเทศไทย พร้อมกับความสำเร็จในฐานะนางแบบ และเซเลบริตี้ผู้มีผลงานผ่านสื่อมากมาย. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email