เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

ปอ ทฤษฎี รับได้ โบ เคยแต่งงานมีลูกมาก่อน ยัน ไม่ได้แย่งภรรยาเพื่อน




�ปอ ทฤษฎี� รับได้ แฟนสาว �โบ� เคยแต่งงานและมีลูกมาก่อน เผย รู้ตั้งแต่แรกที่คบแล้ว แต่ไม่สนอดีตเลือกมองปัจจุบันและอนาคต เจ้าตัวยัน ไม่ได้แย่งภรรยาเพื่อน วอนเห็นใจฝ่ายหญิง ย้ำ อายุ 30 ปีแล้ว สามารถตัดสินใจเองได้ว่าจะคบใคร บอก ทุกวันนี้ความรักแฮปปี้ดี แต่ยังไม่ฟันธงว่าจะแต่งงานกับแฟนสาวคนนี้หรือไม่ ยกให้เป็นเรื่องของอนาคต 


ปกติเป็นคนไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องราวความรักสักเท่าไหร ่ สำหรับพระเอก �ปอ ทฤษฎี สหวงษ์� แต่พอหลังจากออกมาประกาศว่า กำลังคบหาดูใจอยู่กับผู้ประกาศข่าวจากช่องทรูวิชั่นน ามว่า �โบ�เท่านั้นแหละ จู่ๆ ก็มีมือดีนำภาพแต่งงานของฝ่ายหญิงที่ถ่ายคู่กับเจ้าบ ่าวของออกมาเปิดเผย ซ้ำยังแฉว่า โบนั้นทิ้งลูกทิ้งสามีเพื่อมาคบกับหนุ่มปอ หนำซ้ำหนุ่มปอยังเป็นเพื่อนกับสามีโบอีกด้วย นานๆ จะมีข่าวทีก็โดนไปชุดใหญ่ ซึ่งพอสอบถามไปยังหนุ่มปอ เจ้าตัวก็เคลียร์ข่าวลือดังกล่าวอย่างไม่สะดุ้งสะเทื อนว่าเป็นเรื่องจริง 

�ความรักตอนนี้ก็ดีครับ ก็ปกติครับ ข่าวที่ออกไปว่าโบเขาผ่านการแต่งงานมาแล้ว คิดว่าคงหลุดมาจากคนที่ไม่หวังดีที่หวังจะมาทำลายอะไ รสักอย่างรึเปล่า ผมเองก็ไม่แน่ใจ แต่ผมจะบอกทุกๆ คนว่า ถ้าผมจะคบกับผู้หญิงคนนึง ผมไม่สนว่าใครเคยเป็นอะไร แล้วผมก็เชื่อว่าการที่เราจะมีคนรักหรือจะคบกับใครสั กคน เราไม่จำเป็นต้องมองในสิ่งที่มันผ่านมาแล้ว ผมจะอยู่กับปัจจุบันแล้วก็อนาคต ผมคิดว่าทุกๆ คนจะต้องมีสิ่งที่เคยทำพลาด หรือไม่ว่าจะเป็นในสิ่งที่เราไม่อยากจะไปคิดถึงมันอี กแล้ว แล้วเราเองก็พร้อมที่จะเริ่มต้นกับอะไรใหม่ๆ ได้ในทุกๆ ครั้ง� 

�แต่ที่ผมไม่ออกมาพูดเพราะต้องการที่จะให้มันหยุด คิดดูว่ามันเป็นเรื่องที่น่าสงสารนะครับกับชีวิตของผ ู้หญิงหนึ่งคนที่ผ่าน เรื่องอะไรที่มันแย่ๆ ไม่มีใครอยากจะ เป็นอย่างนี้หรอกครับ มันยิ่งทำให้ผมค่อนข้างที่จะเห็นใจเขามากขึ้น ผมรู้ทุกอย่าง ผมไม่ได้ไปแย่งใคร พอมีข่าวออกมา เราก็ได้แต่ให้กำลังใจกัน เพราะเชื่อว่ามันเป็นเรื่องที่หนักมันไม่ได้เกิดขึ้นที่ตัวผมคนเดียว มันเกิดที่ตัวของผู้หญิงด้วย ทางผู้หญิงเองเขาก็ต้องมีครอบครัวเขา เพื่อนร่วมงานของเขา สังคมของเขา ซึ่งเราทำได้แค่เราต้องให้กำลังใจกันครับ� 

�บอกได้ว่าผมไม่ได้รู้สึกช็อค กับเรื่องตรงนี้ เพราะผมรู้มาตั้งแต่แรกแล้ว ซึ่งผมรับได้ จึงตัดสินใจที่จะคบกับเขา ผมรู้มาตั้งแต่แรกแล้วว่าเป็นยังไง เราแฟร์ๆ กัน เราคุยเปิดใจกันทุกเรื่อง เราพูดความจริงกันทุกเรื่อง ข่าวพวกนี้ไม่มีปัญหาอะไรกับเราเลย� 

ลั่น ผู้ใหญ่ที่ช่องและครอบครัวไม่มีปัญหา ส่วนแฟนคลับเองก็รับได้ที่แฟนของตนเคยผ่านการแต่งงาน มาก่อน 

�ผู้ใหญ่ที่ช่องไม่มีเรียกไปคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้คร ับ ทางครอบครัวผมเองก็ไม่มีใครเรียกเข้าไปคุยเรื่องนี้เ หมือนกัน ทุกคนเขาใจดี ผมเองก็โตแล้วนะ ผมจริงๆ ผมอายุ 30 ปีแล้ว ผมคิดว่าผมเป็นผู้ใหญ่พอที่จะสามารถตัดสินใจในการเลื อกคบคน ในส่วนของแฟนคลับผมรับได้ครับ อย่างที่บอก คนเราจะมีแฟนหรือมีคนรักได้ข้อแม้ที่ผ่านมามันไม่แฟร ์ถ้าเราจะเอามาคิดว่า มันจะเหมาะหรือไม่เหมาะ� 

�ปัจจุบันเราอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขด้วยกันทั้งคู่ ผมว่าแค่นี้มันก็เป็นอะไรที่แฟร์ที่สุดแล้ว เราคบกันมาไม่เคยมีปัญหาอะไรกันครับ จะมามีปัญหาก็ตอนที่เป็นข่าวนี้แหละ ตรงนี้มันเป็นเรื่องของคน 2 คน ก็มีบ้างที่เราจะมีปัญหากัน แต่ก็ไม่ได้มีอะไรร้ายแรง เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ� 

ยังไม่ตัดสินใจจะแต่งงานที่แฟนสาวคนนี้หรือไม่ บอก ที่เป็นอยู่ทุกวันนี้มีความสุขดีแล้ว ปล่อยให้อนาคตตัดสินเอง 
�ณ ตอนนี้เราก็คบกันเป็นแฟน ส่วนอนาคตมันจะเป็นยังไงก็ปล่อยให้อนาคตเป็นตัวตัดสิ นตัวมันเอง ก็ขอแค่ให้อยู่กันอย่างมีความสุขก็พอแล้วครับ 
เราออกแนวเป็นเพื่อน ด้วยซ้ำไป เพราะเรารู้ว่าเราเคยเป็นยังไงกันมา ข่าวที่ผ่านมามันไม่กระทบกับตัวผมรวมไปถึงเรื่องของง านและเรื่องส่วนตัวเลย แต่กับคนที่ไม่ชินกับเรื่องพวกนี้ผมคิดว่ามันก็คงจะต ้องมีบ้างครับ� 

�แต่จริงๆ ก็คงต้องมีบั่นทอนบ้างแหละ ใครจะมาแข็งแกร่งได้อะไรขนาดนั้น ถ้าคิดในมุมของเขาว่าลองเป็นเราสิเราจะแข็งแกร่งได้แ ค่ไหน สำหรับอนาคตจะแต่งไม่แต่ง เอาเป็นว่าตอนนี้ผมยังสนุกกับการทำงานอยู่ สนุกกับชีวิตในการค้นหาสิ่งใหม่ๆ ด้วยการพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ อยู่ครับ� 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email