เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

"อั้ม"ใบ้"ซ."กิ๊ก"โน้ต"แซมมี่,ซูซี่งานเข้า!




''อั้ม-พัชราภา'' ยอมรับ ''โน้ต'' มีกิ๊กเป็นดาราสาวอักษร ''ซ.'' ควงกันไปกินข้าวจนเด็กเสิร์ฟเห็นแล้วมาบอก แต่งานนี้ปราบอยู่หมัดและฝ่ายชายยืนยันว่าจะเลิกแล้ว แถมโชว์สวีตหวานช่วงวาเลนไทน์มีให้ของขวัญเป็นทองคำแ ท่ง เซ็งยิ่งมีข่าวผู้หญิงยิ่งเข้ามาหาแฟนหนุ่ม 


ยังคงต้องตามจับตามปราบเหล่ากิ๊กกันต่อไป สำหรับ ''อั้ม'' พัชรภา ไชยเชื้อ นางเอกชื่อดังจากวิก 7 สี กับแฟนไฮโซหนุ่ม ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่เพิ่งเคลียร์เรื่องนางเอก ''จ.'' มาได้ไม่ทันไร ก็มีข่าวว่าหนุ่มโน้ตไปกุ๊กกิ๊กกับดาราสาว ''ซ.'' เข้ามาให้นางเอกสาวปวดหัวอีกแล้ว โดยเมื่อวันที่ 16 ก.พ. 54 ที่ผ่านมา สาวอั้มได้ไปร่วมงานฉลองครบรอบ 60 ปี อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ณ พาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งสาวอั้มก็ยอมรับว่าแฟนหนุ่มไปข้องแวะกับสาว ซ. จริง โดยเฉพาะช่วงที่ตนทะเลาะกัน หนุ่มโน้ตก็จะไปหากิ๊กสาว จนมีเด็กเสิร์ฟเห็นและมาเล่าให้ฟังกับหู 

''ก็ต้องดูต่อไปค่ะว่าเค้าจะเลิกยุ่งกันมั้ย แต่พอโน้ตทะเลาะกับอั้มทีไรก็จะนัดผู้หญิงคนนี้ไปที่ โน่นที่นี่กัน ซึ่งพนักงานเสิร์ฟตามโรงแรมต่างๆ เค้าก็มาเล่าให้อั้มฟัง เพราะฉะนั้นก็ดีกันแล้วค่ะตอนนี้ก็แล้วแต่เค้าแล้วกั น อั้มไม่ได้หวงแต่ว่าการที่ทำแบบนี้มันทำให้ชีวิตมีปั ญหาเพราะเราเป็นดารา ถามโน้ตแล้วเค้าก็ยอมรับ แต่ก็ไม่ได้อะไรมากมาย ถามว่าเค้าเลิกกับผู้หญิงคนนี้หรือยังคงบอกไม่ได้ แต่คงไม่มีอะไรแล้วมั้งคะ'' อั้มกล่าว 

นางเอกสาวยังเผยด้วยว่าได้มีการโทร.ไปเคลียร์กับสาว ซ. แต่ทางนั้นก็ยังปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่มีอะไร แต่ตนก็เข้าใจได้พราะว่าผู้ชายยอมรับแล้ว ซึ่งโน้ตก็เคยบอกว่าจะเลิกกับผู้หญิงคนนี้ กับเรื่องที่เกิดขึ้นคงไม่ถึงกับมีการคาดโทษ เพราะอย่างคราวที่แล้วก็ให้สัมภาษณ์ไปแล้วให้อภัยได้ ทุกเรื่อง และนี่มันเป็นเรื่องใหม่แล้วจะเอาอะไรได้อีก 

อย่างไรก็ตาม สาวอั้มเชื่อว่าผู้หญิงคนดังกล่าวคงไม่กล้ามายุ่งอีก เพราะทุกวันนี้ตนกับแฟนหนุ่มอยู่ใกล้ชิดกันตลอด แถมวาเลนไทน์ที่ผ่านมายังหวานชื่น มีการให้ของขวัญแก่กันและกันด้วย 

''อั้มคิดว่าเค้าคงไม่กล้ายุ่ง เพราะทุกวันนี้อั้มกับโน้ตแทบจะตัวติดกันเลย เราเพิ่งไปเที่ยววาเลนไทน์ด้วยกัน วาเลนไทน์ก็แฮปปี้ดี โน้ตให้ทองคำแท่งอั้ม อยากจะบอกว่าผู้ชายไม่ได้ให้อย่างเดียว เราก็ต้องให้เหมือนกันในราคาเท่าๆ กันด้วย อั้มก็ให้นาฬิกา เค้าก็ชอบมาก อั้มถึงขั้นกัดฟันซื้อเลย อย่างวันนี้ก็ต้องทำงานโชว์ตัวตลอด ร้อนก็ร้อน นอกจากของแล้วก็ต้องมีบอกรักกันก็ตามธรรมดา อั้มเป็นคนอารมณ์ศิลปินนะคะของอั้มก็ต้องหวานกว่าอยู ่แล้ว'' อั้มบอก 

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ล่าสุดที่อั้มไปออกรายการ ''วู้ดดี้เกิดมาคุย'' ถือเป็นการประกาศความเป็นเจ้าของโน้ตหรือปรามคนที่จะ มาข้องแวะเป็นมือที่สาม หรือเปล่า อั้มตอบว่า 

''ถ้าคุยกันจริงๆ อั้มก็จะยอมหลีกทางให้เลย เพราะไม่อยากอาละวาดหรืออะไรแล้ว ที่เกิดเหตุการณ์นี้เพราะเพื่อนอั้มเป็นคนเห็นกับตัว เอง แต่ในเมื่อผู้หญิงคนนั้นเค้าปฏิเสธก็ไม่เป็นไร ถ้ามันมีจริงๆ จะหลีกทางให้เลย เพราะรายละเอียดมันลึกกว่านี้ อั้มเองก็พูดได้ไม่สะดวกเท่าไหร่ ถ้าในอนาคตเค้ามีอีกจ้องมานานแล้วก็เอาไปเถอะค่ะ เดี๋ยวนี้โน้ตก็คุยและเคลียร์ให้แล้ว แต่ผู้หญิงยังยืนยันว่าไม่รู้จักกันเท่านั้นเอง'' 

นางเอกสาวชื่อดังยังบอกทิ้งท้ายอีกด้วยว่า ตั้งแต่ตนมีประสบการณ์ความรักมา ไม่เคยพูดถึงฝ่ายชายเลย แต่พอเสียไปก็รู้สึกเสียใจและใจหาย เพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่เคยทำอะไรให้คนรักเลย กับครั้งนี้จึงต้องพยายามให้มากขึ้นแค่นั้นเอง และสาวอั้มยังเชื่อด้วยว่าหากความรักของตัวเองเป็นคว ามรักที่ปิดบังจะไปได้ ไกลกว่านี้ ซึ่งการมีข่าวส่งผลให้คนมาข้องแวะกับแฟนหนุ่มมากขึ้น 

''พี่เชื่อมั้ยความรักที่ปิดบังมันจะไปไกลกว่าเพราะไ ม่มีใครอยากมา รู้เรื่องของเรา และไม่มีใครอยากจะมายุ่งกับของของเรา เราไม่ต้องเสแสร้งหรือเปิดเผยว่า เป็นตัวตนคนนี้ ยิ่งเปิดคนก็ยิ่งเข้ามากันใหญ่เพราะเห็นเค้าพร้อม แต่เราก็พยายามที่จะให้เกียรติเค้า อย่างเวลาเค้าไปเที่ยวก็รู้ว่าแฟนไม่ได้หน้าตาหล่อแต ่ไม่รู้ทำไมผู้หญิงต้อง จ้องเข้าไปดูแฟนเราตลอด เชื่อมั้ยว่าพอแก้ข่าววันนี้อาทิตย์หน้าก็ต้องมีอีก เพราะรู้สึกว่าก็ยิ่งมีข่าวอย่างนี้ออกมาทำร้ายความร ู้สึกอั้มตลอด'' อั้มกล่าวอย่างเซ็งๆ 

อนึ่ง หลังจากที่มีข่าวลือเรื่องมีที่สามของ ''อั้ม-โน้ต'' โดยชื่อนั้นถูกระบุว่าเป็นดาราสาว ''ซ.'' ก็มีการเดากันไปต่างๆ นานา ว่าดาราคนดังกล่าวอาจเป็น ''แซมมี่'' ปัณฑิตา ภูวิ่จารย์เคาวเวลล์ นางเอกร่วมวิก 7 สี หรือ ''ซูซี่'' สุษิรา แอนจิลีน่า นางเอกของช่อง 3 ซึ่งเป็นแฟนกับ ''เจมส์ แม็กกี้'' แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคงต้องติดตามกันต่อไปว่าเรื่องนี้ จะมีบทสรุปอย่างไร 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email