เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

ร้อนๆ ที่ฮาวายกับ "พลอย เฌอมาลย์" ภาพสวย สุดร้อนแรง


“ พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ” เข้าวงการตั้งแต่อายุเพียง 14 ปี พัฒนาฝีมือการแสดง โดยมีงานถ่ายแบบแนบติดมาอย่างไม่ทิ้งห่าง และในวันที่ความสาวของพลอยเบ่งบานสะพรั่งชนิดปิดไม่ม ิดเช่นนี้ เธอก็มีงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ออกมามากมายกับนิตยสารแฟ ชั่นหลายเล่มแต่พลอยยังจำช่างภาพรายแรกๆ ที่มาถ่ายภาพเธอได้ไม่เคยลืม หนึ่งในช่างภาพผู้นั้นชื่อ จอร์จ ” ธาดา วาริช 

15 ปีของการทำงานในวงการบันเทิง จอร์จกับพลอยโคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง ในวันที่ "พลอย" เฌอมาลย์เป็นนักแสดงและนางแบบแถวหน้าของเมืองไทยซึ่ง มีเรือนร่างสวยงาม สายพันธุ์ “เนื้อนมไข่” ที่ไม่ใช่ผอมติดกระดูกเหมือนนางแบบบางคน

ขณะที่ "จอร์จ" ธาดา วาริช เป็นช่างภาพแฟชั่นเบอร์หนึ่งของประเทศ ที่นำเสนอมุมมองความเซ็กซี่ของผู้หญิงผ่านเลนส์ ด้วยมุมมองเฉพาะตัวที่ไม่จำเป็นต้องจงใจปลิ้นนมแหกก้ นอย่างโจ๋งครึ่มเหมือน ช่างภาพบางรายชีวิตการทำงานเขาเริ่มต้นเป็นช่างภาพให้กับ "นิตยสารอิมเมจ" อยู่ 4 ปีเต็ม ก่อนที่ไปร่ำเรียนวิชาถ่ายภาพเพิ่มเติมจากสหรัฐอเมริ กาแล้วกลับมาดังเป็นพลุ แตกที่เมืองไทย

วันนี้... เขาเป็นช่างภาพที่มีนางแบบอยากจะร่วมงานกับเขามากที่ สุดคนหนึ่ง เนื่องจากมีมุมมองในการนำเสนอความเซ็กซี่ที่แตกต่างจ ากช่างภาพคนอื่นๆ

สำนักพิมพ์ In Publishing ระบุให้ "พลอย เฌอมาลย์" เป็นนางแบบปกPhoto Book เล่มที่ 3 โดยก่อนหน้านี้ นางแบบเล่มแรกคือ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ เล่มที่ 2 คือ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต และเล่มล่าสุดนี้ เริ่มทำงานกันตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน โดยใช้โลเกชันที่ "เกาะฮาวาย"

ทั้งพลอยและจอร์จและทีมงานกว่า 10 ชีวิตเดินทางข้ามน้ำทะเลไปพักแวะที่เมืองโฮโนลูลูในว ันแรก จากนั้นนั่งเครื่องบินข้ามทะเลไปลงที่ Big Island หรือ Hawaii Volcanoes National Park เกาะขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นที่ตั้งของภูเขาไฟ และ Punalu'u Black Sand Beach ที่สวยแปลกตา

"พลอยว่าหาดทรายสีดำที่ฮาวายมันแปลกดี และไม่ค่อยเห็นใครไปถ่ายแฟชั่นที่นั่นสักเท่าไหร่"

นี่คือ ที่มาของการเล่าเรื่องด้วยภาพ ภายใต้ชื่อ CHERMARN Private by TADA VARICH Photo book เล่มใหญ่ที่วางแผงแล้ว หากอยากรู้ว่าการร่วมงานกันครั้งล่าสุดในขณะที่ทั้งส องอยู่ในช่วงพีกสุดๆ เป็นอย่างไร ขอเชิญทัศนาได้ที่รูปด้านล่าง















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email