เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

มะเร็งคร่าหนิง-ศศิมาภรณ์ ไชยโกมล อดีตรองน.ส.ไทย

''หนิง'' ศศิมาภรณ์ ไชยโกมล อดีตดารานักแสดง เจ้าของตำแหน่งรองอันดับสองนางสาวไทย ปี พ.ศ. 2528 เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งในสมอง หลังทนสู้อาการป่วยมากว่า 3 ปี

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยเรื่องราวการเสียชีวิตขอ งอดีตนางงามราย นี้จากเพื่อนสนิทที่ชื่อ ''จิ๊ก'' เพื่อนร่วมรุ่น พ.ส.บ. (พัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหาร รุ่นที่ 1) ของอดีตนางงาม โดยนาง ''จิ๊ก'' เผยว่า ''หนิง-ศศิมาภรณ์'' มีอาการป่วยจากโรคมะเร็งไขสันหลังมากว่า 3 ปี โดยได้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.ศิริราช เป็นคนไข้ในพระบรมราชินูปถัมภ์ของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ต่อมาเมื่อช่วงต้นปี 53 อาการของอดีตนางงามก็ทรุดหนักลง เพราะเชื้อมะเร็งได้เคลื่อนจากไขสันหลังขึ้นไปอยู่ที ่สมอง จนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีอาการปอดติดเชื้อแทรกซ้อน และลุกลามสู่กระแสเลือด จนเมื่อช่วงเช้า เวลา 09.30 น. หนิงมีอาการหัวใจหยุดเต้น แพทย์ต้องช่วยกันปั๊มหัวใจ และสามารถฟื้นขึ้นมาได้ จนเมื่อเวลา 16.55 น. เพื่อนนางงามของตนก็ได้สิ้นลมอย่างสงบ หลังทนอาการของโรคไม่ไหว 

คุณจิ๊กยังได้กล่าวอีกว่า ขณะที่เพื่อนนางงามของตนกำลังจะหมดลมหายใจ ได้มีบุตรสาว ''น้องเดียร์'' ลลิดา ทองหล่อ และบุตรชาย ''น้องซามูไร'' ภูกริช รัตนะเดชนิธิศ มาร่วมอยู่ดูใจเป็นครั้งสุดท้าย นอกจากนี้ยังมีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง อาทิ สมบัติ เมทะนี และภรรยา กาญจนา เมทะนี ก็มาร่วมดูใจเป็นครั้งสุดท้ายด้วยเช่นกัน ตนในฐานะเพื่อนที่คอยดูแลกันมา ก็ขอให้ดวงวิญญาณของเพื่อนคนนี้ไปสู่สุคติ 

สำหรับพิธีรดน้ำศพ ''หนิง'' ศศิมาภรณ์ ไชยโกมล จะมีขึ้นเวลา 17.00 น. ที่ศาลา 1 วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน 

''หนิง'' ศศิมาภรณ์ ไชยโกมล อดีตเจ้าของตำแหน่งรองนางสาวไทยอันดับสอง ปี พ.ศ. 2528 หลังจากได้ตำแหน่งไม่นาน เธอก็ได้ผันตัวเองมาเป็นนักแสดง มีผลงาน ละครหลายเรื่อง ละครเรื่องสุดท้ายที่แสดงคือ ''ฝนเหนือ'' ''หนิง'' ศศิมาภรณ์ ไชยโกมล มีบุตรทั้งหมด 2 คน คือน้อง ''เดียร์'' ลลิดา ทองหล่อ บุตรสาวที่พลัดพรากกันตั้งแต่เธอมีอายุ 3 ขวบ ส่วนบุตรชายน้อง ''ซามูไร'' ภูกริช รัตนะเดชนิธิศ ''หนิง-ศศิมาภรณ์'' พบว่าตนเองมีอาการของมะเร็งไขสันหลังเมื่อปี 2550 ใช้เวลารักษาตัวกว่า 3 ปี แต่ไม่สามารถต้านทานความรุนแรงของโรคได้ และได้เสียชีวิตลงอย่างสงบเมื่อเวลา 16.55 น. ของวันที่ 30 ม.ค. 2554 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email