เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

แอนนี่ไกล่เกลี่ยพจน์คืบ ขอตัดสินใจข้อเสนอให้เล่นหนัง


ที่มา หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ



แอนนี่ ขึ้นศาลปทุมธานี เพื่อไต่สวนในคดีหมิ่นประมาท และไกล่เกลี่ยคดีกับ พจน์ อานนท์ บรรยากาศเป็นไปอย่างกันเอง โดย "ลีน่าจัง" ทนาย ระบุ เสนอให้เล่นหนังเงิน 5 หมื่นแลกถอนฟ้อง... 


เมื่อเวลา เมื่อ 16.30 น.วันที่ 17 ม.ค.2554 นส.ณชชญา ธนัตฐิตาภา หรือ แอนนี่ บรู๊ก กล่าวภายหลังได้ขึ้นศาลจังหวัดธัญบุรี ปทุมธานี คดีแดงที่ อ.5383 เพื่อไต่ส่วนในคดีที่เป็นโจทก์ฟ้อง นายพจน์ อานนท์ ในข้อหาหมิ่นประมาทว่า สำหรับวันนี้ไม่มีผลสรุปเลื่อนไปนัดหน้า ส่วนเรื่องข้อเสนอให้เล่นหนังของพี่พจน์ ที่ทางทนายเสนอมา ต้องคุยกันอีกที ไม่อยากถูกมัดมือชก เพราะตั้งแต่แรกเราบอกไปแล้วว่า ความเสียหายมีอะไรบ้าง เราต้องการอะไร ส่วนถ้าหาก บมจ.อาร์เอส ถอนฟ้องได้จริงจะยอมไหม เป็นข้อเสนอที่เขาให้มาก็ต้องคุยกัน 

ดาราสาวแม่ลูกอ่อน กล่าวอีกว่า ตนและนายพจน์ ได้คุยกันโดยที่ทั้ง 2 ฝ่ายไม่ได้ประสงค์จะต้องการอะไรอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ต่างฝ่ายมาคุยกันมากกว่า เรื่องการขอโทษในสื่อนั้น ขอให้เป็นไปตามกฎหมาย เพราะคดีหมิ่นประมาทนั้นกฎหมายเขียนไว้ กรณี เรื่องเงิน 5 หมื่นบาทที่เป็นค่านมลูกนั้น คู่ความได้เสนอมาจริง อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ยังหาข้อสรุปไม่ได้ ขอคุยอีก 1 ครั้ง ส่วนตัวอยากให้เป็นไปตามกฎหมาย ในระหว่างนี้ ที่จะมีการนัดครั้งหน้าต้องดูว่า จะมีอะไรเกิดขึ้นไหมถือว่า ทั้งนี้ศาลท่านเมตตาที่เว้นช่วงเวลาให้ 1 เดือน เพื่อรอให้สิ่งดีๆ เกิดขึ้น เพื่อที่ครั้งหน้าจะได้ไม่ต้องมาเจอกันอีก 

"บรรยากาศที่เจอกันก็ดี ก็บอกความในใจค่อนข้างมากๆ เลย อยากให้เขารับรู้ เขาก็รับรู้ ปฏิกิริยาของพี่พจน์ ก็ไม่ได้ ยังไง ก็บอกความในใจแอนนี่เหมือนกัน แกคิดยังไง ถามว่าอยากให้จบยังไง ก็อยากให้จบด้วยดี ต้องดูการกระทำของคู่กรณี ต้องรอดู อนาคตตอบไม่ได้ ส่วนเรื่องคดีที่ฟิล์มฟ้อง ก็ต่อสู้ต่อไป เราสู้ ถ้านัดไกล่เกลี่ยก็ทำตามที่ศาลนัดมา เพราะเป็นนโยบายของศาล ชีวิตตอนนี้ว่างเลี้ยงลูกอย่างเดียว กินเงินเก่า ประหยัดให้มากที่สุด" แอนนี่ กล่าว

ดาราสาวแม่ลูกอ่อน กล่าวด้วยว่า ที่ผ่านมา มีความเสียหายไม่ได้มีงานเลย อยู่บ้าน ว่างตลอด น้องเริ่มพูดแล้ว คำว่าหม่ำ จ๋าๆ น่ารักดี เริ่มนั่งได้เองแล้ว อายุ 7 เดือนวันนี้ เพราะว่ามีเขาแอนนี่ถึงอยู่ได้ทุกวันนี้ กับหนังสือพ็อกเก็ตบุ๊คของฟิล์ม รัฐภูมิ เขาก็เขียนบอกว่าไม่ใช่ลูกเขา เราจะไปค้านความรู้สึกเขาไม่ได้ ตอนนี้เขาก็ฟ้องมาว่าไม่ใช่ ส่วนที่ถามว่าไปตรงข้ามกับคำฟ้องหรือเปล่า เขาตัดความช่วยเหลือมาแต่แรกแล้ว ก็ต้องรับได้ 

ด้าน นางลีน่า จังจรรจา ทนายความของ พจน์ อานนท์ กล่าวแทนจำเลยว่า บรรยากาศการไกล่เกลี่ยเป็นไปด้วยดี คู่กรณีเสนอให้แอนนี่และลูกได้มีงานแสดงทำ แลกกับการถอนฟ้อง แต่ต้องรอการตัดสินใจของคู่ความอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email