เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

หึ่งดารา อ.....ท้อง5 เดือน......ชี้ที่"โอ๋-รุ่งระวี"ออย-อุ้มยันไม่ใช่




กระแสข่าวลือสะพัดวงการ ดาราสาว อ. ท้อง 5 เดือน พุ่งเป้าไปที่ ''โอ๋-รุ่งระวี'' เจ้าตัวไม่ยืนยัน และไม่เถียงสู้ บอกอยู่วัดปฏิบัติธรรมที่เมืองกาญจน์ เอาไว้กลับเข้ากรุงเมื่อไหร่ค่อยชี้แจงข้อเท็จจริงที เดียว ''ออย, อุ้ม'' ยืนยันไม่ใช่ตนแน่นอน 


เมื่อปีที่แล้วมีข่าว ''แอนนี่ บรู๊ค'' ซุ่มตั้งท้องและคลอดลูกชาย โดยมีชื่อของนักร้องซูเปอร์สตาร์ ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ต้องสังสัยเป็นพ่อเด็ก เป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ แต่ในเบื้องลึกยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ เนื่องจากทางฝ่าย ''แอนนี่'' ไม่ยอมตรวจดีเอ็นเอ และมีเรื่องราวฟ้องร้องกันไปมาอยู่ในชั้นศาลนี้ ก้าวเข้าสู่ปีพ.ศ. 2554 เดือนแรกของปียังไม่ทันผ่านล่วงเลยไป มีกระแสข่าวฉาวโฉ่แพร่สะพัดออกมาอีกแล้วว่า มีดาราสาวชื่อย่อ อ. กำลังตั้งท้องได้ 5 เดือนแล้ว โดยเรื่องนี้กำลังเป็นท็อปปิกที่คนในวงการนำมาเป็นปร ะเด็นสนทนากัน โดยเฉพาะในหมู่ดารานักแสดง ต่างพากันข่าวเดาไปว่าใครคือ ดาราอักษร ย่อ อ. ที่กำลังต้องท้องอยู่ในเวลานี้ 

ทั้งนี้ดาราสาวที่มีชื่อเล่น อ. นำหน้าอย่าง ''โอ๋'' รุ่งระวี บริจินดากุล, ''ออย'' ศรุตา เรืองวิริยะ และ ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ถูกพุ่งเป้าสงสัยว่า ใช่ดาราอักษรย่อ อ. ที่กำลังตั้งท้องอยู่หรือไม่ โดยเมื่อวันที่ 23 ม.ค. 54 ผู้สื่อข่าวได้โทศัพท์ติดต่อไปยัง ''โอ๋-รุ่งระวี'' เมื่อรับสาย ดาราสาวนิ่งอึ่งไปพักสั้นๆ ก่อนตอบกลับมาว่า ''ตอนนี้หนูอยู่ที่วัดเดี๋ยวโทร.กลับได้ไหมคะ'' แล้วก็วางสายไป หลังจากนั้นไม่ถึงนาที ดาราสาวโทรศัพท์กลับมา ถามว่า ''มีอะไรเร่งด่วนรึเปล่าคะ'' ผู้สื่อข่าวเลยถามกลับไปว่า พอได้ยินกระแสข่าวดาราสาวอักษรย่อ อ. ท้องได้ 5 เดือนบ้างไหม ''โอ๋-รุ่งระวี'' นิ่งไปอีกพักสั้นๆ ก่อนตอบมาว่า ''ได้ยินมาบ้างค่ะ'' 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า พอมีเวลาให้สัมภาษณ์เพื่อยืนยันได้ไหมว่าไม่ใช่ตนแน่ นอนตามที่ถูกพุ่งเป้า สงสัยมา ดาราสาวตอบด้วยน้ำเสียงอ่อยๆ ว่า ''เอาไว้กลับไปกรุงเทพฯ แล้วหนูขอพูดเรื่องนี้ทีเดียวเลยนะคะเดี๋ยวหนูขอไปทำ วัตรเย็นก่อน'' ผู้สื่อข่าวจึงรีบถามกลับไปว่า เวลานี้ปฏิบัติธรรมอยู่ที่ไหนดาราสาวตอบกลับมาว่า ตอนนี้ตนมาปฏิบัติธรรมที่วัดแห่งหนึ่ง ในจ.กาญจนบุรี และอีกประมาณ 2-3 วันจึงจะเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ ก่อนวางสายไป 

วันเดียวกันผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อไปทาง ''ออย-ศรุตา'' ดาราสาวอีกคนที่ชื่อเล่นมี อ. นำหน้า เพื่อสอบถามถึงเรื่องนี้เช่นกัน โดยดาราสาวยืนยันเสียงหนักแน่นว่า ดารา อ. ตั้งท้อง 5 เดือนเวลานี้ไม่ใช่ตนแน่นอน 

''หนูไม่ป่องฟ้าแลบแบบนี้แน่ๆ และยังไม่พร้อมที่จะมีครอบครัวในตอนนี้ด้วย ของแบบนี้รักสนุกไม่ได้หรอกชีวิตคนทั้งคนนะคะ อักษรย่อ อ. ถ้าใครมองว่าเป็นออยขอให้หยุดคิดได้เลย หนูมีครอบครัวต้องดูแล ต้องทำงานเลี้ยงแม่ เลี้ยงน้อง ไม่ปล่อยเนื้อปล่อยตัวรักสนุกแน่นอนค่ะ ตอนนี้กำลังแฮปปี้กับการทำงาน ที่มีเข้ามาต่อเนื่อง เอาไว้ทำงานให้รวยก่อนแล้วค่อยคิดที่จะมีครอบครัวค่ะ '' 

พร้อมกันนี้ ''ออย'' ยังช่วยยืนยันแทน ''โอ๋-รุ่งระวี'' ที่มีความสนิทสนมกันเป็นอย่างดีอีกแรงหนึ่งด้วย ว่าไม่มีทางเป็น ''โอ๋'' ไปได้ด้วยเช่นกัน 

''ไม่น่าใช่เขาหรอกค่ะ เพราะว่าหนูเป็นเพื่อนสนิทกัน โทร.ถามเขาแล้วว่า เป็นอย่างไรบ้าง มีเรื่องอะไรหนักอกหนักใจไหม บอกความจริงมาเลยนะอย่าโกหกนะ เราเป็นเพื่อนกัน ถ้าเป็นแบบที่มีข่าวมาจริงก็ดีฉันจะได้เป็นป้า แต่โอ๋เขาก็ยืนยันกลับมาว่า ไม่เป็นไรเพราะเขายังทำงานอยู่ตามปกติ'' 

ขณะที่ ''อุ้ม-ลักขณา'' ให้สัมภาษณ์ยืนยันกับผู้สื่อข่าวเสียงหนักแน่นเช่นกั นว่า ไม่ใช่ตนแน่นอนที่กำลังตั้งท้อง 5 เดือน เพราะถ้าหากเป็นเช่นนั้นจริง ทุกวันนี้คงไม่มีใครเห็นหน้าตนทำงานอยู่ในวงการได้แบ บนี้ 

''โอ๊ย...อุ้มจะเอาเวลาที่ไหนไปตั้งท้องพี่ ถ้าป่อง 5 เดือนจริงป่านนี้เห็นท้องโตกันหมดแล้ว อีกอย่างถ้าเป็นแบบนั้นอุ้มยังทำงานในวงการอยู่ได้อย ่างไร ทุกวันนี้ก็ออกงานอีเวนต์ ไปถ่ายละครตามปกติ กับกระแสข่าวนี้อุ้มก็ได้ยินมาเหมือนกัน แล้วก็เห็นในทวิตเตอร์ด้วย ก็ยังไปโพสต์ตอบแบบตลกๆ อยู่แลยว่าว้าย...ไม่ใช่หนูนะ ไม่โพสต์แบบว่าตกใจว่าใครจะเข้าใจผิดเลย'' อุ้ม กล่าวในที่สุด 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email