เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

ปฏิทินนู้ดชโลมจิต ( แหวกน่ะเรื่องจิ๊บ ๆ )



ปล่อยไม้เด็ดกับการแต่งชุดวาบหวิวไปร่วมงาน “San Mig Light-Siambanterng Star’s Choice Awards 2010” และฉลอง 15 ปี สยามบันเทิง ที่ผ่านมา โดยที่อดีตเซ็กซี่สตาร์ “ ลูกตาล ” ชโลมจิต จันทร์เกตุ บอกว่าเจอกระแสตอบรับแรงเกินคาดเพราะมีทั้งคนชมและคน ด่าในอินเตอร์เน็ตมากมาย แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร

ล่าสุด ลูกตาล ปล่อยทีเด็ดอีกรอบ กับการถ่ายนู้ดถอดเสื้อผ้าโชว์เนื้อหนังทุกสัดส่วนกับการทำปฏิทินส่ งท้ายปี ตรงนี้เองที่ลูกตาล เปิดใจว่า ไม่ได้ตั้งใจแต่งชุดวาบหวิวออกงานเพื่อปูกระแสโปรโมท ปฏิทิน แต่เป็นความบังเอิญมากกว่า เพราะจริงๆ รู้ตัวก่อนจะออกงานแค่วันเดียว และชุดที่ใส่ไปก็มีเหลืออยู่แค่ชุดเดียวในงานเท่านั้ น

“จริงๆ วางแผนทำปฏิทินมาก่อนจะออกงานแล้ว ตั้งใจทำแจกให้คนที่ดูรายการทีวี. หรือซื้อสินค้ากับทางรายการ ก็มาคิดว่าวางแผงด้วย ก็น่าจะได้รับการตอบรับดีนะคะ เพราะมีคนที่ดูทีวี. มีอะไรหลายอย่าง กระแสด้วย แล้วคนไม่เห็นเรานาน ก็จะได้แฟนเก่าๆ ที่จะได้เห็นว่าเราเป็นไงบ้าง เปลี่ยนไปมั้ย ถามว่าถอดจริงมั้ย ถอดหมดเลยค่ะ แล้วมาเลือกรูปทีหลัง ก็ถอดหมดเพราะสุดท้ายเราก็ต้องเต็มที่กับการทำงานอยู่แล้ว”

ส่วนเรื่องการดูแลตัวเองให้พร้อมก่อนถ่ายนู้ดนั้น สาวลูกตาล กล่าวว่า

“จริงๆ ก็ไม่ได้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษเลย ปกติเหมือนที่เคยทำ แต่โชคดีที่มันไม่อ้วนหรืออะไร คือไม่ได้อ้วนขึ้นหรือไม่ได้แก่ลงมาก ก็รีบทำ ฟิตเฟิร์มก็มีบ้าง แต่ดูแลเรื่องอาหารการกินอยู่แล้ว ออกกำลังกายบ้างเป็นบางครั้ง ไม่ได้หักโหม ช่วงไหนที่รู้ว่าอ้วนขึ้น ก็พยายามลดลง ควบคุมไว้ตลอดเวลา ไม่ใช่ว่าเฉพาะมีงานแล้วดูแล ก็เตรียมความพร้อมตลอดเวลา (ต้องอัพหน้าอกเพิ่มมั้ย?) ไม่มีค่ะ เหมือนเดิมยังไงก็ยังคงอยู่อย่างเดิมแบบนั้น ก็เลยรีบถ่ายก่อนไงคะ ก่อนจะเ่ยว (หัวเราะ) เดี๋ยวปีหน้าจะถ่ายไม่ได้ เดี๋ยวนมจะหมดอายุ (หัวเราะ)”





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email