เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

ช็อควงการศัลยกรรม นักร้องสาวตายคามีดหมอ!

 

เมื่อวันที่26พฤศจิกายน สื่อมวลชนจีนต่างพากันรายงานข่าว 'หวางเป่ย' นักร้องผู้โด่งดังจากการประกวด super girl(บางคนไม่รู้จักไม่เป็นไรเราก็ไม่รู้จักเหมือนกัน) ได้เสียชีวิตลงจากการผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้า หลังจากมีข่าวลือทั่วอินเตอร์เน็ตว่านักร้องสาวเสียชีวิตลงแล้ว 

รายงานข่าวระบุว่านักร้องสาวเข้าผ่าตัดกรามที่รพ.จงอ๋าวในเมืองอู่ฮั่นกับ มารดา แต่เมื่อแพทย์ลงมีดบริเวณขากรรไกรของนักร้องสาว กลับไปโดนเส้นเลือดใหญ่ทำให้เลือดไหลออกมามากและปิดหลอดลมทำให้เกิดอาการ สำลัก แม้ว่าทางรพ.จะส่งตัวนส.หวางไปรพ.อื่นแต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตของนักร้องสาว  เอาไว้ได้ ขณะที่มารดาของนส.หวางอยู่ระหว่างการพักฟื้นหลังเข้ารับการผ่าตัดกรามใน รพ.เดียวกัน   

ข่าว การเสียชีวิตของนักร้องสาวจากการทำศัลยกรรม ทำให้หลายฝ่ายเริ่มตื่นตัวเรื่องมาตรฐานของหมอที่ผ่าตัดศัลยกรรม ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในจีน ซึ่งแต่ละปีมีผู้เข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมมากถึง3ล้านคน ขณะที่เพื่อนๆนักร้องสาวบอกว่า หวางเป็นคนสวย ผิวพรรณดี รู้จักแต่งตัว แต่กลับรู้สึกว่าต้องปรับปรุงรูปลักษณ์ตัวเองอีก จึงตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดแต่ก็ไม่ฟื้นขึ้นมาอีกเลย สำหรับแพทย์ที่ทำการผ่าตัดนส.หวาง อาจถูกตั้งข้อหาประมาทจนทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email