เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

“สเตฟาน” แอ่นอกรับติดอ่าง



“สเตฟาน” ยอมรับแต่โดยดีเที่ยวอาบอบนวด ลั่นไม่ใช่เรื่องผิดกฎหมาย เหน็บอาชีพที่ควรทำตัวเป็นตัวอย่างยังเที่ยวได้ วอนสังคมควรชื่นชมคนที่กล้าพูดตรงมากกว่าเสแสร้งโกหก ไม่หวั่นผู้ใหญ่เรียกติง บอกเป็นผู้ชายไม่ได้ไปโกงใคร
     
      ขึ้นชื่อเป็นพระเอกที่มีกระแสข่าวว่า นิยมติดอ่าง หรือเที่ยวอาบอบนวดอีกราย สำหรับพระเอกลูกครึ่ง “สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” ยิ่งพอเลิกกับอดีตแฟนสาว “น้ำฝน กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์” แล้ว ก็ยิ่งมีข่าวในทำนองนี้ออกมามากขึ้น กระทั่งล่าสุดมีโอกาสเจอพระเอกหนุ่ม เจ้าตัวก็แอ่นอกรับอย่างแมนๆ ว่า ไปเที่ยวมาจริง บอกเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย แขวะทีคนอาชีพอื่นที่ต้องเป็นตัวอย่างให้กับประชาชนยังไปเที่ยวได้ สังคมไทยควรชื่นชมคนพูดตรงไปตรงมา มากกว่าคนชอบโกหกเสแสร้ง
     
      “ข่าวที่บอกว่าผมติดอ่าง ผมว่าผมพูดชัดจะตายติดอ่างได้ยังไง (หัวเราะ) คือผมไม่ซีเรียส ถึงจะมีข่าวว่าผมเป็นเกย์ก็ไม่เซีเรียส ถามว่าเคยไปเที่ยวไหม เคยครับ ผมพูดตรงๆ มันเป็นเรื่องปกติ ไม่ได้เรื่องผิดกฎหมายก็ยอมรับครับ และผมไม่ได้มองว่ามันเสียหาย อีกอย่างผมไม่ได้โกหก ผมไม่ได้ทำอะไรไม่ดี ถามว่าผมเป็นพระเอกกลัวภาพลักษณ์ไหม ไม่ครับ ผมเป็นดาราเล่นละครสร้างความบันเทิงให้กับประชาชน ผมก็พอใจ ผมภูมิใจนะที่ทำงานแบบนี้”
     
      “ถ้าคิดว่าบางสิ่งบางอย่างที่ผมทำมันดีหรือไม่ดี แต่มันมีอีกหลายอาชีพที่เข้าไปใช้บริการ ทำไมต้องมาว่าผมล่ะ แล้วจะมาพึ่งอาชีพอย่างผมทำไม และก็มีอีกหลายอาชีพที่เขาต้องเป็นตัวอย่างให้กับประชาชนมากกว่าผม เขายังไปเลย จะให้ผมบอกว่าไม่เคยครับ มันก็ได้ ผมจะบอกว่าไม่เคยไปก็ได้ ผมไม่ได้มองว่ามันผิด ผมเลือกตอบได้”
     
      “ถามว่าทำไมถึงยอมตอบความจริง ผมว่าสังคมเราควรจะเรียนรู้การพูดตรงๆ กันบ้าง เราควรชื่นชมคนที่กล้าพูดตรงๆ มากกว่า ดีกว่าไปชื่นชมคนที่โกหกเสแสร้ง แล้วเราจะไปชื่นชมเขาทำไม ทั้งๆ ที่รู้ว่าเขาโกหกใช่ไหม กลัวผู้ใหญ่ทางช่องเรียกติงไหม ไม่ครับ ผมไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีกับคนอื่น ผมว่าผมไปยุ่งกับชีวิตคนอื่นน้อยมาก ไม่เคยคิดร้ายไม่เคยโกงใคร ผมเป็นผู้ชายครับ''
     
      ปฏิเสธจีบสาวนอกวงการชื่อ “พลอย” ซึ่งเป็นเพื่อนของ “บี มาติกา” ชมฝ่ายหญิงน่ารักแต่ไม่คิดจีบ ส่วนภาพปาปารัซซี่ควงอดีตดาราสาว “เก๋ รุ่งนภา” ไปดูหนัง ยันแค่เพื่อน
     
      ''ผมไม่ได้จีบครับ คือรู้จักกันจริงชื่อน้องพลอย รู้จักกันมาประมาณสองเดือนแล้ว แต่เป็นเพื่อนกันเฉยๆ ส่วนที่มีคนเห็นไปดูหนังด้วยกัน คือผมก็ไปดูหนังกับหลายคน ก็ไปดูกับเพื่อนๆ ทั้งนั้น มีโอกาสพัฒนาไหม แต่อนาคตไม่แน่ ทุกคนแหละ (ยิ้ม) น้องเขาก็นิสัยดีน่ารัก ผมไม่มีสเปคหรอกก็แล้วแต่ ถามว่าบีเชียร์ไหม ไม่หรอกครับ เพราะน้องบีสนใจแต่ตัวเองครับช่วงนี้ (หัวเราะ) ผมถ่ายละครกับบี บางทีว่างๆ ก็ไปเที่ยวกับบี เลยได้ไปเจอเพื่อนๆ เขาหลายคน แต่ไม่ได้หมายความว่าบีเป็นแม่สื่อให้นะ ผมไม่ได้จีบจริงๆ''
     
      ''ส่วนกับเก๋อันนั้นก็เป็นเพื่อนกัน ที่ภาพหลุดไปดูหนังกันคือ ถ้าผมเลือกได้คงไม่อยากไปดูกับชายนึกออกไหม ผมก็อยากไปดูกับผู้หญิง แต่ว่าก็เป็นเพื่อนกัน ผมไม่ได้ไปจีบเขา คือผมคุยกับใครก็หาว่าผมไปจีบหมด แต่อย่ามาถามผม ให้พวกพี่ไปถามเขาดีกว่า อย่ามาถามผมเลย เพราะผมไม่ได้ไปจีบใครติดทุกคน เราไม่ได้ขนาดนั้น แล้วช่วงนี้ผมไม่คิดจะจีบใครเลย ไม่มีเลย ผมเหมือนแห้วเลยช่วงนี้ เลยต้องรอก่อน'' 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email