เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

"น้อย'' ตำส้มตำปลดหนี้ จาก 8 ล้านเหลือล้านกว่า "หญิง'' พาแม่เข้าวัดสงบจิตใจ




เรียกว่าเป็นหญิงแกร่งอีกคน สำหรับ ''น้อย โพธิ์งาม'' ที่เป็นหนี้เป็นสินจนต้องขายบ้านกันเลยทีเดียว ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอะเจอตลกหญิงในงาน ''อีเอฟเอ็ม เฟสติวัล'' ณ ลานราชประสงค์ เออร์เบิร์น สเปซ เมื่อวันก่อน ที่ ''น้อย'' และลูกสาวอย่าง ''หญิง'' รฐา โพธิ์งาม มาเปิดบูทขายส้มตำ ''ตำ แซ้บ แซ่บ บาย น้อย โพธิ์งาม'' ในงานนี้ด้วย เลยเข้าไปอัพเดตเรื่องราวต่างๆ พร้อมกับสอบถามเรื่องหนี้สินว่าตอนนี้ชำระหนี้ก้อนนั ้นไปหมดหรือยัง เกี่ยวกับเรื่องนี้ ''น้อย โพธิ์งาม'' เผยให้ฟังอย่างอารมณ์ว่าจากหนี้สินทั้งหมด 8 ล้าน ตอนนี้เหลือแค่ล้านกว่าๆ แล้ว 

วันนี้มาออกบูทขายดีมั้ย 
น้อย : ''สนุกมากค่ะ ขายดีมาก'' 
หญิงช่วยอะไรคุณแม่บ้าง 
หญิง : ''หญิง ก็ช่วยทอนเงิน ช่วยเสิร์ฟตามบูทต่างๆ ค่ะ'' 
ตอนนี้เค้าเม้าท์กันว่าเป็นส้มตำเงินล้านไปแล้ว 
น้อย : ''โอ๊ย สาธุ ก็พอหมดไปแล้วก็สร้างใหม่เพราะทำร้านใหม่อยู่บางนา-ตราด กิโลฯ 4 เคหะกิโลฯ 4 อยู่หน้าถนนหัวโค้งเลยค่ะ แล้วถ้าไปต้องอ่านว่าอยู่ตรงข้ามกับอิมพีเรียลบางนา- ตราด'' 
ตอนนี้ร้านส้มตำมีกี่สาขาแล้ว 
น้อย : ''ตอนนี้มีสาขาเดียว ที่อิมพีเรียล ลาดพร้าวปิดไปแล้ว แต่ตรงนั้นก็ขายดีแต่ได้เฉพาะลูกค้าตรงนั้น แต่พอมาตรงนี้ คนจะออกชลบุรีจะเข้ากรุงเทพฯ ผ่านขอแม่ก่อนเลย เพราะฉะนั้นแวะไปนะคะ บางนา-ตราด 48 ค่ะ หรือถ้าไปไม่ถูกสอบถามไปได้ที่เบอร์ 0-2746-9944'' 
หญิง : ''นอกจากจะมีส้มตำแล้วก็มีอาหารตามสั่ง แล้วมีส่วนที่เป็นคาราโอเกะด้วย แล้วเราก็จัดอาหารตามงานเลี้ยงต่างๆ ด้วย ออกงานด้วย'' 
น้อย : ''ตลกพี่น้อยกับพี่เทพก็ยังรับอยู่นะคะ'' 
อยากทำแฟรนไชส์ร้านส้มตำมั้ย 
น้อย : ''อยากทำแฟรนไชส์ค่ะ สนใจแฟรนไชส์ ติดต่อมาที่นี่ได้เลย 0-2746-9944 น้องหญิงจะจัดการแฟรนไชส์ให้'' 
ได้ข่าวว่าปลดหนี้หมดแล้ว 
น้อย : ''ยังไม่หมดค่ะ ยังไม่หมดง่ายๆ แหม ถ้าหมดแม่คงจะสบายแล้ว เจ้าหญิงก็ห้ามแม่ตลอดถ้าเค้าทำได้ถ้าเค้ามีเวลาคงไม ่ให้แม่ทำหรอก'' 
ตอนนี้หนี้เหลือเท่าไหร่ 
น้อย : ''ตอนนี้ไม่น่าถึง 2 ล้าน เหลือล้านกว่าบาท จริงๆ เบาไปเยอะแล้ว แต่ทำร้านใหม่ทำหน้าฝน แล้วเค้ามีงานเจ เค้าพักหน้าหนาวเลยยังไม่ได้อะไร หนี้จาก 8 ล้าน แต่ต้นจริงๆ แค่ 2 ล้านกว่า เอาบ้านไป ตรงนั้นก็ 5 ล้านแล้ว แต่มันนอกระบบ ก็หงายเลย ด้วยความที่หญิงยังไม่โตพี่บริหารเงินไม่เป็น ตอนนี้ขั้นตอนอยู่กับหญิงหมดเลยให้หญิงจัดการ'' 
ตอนนี้สภาพความเป็นอยู่และสภาวะทางการเงินเรียกว่าโอ เคกว่าเมื่อก่อนใช่มั้ย 
น้อย : ''ก็น้องหญิงเค้าปลอบตลอดว่า ให้อนุโมทนา ถือว่าเราเคยพลาดไปเป็นหนี้เป็นสินเค้ามาก่อน ตรงนี้แม่ทำใจได้เยอะมาก แต่ก่อนหน้านี้โวยวายมาก แม่มีความรู้สึกว่าชั้นเหนื่อยนะทำไมต้องมาเหนื่อยเพ ื่อเธอแล้วน้องหญิงจะให้คติบอกว่าแม่สิ่งไหนที่แม่ทำ ไปแล้ว ถ้าแม่กลับมาหวนคิดแม่ก็ไม่สบายสักที นี่คิดนะคะ ว่าเออ เหนื่อยเหรอ เดี๋ยวก็หมด ก็จริงๆ นะ มันก็เดี๋ยวก็มีงานเข้า แล้วเป็นอะไรแม่อย่าร้องไห้ถ้าแม่ร้องไห้เท่าไหร่ หญิงยิ่งบาปมากเท่านั้น บอกเกี่ยวไรกับเธอ หญิงบอกหญิงเกี่ยวตรงที่หญิงช่วยแม่ไม่ได้เยอะ แล้วทำให้หญิงบาปเพราะฉะนั้นบอกตอนนั้นเลยชั้นไม่ร้อ งอีกต่อไปแล้ว ออกสัมภาษณ์ก็ไม่ร้องแล้วเพราะกำลังใจอยู่กับเค้า'' 
หญิงให้กำลังใจแม่อย่างไรบ้าง 
หญิง : ''ก็ช่วงหลังพยายามพาเค้าเข้าวัด พาไปวัดไปทำกฐินด้วยกันมาก เรื่องจิตใจก็ดีขึ้น สงบขึ้นค่ะ''
เรียกว่าเป็นอีก 2 หญิงแกร่งแห่งวงการที่มีความมุมานะตั้งหน้าตั้งตาทำง านที่สุจริตจนตอนนี้จะปลดหนี้ 8 ล้านบาท ได้สำเร็จแล้ว ขอปรบมือให้ในความอุตสาหะของทั้ง ''แม่น้อย'' และ ''น้องหญิง'' จ้า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email