เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

"พอลล่า" ประกาศวิวาห์ "เอ็ดเวิร์ด" จัดงาน 3 ประเทศ ในไทยจัด 22 ธ.ค.ที่โอเรียนเต็ล

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์



"พอลล่า" ตื่นเต้นใกล้เป็นเจ้าสาว เผยแอบหมั้นเงียบ "เอ็ดเวิร์ด" เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานที่ปารีส ตอบรับเซย์เยสเพราะรู้สึกเป็นคนที่ใช่ แพลนจัดงานวิวาห์ 3 ประเทศไทย-อังกฤษ-ฮ่องกง โดยในไทยจัดวันที่ 22 ธ.ค.นี้ที่รร.โอเรียนเต็ล ได้เพื่อนซี้ในวงการช่วยเป็นแม่งานเพียบ ลั่นยังไม่พร้อมมีทายาท และลังเลที่จะทำงานในวงการต่อ 

บ่มรักแฟนหนุ่มนักธุรกิจลูกครึ่งจีน-อังกฤษวัย 26 ปีนามว่า "เอ็ดเวิร์ด คัลเลน" มาได้เพียงปีกว่า และมีข่าวหลุดออกมาตลอดว่า นางเอกยิ้มสวย "พอลล่า เทเล่อร์" จะวิวาห์ฟ้าแลบแฟนหนุ่ม แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธมาตลอดอ้างฝ่ายชายยังไม่มาขอ แต่ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (27 ต.ค.) "พอลล่า"ได้สร้างความเซอร์ไพร์ส ประกาศกลางงาน "Spirit of Nonthaburi รวมสุดยอดเอกลักษณ์ของดีเมืองนนทบุรี" ที่จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ ว่า แฟนหนุ่มได้คุกเข่าขอแต่งงานที่เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส และซุ่มหมั้นเงียบกันตั้งแต่เมื่อต้นปี โดยพอลล่าได้โชว์แหวนหมั้นให้สื่อมวลชนดู เป็นแหวนเพชร 2 วงซ้อนกันที่เอ็ดเวิร์ดเป็นคนดีไซน์ขึ้นมาเอง โดยสลักภาษาฝรั่งเศสว่า "Qui" หรือแปลว่า "Yes" ในภาษาอังกฤษ จากนั้นเจ้าตัวได้ต่อสายตรงไปหาแฟนหนุ่มที่เรียนอยู่ ประเทศอังกฤษ เพื่อให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนพร้อมกัน

พอลล่า : "ช่วงนี้ก็มีข่าวเครียดกันเยอะ ก็มีข่าวดีมาบอกละกัน เราหมั้นแล้วและเตรียมจะแต่ง หมั้นเงียบไปเมื่อตอนต้นปีที่ปารีส ตอนที่เขาขอหมั้นก็พูดเยอะ...เขินนะพี่ (ยิ้ม) มันก็เหมือนในหนังเขาก็คุกเข่าลงขอ เราก็ตกใจมาก ร้องไห้ก่อนแล้วให้เขาทำอีกรอบแล้วค่อยเซย์เยสตกลง (หัวเราะ) ที่อุบเงียบเพราะเราตื่นเต้นมาก ตื่นเต้นคนเดียวอยู่กับเพื่อนๆ ตั้งนาน แต่ตอนนี้เราพร้อมที่จะบอกแล้ว ตอนนี้ก็ตื่นเต้นอีกรอบเพราะจะแต่งงานแล้ว"

"ที่ตัดสินใจแต่งกับคนนี้ เพราะรู้สึกว่าเขาใช่ เขาโดนทุกอย่าง มันเป็นความรู้สึกที่ใช่อธิบายไม่ได้ บางคนบอกว่าเร็วไปหรือเปล่า เพราะคบกันแค่ปีกว่า แต่สำหรับพอลล่าถ้ามันใช่ก็ไม่เกี่ยวกับเวลา ส่วนเรื่องสินสอดที่มีข่าวว่าเขาให้ร้อยล้าน ก็ไม่รู้ค่ะ เพราะเราไม่ได้ทำประเพณีตรงนั้น"

เอ็ดเวิร์ด : "วันที่ผมขอพอลล่าแต่งงานตื่นเต้นมาก เป็นสิ่งที่ตื่นเต้นที่สุดในโลกในการขอคนที่รักแต่งง านด้วย และดีใจมากที่พอลล่าบอกเยส ที่ตัดสินใจขอพอลล่าแต่งงาน เพราะผมรักและอยากอยู่กับพอลล่า ผมอยากให้เขามาเป็นภรรยาผมและอยู่ด้วยกันตลอดไป"

พอลล่า : "ถามว่าตอนที่เขาขอเรามีคำสัญญาอะไรให้กันไหม พอลล่าว่าการแต่งงานก็คือคำสัญญาแล้วล่ะ มันไม่ต้องมีอะไรมาก จริงๆ การที่เราจะแต่งงานกับใคร มันก็คือสัญญาที่เราจะอยู่กับคนนี้ เราจะทำอะไร จะทุกข์จะสุขด้วยกันตลอดไปอยู่แล้ว ซึ่งหลังจากที่เราตกลงจะแต่งงานกันแล้ว ครอบครัวเราสองคนทุกคนแฮปปี้หมด ทั้งฝั่งเราฝั่งเขา ตื่นเต้นหมดเลย"

ว่า ที่เจ้าสาวเผยจะจัดงานวิวาห์กับแฟนหนุ่ม 3 ประเทศ ซึ่งในเมืองไทยจะจัดขึ้นวันที่ 22 ธ.ค.นี้ที่โรงเรียนแมนดาริน โอเรียนเต็ล ย่านบางรัก โดยมีเพื่อนสนิทในวงการช่วยเป็นแม่งานกันเพียบ 


พอลล่า : "เรา จะจัดงานที่เมืองไทยก่อน ซึ่งฤกษ์แต่งวันที่ 22 ธ.ค.นี้ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล รูปแบบงานจะเป็นเหมือนงานปาร์ตี้รวมเพื่อน แล้วก็จะมีหลายงานเลย (หัวเราะ) จะมีจัดที่ฮ่องกงและอังกฤษด้วย ซึ่งแต่ละที่จะจัดงานไม่เหมือนกัน"

เอ็ดเวิร์ด : "เรื่องการเตรียมงานที่เมืองไทย ตัวผมไม่ได้อยู่ที่นี่ กำลังเรียนอยู่ที่อังกฤษ ก็คงช่วยอะไรไม่ได้ ก็ให้พอลล่าลุยเอง แต่ผมจะซัพพอร์ตพอลล่าเต็มที่ ผมพร้อมอย่างเดียว"

พอลล่า : "ตัวพอลล่าเองก็เตรียมงานอยู่เรื่อยๆ วุ่นวายอยู่ เพื่อนๆ ก็ช่วยกันหัวฟูเลย ก็มีเพื่อนๆ มาช่วยเป็นแม่งานเยอะ นานา (ไรบีนา) คนแรกเลย เพราะเขาเพิ่งจัดงานผ่านไป เขาก็มาช่วยกันเต็มที่ ทุกคนจะมาช่วยออกไอเดีย อย่างชุดเจ้าสาวจริงๆ ก็มีคิดอยู่หลายอย่าง ส่วนเพื่อนเจ้าสาวยังไม่ได้ระบุว่าเป็นใคร เดี๋ยวค่อยบอก"

"ในวันงานเราจะมีดอกไม้ให้เพื่อนๆ คนละช่อเลย (หัวเราะ) เพราะมีเพื่อนๆ บอกอยากมาเป็นแบบเราในวันนี้ มาบอกกับพี่ๆ บ้าง มีหลายคนค่อนข้างอิจฉาอยากมาอยู่ตรงนี้ ตอนแรกเราว่าจะจัดงานที่เมืองไทยปีหน้า แต่ก็เลื่อนมาจัดเร็วขึ้น เพราะคริสต์มาสนี้ครอบครัวเขาจะมาเมืองไทย เราก็อยากให้ทุกคนอยู่พร้อมกันครบ"

เอ็ดเวิร์ด : "นี่ใกล้วันแต่งงานแล้วผมตื่นเต้นมาก ตื่นเต้นที่จะได้มาเจอพี่ๆ สื่อ (หัวเราะ)"

พอลล่า : "เรื่อง พิธีเข้าโบสถ์ เราไม่ถึงกับเข้าโบสถ์ แต่ก็จัดแบบประเพณีฝรั่ง จัดเป็นงานปาร์ตี้ในเมืองไทย ส่วนเรือนหอยังตอบไม่ได้ว่าจะอยู่ที่ไหน เพราะเราทั้งคู่เป็นคนอยู่ไม่ค่อยนิ่ง ก็คงไม่ใช่ประเทศเดียวแน่ นี่ก็ยังไม่รู้ว่าจะมีจังหวะฮันนีมูนไหม เพราะเขาเรียน อาจต้องรอให้เขาเรียนจบ คือปีหน้าเราจะจัดงานที่อังกฤษ เขาเรียนจบพอดีกลางปีหน้า ก็คงฮันนีมูนหลังจากนั้น ถามว่าหลังแต่งงานจะมีลูกเลยไหม เอาเรื่องแต่งงานให้อยู่ก่อน แค่นี้ก็ตื่นเต้นแล้ว (หัวเราะ)"

เอ็ดเวิร์ด : "(หัวเราะ) เรื่องมีลูกของแบบนี้คงเตรียมตัวกันไม่ได้ ไม่ใช่ว่าวันนี้เราจะมีลูกกันได้เลย ตอนนี้คงยังเอาทีละเรื่องก่อน เรื่องแต่งงานก่อนเดี๋ยวค่อยว่ากัน"

นาง เอกสาวลังเลหลังแต่งงานจะเบรกงานในเมืองไทยหรือไม่ ด้านฝ่ายชายบอกให้แฟนสาวเป็นคนตัดสินใจเอง ไม่ว่าจะทำอะไรตนยินดีสนับสนุนทุกอย่าง 


พอลล่า : "ส่วนงานในวงการบันเทิง พอลล่ายังไม่รู้ ยังตัดสินใจอะไรไม่ได้ ละครที่กำลังถ่ายทำอยู่จะจบเดือนธ.ค. ส่วนซิทคอมก็จบประมาณธ.ค.เหมือนกัน ก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะทำอะไรต่อ ยังไม่รู้ว่าจะทำงานน้อยลงหรือเบรกไปเลย รอดูก่อน"

เอ็ดเวิร์ด : "ผม อยากให้พอลล่าเป็นแม่บ้านหรือเปล่า ของแบบนี้อยู่ที่พอลล่ามากกว่า เพราะคู่ที่มีความสุขที่สุดคงเป็นคู่ที่ได้เลือกเองว ่าอยากจะทำอะไร พอลล่าอาจให้ผมเป็นพ่อบ้านก็ได้ (หัวเราะ)"

พอลล่า : "คือเขาค่อนข้างสปอร์ต เราอยากทำงานอะไร เขาก็สปอร์ตและเราก็ไว้ใจกัน"











แหวนหมั้นและแหวนแต่งงานที่เอ็ดเวิร์ดให้พอลล่า

ว่าที่บ่าว-สาว "พอลล่า-เอ็ดเวิร์ด" ขอบคุณภาพจากดิฉัน










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email