เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

'เมย์' ลุ้นวิวาห์ 'กรรชัย' ปีนี้ รอชัวร์บอกอีกที กระซิบ 'อั้ม' โตแล้วคบหนุ่มใหม่ต้องหวังแต่ง

เมย์ เฟื่องอารมย์โบ้ยถามหนุ่ม กรรชัยเองแพลนวิวาห์ แต่มีลุ้นเป็นปีนี้ ลั่นรอชัวร์ก่อนบอกแน่นอน รับเคยเจอหนุ่มคนใหม่ของ อั้มแล้วนิสัยดี กระซิบนางเอกสาวโตแล้วอายุก็มากขึ้น ถ้าคบก็ต้องหวังแต่งเลย 





เมย์ ฟื่องอารมย์


      คบหาดูใจกันมากกว่า10ปี สำหรับคู่รักทรหด เมย์ เฟื่องอารมย์ และ หนุ่ม กรรชัย ไม่รู้จะตกลงปลงใจแต่งงานเหมือนคู่รักอื่นๆบ้างหรือเปล่า ซึ่งก่อนหน้านี้ ฟากหนุ่ม กรรชัยเคยให้สัมภาษณ์ว่าวางแพลนไว้แล้ว ล่าสุดเจอเจอะนักแสดงสาวในแต่งแต่ง ป๋อ-เอ๋ โดย เจ้าตัวรีบโบ้ยให้รอถามแฟนหนุ่มเอง แต่ถ้าเป็นไปได้อะไรหลายๆอย่างลงตัวก็มีลุ้นเป็นปีนี้แต่รอชัวร์อีกทีแล้วจะ บอก รับนางเอกเพื่อนซี้ อั้ม พัชราภา ควงหนุ่มคนใหม่แนะนำให้รู้จักแล้วนิสัยดี แถมยังกระซิบบอกเพื่อนโตแล้วอายุก็เยอะแล้ว ถ้าคบก็ต้องหวังแต่งงาน 

      เห็นพี่หนุ่มให้สัมภาษณ์มีแพลนแต่งงานแล้ว ก็ไปถามพี่หนุ่มเองแล้วกัน ถ้าเป็นไปได้ก็ลงตัว แต่ว่าต้องดูกันต่อไปเพราะไม่อยากพูดอะไรขอให้ทุกอย่างชัดเจนแล้วจะพูดอีกที แล้วกัน(ปีนี้หรือเปล่า)ก็คงคิดว่าไม่น่าจะนานเกินไปค่ะก็สมควรแก่เวลาถ้า สมมุติเราลงตัวเมื่อไหร่ ส่วนทางพ่อแม่ก็โอเค ยิ่งช่วงนี้พี่หนุ่มไม่สบายเขาก็เห็นเราเป็นผู้ใหญ่มีความรับผิดชอบมากขึ้น ดูแลแฟนเขาก็โอเค 

      รอให้พี่หนุ่มหายป่วยก่อน ค่ะ แล้วก็หลายๆอย่างด้วย ตอนนี้อาการป่วยก็ดีขึ้นตามลำดับค่ะ 

      หลายคนมองว่าคู่เราเป็นคู่ทรหด เดี๋ยวถ้าแต่งเมื่อไหร่ก็จะบอกให้ทราบกัน ส่วนที่มองว่าเป็นคู่ทรหดก็คงจะจริงเพราะอย่างที่ทราบคบกันมา10กว่าปีผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ 

      ตอนนี้พี่อั้มเปิดตัวมีแฟนใหม่แล้วพามาแนะนำให้รู้จักบ้างไหม ให้อั้มพูดเองดีกว่า เพราะอั้มเขาบอกว่าถ้าใช่เมื่อไหร่เขาจะเปิดเผยเอง เพราะอั้มเวลามีความรักเขาก็จะบอกแต่เขาคงรอเวลาให้ลงตัวก่อนเดี๋ยวเปิดตัว ไปแล้วมันไม่เป็นอย่างนั้นมันจะเสียทั้ง2ฝ่าย ถามว่าเคยเห็นไหมก็เคยเห็นค่ะ(หล่อไหม)สำหรับเมย์ เมย์ว่าผ่าน นิสัยใจค่ะถ้าเพื่อนเมย์ชอบก็ต้องนิสัยดีอยู่แล้วค่ะ 

      แอบมาปรึกษาอะไรเราบ้างไหม ไม่ค่อยค่ะเพราะหลังๆเราก็ โตๆกันแล้ว ก็ให้เขาได้ตัดสินใจ ให้เขาได้คุย เมย์พูดเพียงอย่างเดียวว่าโตแล้วนะจ๊ะอายุมากขึ้นแล้ว ถ้าคบก็หวังแต่งงานเลยแล้วกัน เขาก็โอเคเขาก็คงคิดว่าถ้าเขาคบคงหวังที่จะแต่งงาน แต่ตอนนี้เมย์ก็ยังไม่อยากเขาไปขอให้เขาศึกษากันไปเองก่อนเพราะมันเพิ่ง เริ่มๆค่ะ 'เมย์' ลุ้น

วิวาห์ 'กรรชัย' ปีนี้ รอชัวร์บอกอีกที กระซิบ 'อั้ม' โตแล้วคบหนุ่มใหม่ต้องหวังแต่ง
ที่มา: ขอขอบคุณข้อมูลจากเพื่อน ๆ ด้วยครับ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ (Find me on)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email