เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

บุกบ้าน "น้องจ๊ะ คันหู" สาวร้อนแห่งปี เบื้องหน้า เบื้องหลัง ที่คุณอาจไม่เคยเห็น UNZEEN


"จ๊ะ" กับบ้านเช่าที่สามชุก สุพรรณบุรี รังนอนเอาแรงยามเหนื่อยจากเรียนและร้องเพลง
       แม้จะก้าวเข้าสู่ปี 2555 แล้ว แต่หลายๆ คนก็คงจะจดจำความฮอตของ “จ๊ะ คันหู” นงผณี มหาดไทย เมื่อปี 2554 ได้ดี ผู้หญิงธรรมดาคนนี้เขียนประวัติศาสตร์ให้กับตัวเองโดยการร้องเพลง “คันหู” ของ “หลิว วาริสสรา” ให้กับวงเทอร์โบ วงดนตรีรับจ้างที่ร้องตามงานรื่นเริงต่างๆ ไอ้ร้องธรรมดาก็คงจะไม่มีใครสนใจ แต่นี่จ๊ะเล่นร้องไปเกาเป้าไป แถมยังมีการถ่ายคลิปลงโปรโมตในยูทูป ส่งผลให้จ๊ะคันหูกลายเป็นเจ้าแม่เกา โด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง
      
      
      
       ในยูทูปมีคนคลิกเข้าไปดูคลิปนี้ถึง 10 ล้านคน ฮอตยิ่งกว่านักร้องต่างประเทศบางคนเสียอีก ด้วยเหตุนี้ทำให้รายการ “วู๊ดดี้เกิดมาคุย” ที่เกาะกระแสคนดังอดรนทนไม่ไหวต้องเชิญผู้หญิงที่แสนจะธรรมดาอย่างจ๊ะมาออกรายการ พร้อมกับยิงคำถามเผ็ดร้อนถึงการเต้นท่าดังกล่าว แต่จ๊ะก็เอาชนะฝีปากคมกริบของ “วู๊ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” ว่า เป็นการแสดงเป็นอาชีพที่ต้องทำมาหากิน เป็นการตอบแบบซื่อตรงๆ ได้ใจคนดูไปอื้อ เล่นเอากระแสตีกลับวู๊ดดี้ซะหงายท้อง
      
       ยิ่งออกรายการโทรทัศน์จ๊ะก็ยิ่งดัง มีรายการอีกหลายรายการและสื่อมวลชนทุกแขนงตามไปสัมภาษณ์ชนิดเจ้าตัวยังงงว่าชีวิตเดินมาถึงตรงนี้ได้ยังไง จากที่ร้องเพลงให้กับวงเทอร์โบได้คืนละ 1000 บาท ปัจจุบันจ๊ะมีรายได้จากค่าร้องเพลงและทริปที่ผู้ฟังหยิบยื่นให้คืนหนึ่งนับหมื่นบาท ไหนจะคิวการแสดงที่ฮอตข้ามปียาวไปถึงปลายปี 2555 แล้ว แถมเร็วๆ นี้ก็กำลังจะได้ทำเทปมีเพลงเป็นของตนเอง กำลังจะได้ชื่อว่าเป็นศิลปินไม่ใช่นักร้องงานจ้างอีกต่อไปแล้ว
      
       ด้วยกระแสความฮอตของจ๊ะที่สร้างปรากฏการณ์สั่นสะเทือนวงการเพลง จนนักร้องชื่อดังยังเหลียวหลังว่า มาได้หว่า แม้แต่ค่ายเพลงใหญ่ๆ ก็ยังอึ้งกิมกี่เพราะอุตส่าห์ลงทุนโปรโมตศิลปินตัวเองไปหลายล้าน แต่จ๊ะกับแค่ร้องเพลง และ “เกา” ก็ดังทะลุโลกได้ออกทีวีฟรี ไม่ต้องเสียเงินไปกว้านซื้อรายการ
      
       แม้แต่วงการละครแรงสั่นสะเทือนของจ๊ะก็กระเพื่อมไปถึง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พระเอกชื่อดังที่ฮอตที่สุดเวลานี้ ก็ยังดอดไปดูลีลาเกาของจ๊ะมาแล้วแถมยังยอมรับหน้าชื่นตาบานว่า “ชอบมาก” มาจากศูนย์แต่สามารถสร้างความฮอตให้กับตัวเอง และสร้างปรากฏการณ์สั่นสะเทือนทุกวงการแบบนี้ ขอยกให้เป็นสาวร้อนแห่งปี 2554 ไปเลย
      
       จ๊ะคันหู เป็นชาวอ่างทองมาจากครอบครัวของศิลปินโดยแท้ พ่อกับแม่เป็นลิเกวงปี่พาทย์ จ๊ะเริ่มร้องเพลงเล่นลิเกตั้งแต่เด็ก พอายุ 9 ขวบก็เริ่มเดินสายร้องให้กับวงดนตรีต่างๆ และร้องเพลงประกวด จ๊ะผ่านการร้องเพลงกับวงดนตรีมาแล้วนับร้อยวงก่อนที่จะมาเป็นนักร้องให้กับวงเทอร์โบ และร้องเพลงคันหูและเกาเป้าจนโด่งดัง
      
       ส่วนมากเราจะได้เห็นจ๊ะตามงานร้องเพลงต่างๆ แต่ไม่ค่อยเห็นภาพที่เป็นส่วนตัวและตัวตนจริงๆ ของจ๊ะขณะยังไม่ร้องเพลง ก่อนที่จะขึ้นเวทีไปร้องเพลงคันหูและโชว์ท่าเกาจนโด่งดัง จ๊ะมีการเตรียมตัวยังไงบ้าง ชุดที่ใส่ทำไมมันสั้นจุ๊ดจู๋ซะขนาดนั้น วันนี้เราจะไปบุกรัง “จ๊ะ คันหู” ชมภาพ UNZEEN สาวร้อนแห่งปีกัน
       
วิวัฒนาการความเซ็กซี่ตั้งแต่เด็กจนโต
       
ซ้ายมือชุดใส่ร้องเพลงคันหูจนดังระเบิด
       
แต่งหน้าเตรียมแปลงโฉมก่อนขึ้นโชว์
       
"จ๊ะ" ขณะแต่งตัวอยู่หลังเวที
       
       
ท่าเต้นสุดเร้าใจของ "จ๊ะ"
       
       
       
"จ๊ะ" กับท่าคันหู ถึงแม้จะเกาไม่ถูกที่ แต่ก็แจ้งเกิดดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง
       
กางเกงตัวจิ๋ว ตัวนี้แหละที่ใส่แล้วดัง ส่วนภาพเล็กเสื้อชั้นในตัวนี้ "จ๊ะ" ปักเองกับมือเพื่อใส่โชว์
       
"จ๊ะ" กับลีลายัดเงินลงในเสื้อ เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ฟัง
       
       
       
       
_

       
       
       

บุกบ้าน "น้องจ๊ะ คันหู" สาวร้อนแห่งปี เบื้องหน้า เบื้องหลัง ที่คุณอาจไม่เคยเห็น UNZEEN ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ (Find me on)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email