เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

คุณยังจำกันได้ไหมนะ รายการเด็กในอดีต สนุ๊กกก สนุกก

 

หนูดี มีเรื่องเล่า 

เพื่อนๆคงจำกันได้กับหนูดี สาวน้อยผมสีส้ม ที่ให้แง่คิดดีๆที่ตื่นมาตอนเช้าก่อนไปโรงเรียนต้องดูใหได้สินะ ไม่งั้นไม่ยอมออกจากบ้านแน่นอน!  

 

รายการ ซุปเปอร์ จิ๋ว 

พี่ซุปและรายการนี้ถือได้ว่าอยู่คู่วงการมานานนับหลายสิบปีเช่นกัน มีสาระและประโยชน์ในการพัฒนาเด็กๆในแง่กิจกรรม ความคิดสร้างสรรค์ เป็นต้น เจ๋งจริง! มาถึงวันนี้รายการดีๆหลายรายการก็หายไป รูปแบบรายการเด็กก็เปลี่ยนไปมากตามยุคตามสมัย 

 

เจ้าขุนทอง 

รายการนี้ก็ไม่แพ้ใครในโลกเลยนะ ทุกเช้าก่อนไปโรงเรียนต้อง อรุณเบิกฟ้า นกกาโบนบิน .. ^^ ใครร้องเพลงนี้ไม่เป็นเชยมากๆเลยอะ แถมตัวละครก็เป็นที่รักของเด็กๆกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ฉงน แม่ไก่ ขอนลอย .. เยอะแยะไปหมด น่ารักตลอดกาลจริงๆ 

 

ดิสนีย์ คลับ 

รุ่นดึกดำดึ๋ยพอกัน เป็นรายการการ์ตูนที่เด็กๆติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง เพื่อนๆที่เคยดูยังจำ พิธีกรคนแรกๆกันได้ไหมเอ่ย  พี่นัทกับพี่แนน ^^ ต่อมาก็เป็น ส้มกับเป็ก ผลิตโชค และในปัจจุบันก็มีพิธีกร 4 คน .. ให้แง่คิดดีๆมากมาย แถมไฮไลท์ก็คือการส่งภาพวาดการ์ตูนดิสนีย์ และอ่านจดหมายออกอากาศ เชื่อเลยตอนนั้นต้องมีเพื่อนๆส่งไปกันบ้างแหละ .. 

 _

สโมสรผึ้งน้อย 

เป็นการแสดงของเด็กๆที่เป็นสมาชิกประจำ มีทั้งละคร และร้องเพลงประกอบลีลา เด็กๆสมาชิกของสโมสรผึ้งน้อย จะถูกเรียกกันโดยมีคำว่า นำหน้า เช่น ผึ้งน้อยอั๋น ผึ้งน้อยเก๋ ผึ้งน้อยจอย เป็นต้น รายการสโมสรผึ้งน้อยประสบความสำเร็จ เป็นที่นิยมของประชาชนและเด็กๆ จนต้องไปเปิดการแสดงสดตามจังหวัดต่างๆทั่วประเทศ นอกจากนี้รายการยังได้รับรางวัลเมขลา สาขารายการเพื่อเด็กและเยาวชนหลายครั้ง 

 

ทุ่งแสงตะวัน 
รายการสาระดีที่ให้แง่คิดแก่เด็กๆ ให้เด็กกล้าคิดกล้าทำ ถือว่าเป็รายกาารมีประโยชน์มากๆสำหรับเด็กจริงๆ นับถือคะ ^^ 

 

ฮิวโก้ 
เกมที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง(ในขณะนั้น) ให้เงินรางวัลง่ายๆแต่เพื่อนๆต้องโทรศัพท์เข้าไปร่วมเล่นเกม โดยมีฮิวโก้ ตัวการ์ตูนที่เพื่อนๆต้องพาให้ผ่านด่านต่างๆไปให้ได้ สนุกมาก ๆ 


คุณยังจำกันได้ไหมนะ รายการเด็กในอดีต สนุ๊กกก สนุกก

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ (Find me on)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email