เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

สิ้นสุดการรอคอย! RAH DX MASKED RIDER BLADE ผลิตแล้ว!


แล ะ แล้วในหลายๆ พื้นที่น้องน้ำก็ได้โบกมือบ้ายบายกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับกลับเข้าสู่ภาวะปกติกันสักที ..ยังไงก็ค่อยๆ ฟื้นฟูกันไปนะครับ ค่อยเป็นค่อยไปคิดซะว่าคนที่แย่กว่าเราก็ยังมี ยิ้มเข้าไว้และก็สู้ๆ ครับ  ส่วนวันนี้ก็ขอนำสินค้าใหม่ๆ มาอัพเดตกันอีกเช่นเคยครับ ซึ่งเป็นผลงานตัวล่าสุดของทาง PERFECT-STUDIO และ YUMIKO NODA สำหรับเจ้า RAH DX MASKED RIDER BLADE
ซึ่งก็ได้ฤกษ์การผลิตออกมาให้ชาวนักสะสมได้ เก็บเกี่ยวกันสักที หลังที่คอย..หลังจากที่ถามหากันมานานแสนนานว่าทำไมเค้าไม่ผลิตละตัวนี้! (ซึ่งอาจจะเกิดจากการลำดับแผนการผลิตของทางMedicom เองก็เป็นได้ครับ) แต่จะด้วยเหตุผลประการใดก็ตาม อย่าได้แคร์ครับ! เพราะวันนี้มันก็ได้ออกมาแล้วแถมราคาคงไม่ถูกแน่นอนงานนี้
ตัว  RAH DX MASKED RIDER BLADE มีความสูง 1/6 หรือปรมาณ 30 ซม. ครับ (ไม่รวมส่วนหัวแหลมๆ นะ 55)
นอกจากนี้ RAH DX MASKED RIDER BLADE ตัวนี้ยังใช้บอดี้ภายในแบบใหม่ รุ่น RAH 301 ซึ่งมีจุดขยับสมจริงมากกว่า 37 จุดทั่วตัวครับ
โดยในส่วนหัวใช้การฉีดขึ้นรูปและเก็บรายละเอียดของหน้ากากได้อย่างสมจริง อีกทั้งนส่วนของดวงตาเองก็เป็นสีแดงโปร่งแสงสวยงสมครับ
และในส่วนชุดก็จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนด้วยกันครับ 1.คือชุดด้านในที่ผลิตจากผ้าสังเคราะห์สีน้ำเงินยาวทั้งตัว และ 2. ชุดเกราะส่วนนอก เช่น ปลอกแขน,ขา จะผลิตจากวัสดุพลาสติกสังเคาระห์พร้อมลงสีอย่างสมจริง
_
นอกจากนี้ในชุดยังให้ดาบเบลดเราเซอร์ที่ สามารถกางเปิดปิดที่ใส่การ์ดได้อย่างในภาพยนต์ไม่มีผิดเพี้ยน สุดยอด! มี่สำคัญคือส่วหัวของเข็มขัดก็ยังใช้เทคนิคการแกะสลักตามชุดที่ใช้ในการแสดง จริงทุกประการอีกด้วย
ด้านหน้าของ ดาบเบลดเราเซอร์

และด้านหลัง ดาบเบลดเราเซอร์
มีฐานหินแตกไว้เอา 
แม้แต่รายละเอียดใต้ฝ่าเท้าเองก็ยังไม่ละเลยครับ
หลังจากชมภาพโปรโมทภสินค้ากันมาพอสมควรแล้ว เรามาดูตัวสินค้าจริงๆ กันเลยดีกว่า
ตัวจริงหล่อซะ!
โดยสินค้าจะวางจำหน่ายในช่วงเดือน กรกฎาคม ปี 55 ครับ ราคาอยู่ที่   19,950 เยน


สิ้นสุดการรอคอย! RAH DX MASKED RIDER BLADE ผลิตแล้ว!
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ (Find me on)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email