เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

ที่สุดแห่งปี 2554 ของดาราวัยใส มาแรง ทั้งชาย หญิง มีใครบ้างน้า


ฝ่ายชาย
ปีนี้มีดาราวัยทีนหน้าใหม่แจ้งเกิดมากมาย ส่วนหน้าเก่าก็ยังอยู่ (ตำแหน่งจากปีที่แล้วจะขึ้นลงอย่างไรติดตามได้เลย)

 
อันดับที่ 5
เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ (มาใหม่) 
นับเป็นดาวรุ่งที่กำลังพุ่งแรงอีกคน สำหรับหนุ่ม เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ที่แค่เปิดตัวเป็นพระเอกในโปรเจกต์พิเศษ 4+1 Channel 3 Super star ของ ทางช่อง 3 กระแสตอบรับก็ท่วมท้น กลายเป็นพระเอกเบอร์ล่าสุดของช่อง 3 ไปเรียบร้อยแล้ว นอกจากงานละครหนุ่มเคนก็มีโอกาสรับบทพระเอกภาพยนตร์ในภาพยนต์เรื่อง ‘30 กำลังแจ๋ว' คู่กับนางเอกสุดฮอตตลอดกาล อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เล่นเอาดังเป็นพุงแตกเลยทีเดียว ด้านละครเรื่องแรก ‘สามหนุ่มเนื้อทอง' ที่ประกบคู่กับนางเอกแสนน่ารัก เต้ย- จรินทร์พร จุนเกียรติ ก็ออกอากาศให้เราได้ชมกันแล้ว ยังไงเพื่อนๆ Sanook! Campus ก็ติดตามให้กำลังใจหนุ่มเคน ด้วยก็แล้วกัน


อันดับที่ 4
พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ (คงที่) 
พระเอกหน้าใหม่มาแรงช่่อง7 พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ปีนี้พอร์ชมีผลงานละครให้แฟนๆชมกันถึง 2 เรื่อง 2 รส เริ่มตั้งแต่ มนต์รักแม่น้ำมูล ประกบนักแสดงสุดฮ็อตอย่าง เวียร์ศุกลวัฒน์และ จุ๋ย วรัทยา เรื่องเสน่ห์บางกอกก็ได้การตอบรับแฟนๆเป็นอย่างดี ทำให้พอร์ชยังคงเหนี่ยวแน่นอยู่ในอันดับที่ 4 ด้านการศึกษาขณะนีเพอร์ชศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง


อันดับที่ 3
พีช พชร จิราธิวัฒน์ (มาใหม่) 
พีช พชร เริ่มเป็นที่รู้จัก เมื่อครั้งมีผลงานเพลงกับค่ายสมอลล์รูม จนกระทั่งได้มาชิมลางแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก Suck Seed ห่วยขั้นเทพ ด้วยบทที่กวนๆ ฮาๆ ส่งให้หนุ่มพีชกลายเป็นที่รู้จักและพูดถึงมาก ด้วยภาพลักษณ์ที่สดใส น่ารัก เป็นกันเอง  ทำให้หนุ่มคนนนี้มีผลงานต่างๆตามมามากมาย ทั้งโฆษณา ภาพยนต์ ฯลฯ นอกจากหน้าตาดีแล้วหนุ่มนี้ยังเป็นทายาทตระกูลดัง จิราธิวัฒน์ (เจ้าของเครือเซ็นทรัล)  อีกด้วย ด้านการเรียนหนุ่มคนนี้ก็ทำได้ดีเช่นกันโดยสามารถสอบติดตรงคณะบัญชี จุฬาได้อีกด้วย สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่แอบหลงรักหนุ่ม พีช พชร ก็อย่าลืมติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้กันด้วยนะ



อันดับที่ 2
เก้า จิรายุ  ละอองมณี(มาใหม่)
ยิ่งโต ยิ่งหล่อจริงๆ สำหรับหนุ่มร้อนมาแรงอย่าง เก้า จิรายุ ละอองมณี ที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี อย่างในละครคู่แค้นแสนรัก รับบท เอี๋ยว แอบรักซุปตาร์ตัวแม่ อย่างอั้ม พัชราภา ยิ่งทำให้ หนุ่มเก้าฮอตมากขึ้น ส่วนงานโฆษณามีให้เห็นทั้งปีอย่างไม่ขาดสายเลยค่ะ คาดการณ์ไว้ได้เลยว่ายังไงปีหน้าก็ต้องเป็นปีทองของหนุ่มเก้าแน่นอน...

อันดับที่ 1
ณเดชน์ คูกิมิยะ   (คงที่)
มาแรงข้ามปีสำหรับหนุ่มฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ผลงานโฆษณามีให้เห็นมากมายตั้งแต่ปีที่แล้ว จนได้รางวัล ขวัญใจพรีเซนเตอร์ ไปครอง ทั้งโฆษณารถยนต์ มาสด้า 2 , มันฝรั่ง เลย์ , แป้ง 12Plus เครื่องดื่มและอื่นๆอีกมากมายแล้วอย่างนี้จะไม่เรียกว่า เจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์ ได้อย่างไร ล่าสุดส่งท้ายปีกับผลงานละคร เกมร้ายเกมรัก รับบท สายชลหรือชาร์ล แมคโครวิท เรียกเสียงกริ๊ดจากสาวๆอยากจะเป็นนางฟ้าในใจสายชลกันทั้งนั้น แว่วๆมาว่าตอนนี้กำลังถ่ายทำละครเรื่อง ธรณีนี่นี้ใครครอง กับนางเอกคู่ใจ ญาญ่า อุรัสยา อดใจรอกันหน่อยนะคะ ปีหน้ารับรองได้เ็ห็นหน้าหล่อๆของ ณเดชน์ อีกแน่นอน
********************************
ฝ่ายหญิง
ปีนี้ฝ่ายหญิงก็เช่นเดียวกันมีน้องใหม่ หน้าใส เข้าวิน กันมาแบบเบาๆ ส่วนหน้าเก่าก็ยังคงแรงแบบไม่หยุด 
 _
อันดับที่ 5
หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ (ตกลงจากอันดับที่1) 
แม้จะเดินทางเข้าสู่ถนนสายบันเทิงตั้งแต่เด็กๆ แต่หนูนา หนึ่งธิดา ก็ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก จนกระทั่งเธอได้มีโอกาสมาสวมบทบาทนางเอกสุดกวนในภาพยนตร์เรื่องเรื่อง กวนมึนโฮ ก็ส่งให้หนูนา หนึ่งธิดา กลายเป็นนางเอกซุปเปอร์สตาร์ในเวลาเพียงข้ามคืน ไม่เพียงแต่ชื่อเสียงเท่านั้นที่เธอได้รับจากภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะยังรวมไปถึงรางวัลการันตีความสามารถจากหลากหลายสถาบันที่เธอได้รับมา จากวันนั้นถึงวันนี้เธอมีผลงานให้เราได้เห็นกันอย่างหนาตาทั้งงานเพลง งานละคร และโฆษณา นับได้ว่าเป็นดาราวัยรุ่นที่มาแรงสุดๆ ในยุคนี้เลยทีเดียว

อันดับที่ 4
แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล (มาใหม่)
สาวมาดเท่ห์ ที่มาแรงสุดๆ ช่วงนี้ต้องยกให้น้อง แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล หรือน้องแก้ว วง เฟย์ ฟาง แก้ว  ปีนี้น้องแก้วมีผลงานต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานเพลง หรือแม้แต่ภาพยนต์ก็มีมาให้เราได้ชมกัน แถมยังโดนใจพระเอกขวัญใจสาวๆ ป้อง ณวัฒน์ ตามขายขนมจีบอีก (ยังไงหนุ่มป้องดูแลหัวใจแก้วดีๆนะคะ จะได้เป็นคู่ที่น่ารักของวงการอีกคู่) ปัจจุบันน้องแก้วศึกษาอยู่ที่คณะการตลาด มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

อันดับที่ 3
มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า (มาใหม่) 
ถ้าพูดถึงนางเอกช่อง 3 ชั่วโมงนี้น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักดาราสาวสวยมากความสามารถที่ชื่อ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า เรตติ้ง ที่พุ่งกระฉูดของละครคือสิ่งที่ช่วยการันตีถึงความสามารถของเธอได้เป็นอย่าง ดี ล่าสุดกับการรับบทเป็น บี  ในละครเรื่อง รอยมาร คู่กับหนุ่มบอย ปกรณ์ ที่ทั้งคู่เล่นเข้าขากันได้ดีจนแฟนคลับถึงขนาดลุ้นให้ บอย มาร์กี้ รักนอกจอกันจริงๆซะเลย


อันดับที่ 2
ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ (มาใหม่) 
ถือได้ว่าเป็นนางเอกดาวรุ่งที่น่าจับตามองอีกคน สำหรับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ สาวลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยม ที่มีใบหน้าสวยคม น่ารักไม่เหมือนใคร ที่มาแสดงฝีไม้ลายมือทางด้านการแสดงให้เราได้ชมกัน นับตั้งแต่ละครเรื่องแรก เงากามเทพ เหนือมนุษย์ มาจนถึงละครเรื่อง ดอกแก้ว ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นละครที่นำกลับมาทำใหม่ โดยที่นางเอกสาวรุ่นพี่อย่าง กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ ได้เคยแสดงไว้ในปี 2539 นอกจากงานละครแล้วยังเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอาง “Za” อีกด้วย

อันดับที่ 1
ญาญ่า อุรัสยา (พุ่งขึ้นจากอันดับที่ 5) 
ดาราวัยรุ่นที่มาแรงสุดๆ จะไม่เอ่ยถึงสาวคนนี้คงจะเป็นไปไม่ได้ สำหรับ ญาญ่า อุรัสยา ที่ตอนนี้ได้ตำแหน่ง เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไปครองซะแล้ว เพราะไม่ว่าจะเปลี่ยนโทรทัศน์ไปช่องไหน ก็มิวายได้เห็นหน้าตาน่ารักๆของ ญาญ่า ตามไปทุกที่ ล่าสุดกับบท นางฟ้า จากละครเกมร้ายเกมรัก ประกบพระเอกคู่บุญอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ทำเอาสาวๆอิจฉากันทั้งประเทศ อดใจรอกันอีกไม่นานปีหน้า พระ-นาง คู่นี้เค้าจะมีผลงานละครมาให้ได้ชมกันอีกด้วย

ที่สุดแห่งปี 2554 ของดาราวัยใส มาแรง ทั้งชาย หญิง มีใครบ้างน้า 
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ (Find me on)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email