เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

3 สาวงาม!! ผู้เข้าประกวดมิสอิตาลี ถูกตัดสิทธิ์ หลังภาพวาบหวิว ถูกเปิดโปง


3 สาวงาม!!   ผู้เข้าประกวดมิสอิตาลี  ถูกตัดสิทธิ์  หลังภาพวาบหวิว  ถูกเปิดโปง
ถูกตัดสิทธิ์ไปเรียบร้อยแล้วนะค่ะ  สำหรับสาวงามผู้เข้าประกวด  มิสอิตาลี  หลังจากปรากฏภาพเมื่ออดีตที่ผ่านมา  ที่พวกเธอเคยโพสท์ท่าที่วาบหวิวและเซ็กซี่จนเกินไป 
  
3  สาวงามผู้เข้าประกวดมิสอิตาลีที่ถูกตัดสิทธิ์
                อลิส เบลลอตโต  วัย 22  ปี  สาวงามตัวแทนจาก  แคว้นเวเน็ตโต้  เป็นสาวงามคนแรกที่กองประกวดได้ตัดสิทธิ์เธอ  เนื่องจาก  เธอได้โพสท์ท่าที่ยั่วยวนจนเกินไป  ในชุดนอนสีชมพู  และอีกภาพหนึ่งเป็นภาพที่เธอนั่งโพสท์ท่าด้วยกางเกงขาสั้นเสื้อสีเขียวอมฟ้า  และกองประกวดก็ยากเกินที่จะรับได้   สำหรับผู้ที่จะมาดำรงตำแหน่งมิสอิตาลี
  
อลิส เบลลอตโต
                จากนั้น  ราฟฟาเอลล่า มูดักโน  สาวงามวัย 23  ปี  ตัวแทนจากกรุงโรม   เป็นสาวงามคนที่สองที่ถูกตัดสิทธิ์เช่นเดียวกัน  เนื่องจาก  เมื่ออดีตเธอเคย เป็นนางแบบถ่ายภาพชุดชั้นใน โพสท์ท่ายั่วยวนบนโซฟา  ส่วนอีกภาพเป็นชุดยกทรงรัดรูปของสตรี  ซีทรูสีดำลายลูกไม้   ซึ่งก็ไม่เหมาะสมเช่นกัน
  
ราฟฟาเอลล่า มูดักโน 
                ขณะที่ ทิเซียน่า ปิเออเกีนยนี่ สาวงามวัย 26 ปี ตัวแทนจาก  แคว้นลิกูเรีย  เป็นสาวงามคนที่สาม  ที่ถูกตัดสิทธิ์ออกจากกองประกวด  เนื่องจากพบ วีดีโอของเธอในสภาพเปลือยหน้าอกเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ต
 
ทิเซียน่า ปิเออเกีนยนี่
                อย่างไรก็ดี   เบลลอตโต   กล่าวว่า เธอรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากหลังจากที่กองประกวดตัดสิทธิ์เธออกจากการประกวด   เพราะเธอเป็นนางแบบ  ภาพที่ถ่ายก็เป็นงานศิลปะไม่เห็นว่าสิ่งที่ตนทำอยู่จะเป็นปัญหากับกองประกวด  รวมทั้ง  มูดักโน และปิเออเกีนยนี่  ก็เช่นกัน  เพื่อนของเธอทั้งสองคนบอกว่า  มูดักโน และปิเออเกีนยนี่  รู้สึกไม่พอใจกับการตัดสินของเจ้าหน้าที่กองประกวด  เพราะทั้งหมดก็ถือว่าเป็นงานชิ้นหนึ่ง
                 ทางด้านเจ้าหน้าที่จากกองประกวด  ก็ได้ออกมาอธิบายว่า  ผู้ที่จะได้เป็นมิสอิตาลี  จะต้องไม่ผ่านอะไรก็แล้วแต่ที่ส่อไปในทางเซ็กซี่จนเกินไป  ซึ่งหากพบ  ทางกองประกวดก็จะตัดสิทธิ์โดยทันที             

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email