เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

คอยมากว่า 5 ปี “น้องวิน” ลูกชายคนแรก “วิลลี่-เยลหลี สมใจ


“วิลลี่-เยลหลี”หลั่งน้ำตาเผยสุดปลื้มที่ได้“น้องวิน” ลูกชายคนแรกมาเชยชมสมใจ หลังต้องรอคอยมากว่า 5 ปี ทำกิฟต์และวิธี IVF รวม 23 ครั้งสูญเงินไปเกือบ 10 ล้านบาท เผยตั้งชื่อจริงว่า “ธาดาฤทธิ์ แมคอินทอช” วางแผนปั๊มลูกสาวคนที่ 2 ต่อ 



      ถึงกับหลั่งน้ำตาแห่งความดีใจหลังรอคอยมากว่า 5 ปี ทำกิฟต์และวิธี IVF รวม 23 ครั้งสูญเงินไปเกือบ 10 ล้านบาท แต่สุดท้ายก็สมใจได้ทายาทตัวน้อยมาเชยชมสมใจด้วยวิธีที่เรียกว่า “ไอวีเอฟ” IVF (In-Vitro Fertilization) หรือการทำเด็กหลอดแก้ว โดยเป็นการนำเซลล์ไข่และตัวอสุจิมาผสมกัน เพื่อให้เกิดการปฏิสนธิแล้วค่อยฉีดเชื้อกลับเข้าสู่โพรงมดลูกของฝ่ายหญิง เรียกได้เป็นคู่รักที่ทรหดอดทนและมีความพยายามแบบสุดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “วิลลี่ แมคอินทอช” และภรรยาคนสวย “เยลหลี” ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 19 ส.ค. 2554 ที่ผ่านมาแพทย์โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ทำการผ่าคลอด “น้องวิน” ลูกชาย เวลา 06.40 น. น้ำหนักแรกคลอด 2,940 กรัม ตั้งชื่อจริงว่า “ธาดาฤทธิ์ แมคอินทอช” แปลว่า“ลูกเทวดา” เผยตั้งเป้ามีลูกสาวคนที่ 2 อีก

เยลหลี : “ความรู้สึกแรกที่เห็นหน้าลูกก็ไม่ร้องไห้เพราะยังตกใจอยู่ว่าใช่ลูกเราจริง เหรอ หลังจากผ่า 2 ชั่วโมงพยาบาลก็อุ้มมาให้ เขาน่ารักมาก แล้วเขาก็อุ้มไป คุณหมอบอกว่าลูกต้องอยู่ในตู้อบ เราก็เศร้าเลย โกรธมากกว่า 5 ปีเราถึงจะได้เขามา พอได้มาปุ๊บก็ต้องมาอยู่ในตู้อบ ตอนที่หมอบอกว่าผมทองก็ตกใจ” วิลลี่แซวทันที “ใครที่น่าจะใจมากกว่ากัน มาจากไหน (หัวเราะ) เราเพิ่งนึกได้ว่าคุณปู่กับคุณตาเป็นฝรั่งทั้งคู่ก็เลยอาจจะมีสิทธิ์ผมทอง เพราะเราก็กะว่าอาจจะตี๋เพราะเราก็มีเชื้อจีนด้วย”

สุขภาพน้องเป็นยังไงบ้าง 
เยลหลี : “สุขภาพของน้องก็แข็งแรงดี”

คำแรกที่พูดกับลูก 
เยลหลี : “หม่ามี้รอมานานมากแล้ว Thank you ที่มาหาหม่ามี้”

พี่วิลลี่เห่อมากไหม 
เยลหลี : “วิลลี่เห่อมากเลย หลังจากได้ลูกแล้วก็ทิ้งเราเลย ไม่มีขอบคุณเราเลย”

วิลลี่ : “มันตื่นเต้น”

พี่วิลลี่บอกว่ารักพี่เยลหลีมาก 
วิลลี่ : “เราเคยเห็นในละครเวลาแต่งงานแล้วคลอดลูก จะต้องมีการต้มน้ำ ผมก็ไม่รู้ว่าต้มทำไมแต่พอเห็นวันที่เขาคลอดจริงๆ ต้องผ่าตัดเลือดเยอะ เจ็บปวดอีกเยอะ ต้องไปปั๊มนน้ำนมให้ลูกและต้องกินให้ได้ นอนให้หลับ เป็นเราคงทำไม่ได้ถึงได้บอกว่าผู้หญิงแข็งแรงกว่าผู้ชาย พอเห็นแบบนี้ก็ทำให้เรารักเมียมากขึ้น เขาจะขออะไรก็คงต้องให้แล้วล่ะ”

อยากได้ของขวัญอะไร 
เยลหลี : “อยากได้ลูกคนที 2 เป็นลูกสาวแต่เลี้ยงให้คนนี้ก่อน”

วิลลี่ : “ผมเต็มที่ ด้วยเทคโนโลยีการแพทย์จนถึงปัจจันเราสามารถมีลูกได้ถึงอายุ 60 ปีเลยทีเดียว ก็มีไปเรื่อยๆถ้าทำได้นะครับ”

ทำไมถึงอยากมีลูกคนที่ 2 เพราะการทำกิฟต์แต่ละครั้งเจ็บมาก 
เยลหลี : “เจ็บนะ แต่ผลออกมาแล้วก็คุ้ม ความเจ็บก็หายไปหมดเลย”

รออีกสักปี 2 ปีถึงจะเปิดอู่ปั๊มลูกคนที่ 2 ไหม 
เยลหลี : “อาจจะช้าไป เพราะอายุก็มากแล้ว”

วิลลี่ : “มีต่อเลย เขาบอกว่าพอลูกหย่านมแล้วก็ต่อเลย”

มีส่วนไหนที่เหมือนพ่อบ้าง 
เยลหลี : “คาง,ปาก,ผิว,หน้าอก ตอนนี้กำลังลุ้นที่ตาอยู่ว่าจะเปลี่ยนเป็นสีอะไร”

จะมีลูกคนต่อไปแล้วท้อไหม 
เยลหลี : “ไม่ท้อแต่วิลลี่จะท้อ เขาบอกว่าพอแล้วแต่เราคิดว่าจะไม่ยอมเลิกจนกว่าหมอจะบอกว่าพอแล้ว”

มีการให้กำลังใจกันยังไงบ้าง 
เยลหลี : “วิลลี่ก็ให้กำลังใจตลอดเลยนะค่ะ ถ้าเยลหลีอยากทำเขาก็ยอม ทุกอย่างก็แล้วแต่เหลหลีเพราะเยลหลีเป็นคนที่เจ็บตัว”

วิลลี่ : “เรามีหน้าที่เดียวคือเป็นกำลังใจให้ ไม่เถียง รองรับอารมณ์แล้วจ่ายตังค์”

แบ่งหน้าที่ในการดูแลลูกอย่างไรบ้าง 
เยลหลี : “ตอนนี้วินก็จะดูดน้ำแม่ด้วย ส่วนเวลาดูดนมขวดก็เป็นหน้าที่พ่อ”

อยากฝากบอกอะรแฟนๆที่เป็นห่วงบ้าง 
เยลหลี : “ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ เพราะ 5 ปีที่ผ่านมาเยลหลีก็มีปัญหาเยอะแยะไปหมดเลย เวลาไปไหนทุกคนก็จะให้กำลังใจ ให้สู้ๆ ขอบคุณมากสำหรับทุกคนที่ช่วยและคุณหมอทุกคนที่เยลหลีไปหา (ร้องไห้)”


































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email