เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

คู่เลิฟมาราธอน เจมส์ เอ๊ะ เลิกกันแล้ว เตรียมแถลงข่าววันนี้



เจมส์ เอ๊ะ เลิกแล้ว! เตรียมแถลงข่าวพรุ่งนี้
คู่เลิฟมาราธอน เจมส์ เอ๊ะ เลิกกันแล้ว เตรียมแถลงข่าวชี้แจงการเปลี่ยนสถานะความสัมพันธ์ วันนี้ เวลา 14.00 น.
 ช็อกวงการอีกคู่ เมื่อคู่เลิฟมาราธอน เจมส์ เอ๊ะ ที่คบหาดูใจกันมากว่า 13 ปี เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ กับ เอ๊ะ ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ เตรียมแถลงข่าวชี้แจงการเปลี่ยนสถานะความสัมพันธ์ ในวันที่ 21 ก.ค.นี้ เวลา 14.00 น. ที่ห้องประชุม โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอสพลานาด หลังจากมีข่าวลือทั้งเรื่องฤกษ์แต่งงาน และข่าวเลิกกันมาตลอด
โดยมีกระแสข่าวว่าสาเหตุของการเลิกกันในครั้งนี้ เนื่องจากทั้งคู่คบหาดูใจมานาน จึงมีการพูดคุย และลงเอยกันด้วยดี คงสถานะเป็นแค่เพื่อนสนิทกันเท่านั้น ส่วนความคิดที่ว่าไม่ลงรอยกันนั้น ก็เป็นแค่ทัศนคติการใช้ชีวิตร่วมกันเท่านั้น จึงตัดสินใจหยุดความสัมพันธ์แบบแฟนลง ที่สำคัญระยะหลัง ๆ เอ๊ะต้องบริหารธุรกิจส่วนตัวของตัวเองค่อนข้างเยอะ คือ เปิดร้านอาหารเกาหลี“ทูดาริ” โดยเปิดสาขาแรกไปแล้วในย่านทองหล่อ จากนั้น ก็ขยายธุรกิจเปิดร้านต่อที่สยามพารากอน และเตรียมเปิดที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว อีก โดยนางแบบสาวต้องเดินทางไปมาระหว่างประเทศไทย และเกาหลีใต้ จึงทำให้ไม่มีเวลาว่างที่จะเจอกับเจมส์ ซึ่งนักแสดงหนุ่มก็มีงานแสดงเข้ามาต่อเนื่อง และขณะนี้ก็กำลังถ่ายทำละครเรื่องใหม่ของค่ายเอ็กแซ็กท์อยู่ คือ เรื่อง “กุหลาบซาตาน” ที่คาดว่า จะบวงสรวงเปิดกล้องเร็ว ๆ นี้ 

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email