เรื่องแปลก ใหม่ น่าสนใจ ข่าวสาร บันเทิง สนุก เซ็กซี่ sexy ที่คุณ อยากรู้ ที่นี่ครับ ^^

SAMAZshop

Translate

คลายร้อน กับ"อาสาสมัครสาวเชิญเหรียญฯ" กีฬามหาวิทยาลัยโลก เซินเจิ้น 2011

อิริยาบทพักผ่อนของ เหล่าสาวงามอาสาเชิญเหรียญรางวัล กีฬามหาวิทยาลัยโลก ในสระว่ายน้ำ ปั้นหลงเซี่ย รีสอร์ท ในเจ้าชิง มณฑลก่วงตง เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา (ภาพเอเยนซี)
        เอเยนซี - สื่อจีนคลายร้อนด้วยภาพชุดอาสาสมัครสาวเชิญเหรียญฯ กีฬามหาวิทยาลัยโลก 2011 ซึ่งจีนเป็นเจ้าภาพ ที่เมืองเซินเจิ้น ก่วงตง โดยมหกรรมกีฬานี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 - 23 สิงหาคม มีกีฬาแข่งขันกัน 22 ประเภท 306 รายการแข่งขัน โดยพิธีเปิดจะมีที่ Shenzhen Bay Sports Center เมืองเซินเจิ้น มณฑลก่วงตง 
       
       เช่นเดียวกับกิจกรรมใหญ่ระดับนานาชาติอื่นๆ ที่ผ่านมา เจ้าภาพได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครซึ่งผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดี เพื่อต้อนรับเช่นเจ้าภาพที่ดี ในภาพเป็นส่วนหนึ่งของการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่อาสาฯ เพื่อเป็นผู้เชิญเหรียญรางวัลในพิธีฯ ที่ปั้นหลงเซี่ย รีสอร์ท ในเจ้าชิง มณฑลก่วงตง เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยอาสาสมัครฯ เหล่านี้ เป็นผู้ผ่านการคัดเลือกมาจากทั่วประเทศ จนเหลือเพียงจำนวน 160 คน
       
       สำหรับการฝึกอบรมของบรรดาสาวเชิญเหรียญนั้น นับว่าทรหดไม่แพ้นักกีฬา โดยจะเริ่มตั้งแต่ตื่นนอน 6 โมงเช้า เข้าฟิตเนสออกกำลังกายแบบทหาร 2 ชั่วโมง เพื่อพัฒนากำลังแขนและขาสำหรับการต้องยืนบนรองเท้าส้นสูง ถือถาดเหรียญรางวัลเป็นเวลานานๆ จากนั้น มีการอบรมด้านบุคลิกภาพ การยิ้ม การพูดจา กริยาท่าทางต่างๆ ซึ่งต้องก้าวเดินให้สง่างามพร้อมเพรียง นอกจากนี้ยังต้องเป็นผู้มีความรู้ภาษาอังกฤษด้วย
        
        
        

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตาม เรื่องแปลก ใหม่ ตลก สนุก เซ็กซี่ sexy น่าสนใจอื่น ๆ หรือแวะมาทักทายกัน ได้ที่
www.facebook.com/somphon http://gplus.to/somphon www.twitter.com/samaphon www.facebook.com/somphon.me http://samaphon.blogspot.com/

          ขอขอบคุณที่มา : email